Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Change of Heart (Jim Brickman, Olivia Newton John)












Change of Heart / Jim Brickman feat. Olivia newton John



I feel that I'm at a crossroads
ฉันรู้สึกว่าขณะนี้กำลังอยุ่บนทางแยก

I don't know which way to go
ซึ่งฉันไม่รู้ว่าจะเดินไปทางไหนดี

You say that I am changing
เธอบอกว่าฉันกำลังเปลี่ยนไป

Into someone that you don't know
เปลี่ยนไปเป็นใครคนหนึ่งซึ่งเธอไม่รู้จัก

Who I am and who I'll be
ฉันคือใคร และ ฉันกำลังจะกลายเป็นใคร นั้น

Is locked inside, inside of me
ได้ถูกกักขังเอาไว้ ภายในตัวฉันเอง




And if I follow my heart
และถ้าหากฉันทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง

Will you still be my friend
เธอจะยังคงเป็นเพื่อนฉันอยู่หรือเปล่า

If we break apart?
ถ้าหากเราต้องแยกจากกัน

How do I make, how will you take
ฉันจะทำได้อย่างไร แล้วเธออีกเล่า..จะรับมือกับ-

My change of heart?
การเปลี่ยนใจของฉันอย่างไร ?





For years you have been my bestfriend
หลายปีที่ผ่านมา เธอคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน

I thought that would always be
ฉันคิดว่ามันจะเป็นเช่นนั้นเสมอ

You know that I just can't pretend
เธอก็รู้ว่าฉันไม่อาจเสแสร้ง

It's written all over me
มันถูกกำหนดเอาไว้ทั้งหมดแล้วในตัวตนของฉัน




'Cuz where I'll go
เพราะไม่ว่าฉันจะไปแห่งหนไหน

And what I'll do, I just can't see
และไม่ว่าจะทำสิ่งใด ฉันไม่เคยมองเห็น

My life without you
ภาพชีวิตที่ปราศจากเธอเลย


And if I follow my heart
และถ้าหากฉันทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง

Will you still be my friend
เธอจะยังคงเป็นเพื่อนฉันอยู่หรือเปล่า

If we break apart?
ถ้าหากเราต้องแยกจากกัน

How do I make, how will you take
ฉันจะทำได้อย่างไร แล้วเธออีกเล่า..จะรับมือกับ-

My change of heart?
การเปลี่ยนใจของฉันอย่างไร ?





Moving on is gonna take some time
กว่าที่จะเดินต่อไปได้ คงต้องใช้เวลาบ้างระยะหนึ่ง

When I'm gone, you might have
เมื่อฉันได้จากไปแล้ว เธอก็ควรที่จะ

A change of mind
เปลี่ยนใจบ้างเช่นกัน

Gotta take the chance,
อาศัยโอกาสนี้

No matter what I find.
ไม่ว่าฉันจะต้องพบกับอะไรต่อไปก็ตาม






No matter how far I travel
ไม่ว่าฉันจะเดินทางไปไกลสักเพียงใด

I think of you as home
ฉันคิดถึงเธอประหนึ่งบ้านของฉันเสมอ

Its not about finding someone else,
นี่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้นหาใครอื่น

Its all about being alone
มันเป็นเรื่องของการดำเนินชีวิตอยู่เพียงลำพัง

Because who I am and who I'll be
เพราะว่า ตัวตนที่ฉันเป็นและกำลังจะเป็นต่อไปนั้น

Is locked inside, inside of me
ได้ถูกกักขังเอาไว้ ภายในตัวฉันเอง





'Cuz if I follow my heart
เพราะถ้าหากฉันทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง

Will you still be my friend
เธอจะยังคงเป็นเพื่อนฉันอยู่หรือเปล่า

If we break apart?
ถ้าหากเราต้องแยกจากกัน

How do I make, how will you take
ฉันจะทำได้อย่างไร แล้วเธออีกเล่า..จะรับมือกับ-

My change of heart?
การเปลี่ยนใจของฉันอย่างไร ?


How will you take
My change of heart?
เธอจะรับมือกับการเปลี่ยนใจของฉันอย่างไร?



....................









Create Date : 23 มกราคม 2553
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2553 14:33:30 น. 0 comments
Counter : 455 Pageviews.

อะไรดี
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ขี้เกียจแต่ทำจริง เข้มแข็งแต่อ่อนโยน ชอบใช้อารมณ์แต่มีเหตุผล เลือดร้อนแต่ใจเย็น รักสงบแต่อย่าแหยม นิ่งเฉยแต่โรแมนติก ไม่มีตังค์แต่ชอบเที่ยว สายตาไม่ดีแต่ชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบนั่งเฉยๆ แต่ชอบดูหนังในโรง รักความเงียบแต่ชอบเสียงเพลง นิ้วสั้นป้อมแต่ชอบเล่นกีตาร์ ชอบมองฟ้าแต่รักดำน้ำ ลายมือไม่สวยแต่ชอบเขียนหนังสือ หัวใจหลายห้องแต่มีรักเดียว (กิกิ้ว!) รักเด็กแต่ไม่อยากมีลูก ยังหายใจแต่ชอบสมมติว่าตัวเองตายไปแล้ว ชอบฝันและจินตนาการแต่คลั่งไคล้ความจริง เงียบขรึมแต่จริงใจ หัวไวแต่บ้าและเพี้ยน ผมน้อยแต่ยาว หน้าตี๋แต่เหมือนเต่า เชื่อฟังแต่แอบดื้อ!!!
ขอบฟ้า...ปลายฝัน

๑. รอนแรมไกลสุดฟ้า เพียงใด
ยังไม่อาจเติมเต็มใน ใจข้าฯ
ยิ่งค้นยิ่งห่างไกล หายหมด แรงสิ้น
กลืนกินความเหว่ว้า ล่าถอย คอยรัง

๒. ใดใดในโลกล้วน อนิจจัง
สรรพสิ่งเคลื่อนไหวดัง ลมร้อน
ทำใจยอมรับฟัง ตั้งอยู่ ในเกณฑ์
เตือนตนอยู่บนเส้น โลดเต้น ตามกรรม

๓. กวาดตามองฟ้าคราม ยามเย็น
กวาดใจมองไม่เว้น หย่อมหญ้า
ค้นหาคำตอบเห็น เป็นอยู่ ความนัย
แต่ใจไยอ่อนล้า ข้าฯบอด ใดกัน

๔. หายใจรดโลกอยู่ นมนาน
ยังไม่เคยพบพาน เช่นเจ้า
ฟ้าลิขิตบันดาล ทางผ่าน บังเอิญ
เกินกว่าคำบอกเล่า เข้าถึง ทางใจ

๕. ความงามของโลกนั้น คงเดิม
ความงามของเจ้าเติม ใจข้าฯ
ดวงตาคู่ใหม่เสริม เติมจิต โดยพลัน
วันใหม่ดูเจิดจ้า ขอบฟ้า ปลายฝัน...
คำเตือนนะ! ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหลายในเวบบล็อกนี้และห้ามมิให้ใช้เวบบล็อกนี้เพื่อการอย่างอื่น นอกจากการชมเพื่อความบันเทิงภายในที่พักอาศัยเท่านั้น ห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลง ทำซ้ำหรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของเวบบล็อกแห่งนี้ โดยมิได้รับความยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุดเด้อ!...
Google

Free JavaScript from
Rainbow Arch

You AlwaYs WanT WhaT YoU HaveN'T GoT... The Sea Kisses The Beach With The White Slight Waves...
Friends' blogs
[Add อะไรดี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.