สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ยิ่งกว่านางอิจษาในละครน้ำเน่าซะอีก
เคยดูละครน้ำเน่า กันใช่ไม๊ค่ะ

ที่นางอิจฉามันร้ายมาก ๆ

ใส่ร้ายนางเองไม่มีชิ้นดี

.. เชื่อไม๊ค่ะ ว่าในชีวิตจริง มันร้ายยิ่งกว่าใน ละครซะอีก

.
.
.

มันเคยเป็นเพื่อนหนูนี่ล่ะค่ะ

รู้จักกันตั้งแต่ ป.6 เพราะอยู่ห้องเดียวกัน

พอ ม.1 ก้อแยกย้ายกันไป

มาเจอกันอีกที ม.5 ยันปี 4 เลย

นี่แหละค่ะ .. จุดเริ่มต้น ที่น้ำเน่า ยิ่งกว่าละครหลังข่าว

.
.

ทุกวันนี้ มันยังตามหลอกหลอนหนู จนถึงปี 4

สาธุ จบไปแล้ว อย่าได้เจอกันอีกเลย

จะกรวดน้ำ คว่ำขันไปเลย

.
.

เคยดูตอนที่ นางอิจฉาใส่ร้ายนางเองใช่ไม๊ค่ะ

นั่นแหละค่ะ หนูก็โดนแบบนั้น

(เอาเป็นว่า หนูขอเป็นนางเองเรื่องนี้ละกันเนอะ .. ไว้ตั้งชื่อเรื่องอีกที อิอิ)

มันเอาหนูไปพูดกะแฟนเก่า ของแฟนหนู

ว่าทำสีผมใหม่ อยากได้ กอ คืนหรอ (สมมติว่า กอ คือชื่อแฟนหนูล่ะกัน)

นังแฟนเก่า นี่ก็ไม่ฟังอะไรเลย จะมาหาเรื่องหนูอย่างเดียว

แต่แฟนหนู ก็ไปเคลียร์เรื่องนี้ให้เรียบร้อยล่ะ จบไป

ปล. ยังไม่ได้เอาคืนเลย เรื่องนี้ทำแสบมาก

.
.

เมื่อตอนอยู่ปี 1

มันทะเลาะกะแม่มัน แล้วโทรมาร้องไห้กะหนู

หนูก็เลยไปรับมันมานอนที่บ้านหนู 2 คืน

ปรากฎว่า มันขโมยเงินพ่อหนูไป 2 พัน

แม่เจ้า!! เอางูเห่า เข้าบ้านแล้วไม๊ล่ะ

พ่อกะแม่ เลยบอกเลิกคบเลย

ความจริงตอนนั้น หนูก็ไม่ได้สนิทกะมันมากหรอก

แต่ที่ให้มานอนที่บ้าน เพราะสงสาร

ที่ไหนได้ กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา

หลังจากนั้นมา หนูก็ไม่เคยคุยกะมันอีกเลย

.
.

ตอนปี 2 ออกพื้นที่ไปเก็บข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้ง

มันก็เอาหนูไปพูดอีกว่า ไม่ค่อยทำงาน มัวแต่หนุงหนิงกะ กอ

(ตอนนั้น หนูกะ กอ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่)

แสบมาก .. ทั้ง ๆ ที่มันมาออกพื้นที่แค่วันเดียว จากสามวัน

แล้วก้อไม่ยอมมาอบรม มาวันเดียวก็ขอ กกต. กลับ

อ้างว่า แม่ป่วย พี่ที่ กกต. ก็ใจดีให้กลับ

.. ยังมีหน้ามาพูดลับหลัง ว่าที่ป่วยน่ะแม่ผัว

รับเงินเค้าไปเต็ม ๆ แต่มาอบรมแค่วันเดียว

พี่ กกต. ต้องหาคนมาแทนให้วุ่น

ออกพื้นที่ ก็ออกแค่วันเดียว หน่ำซ้ำยังเอาหนูไปพูดเสียหายอีก

อีนี่ น่าตบจริง ๆ (ขออนุญาต หยาบคาย)

.
.

ตอนนี้ ปี 4 ล่ะ

มันยังไม่ละความพยายาม ที่จะกัดจิก

ต่อหน้าทำเป็นดี แต่ลับหลังเอาหนูไปพูดกะคนนู้นคนนี้ ไม่ดีตลอด

ตอนแรก ๆ หนู ก็ให้อภัย ไม่ถือสา

หน่ำซ้ำยังกลับไปคุยด้วย เพราะเห็นว่ายังอยู่ห้องเดียวกันอีกนาน

แต่ก็ยังไม่วาย แทงข้างหลังอีกจนได้

ตอนนี้เข็ดแล้ว มันมาคุยด้วย หนูก็ไม่คุย

ไม่อยากจะยุ่งแล้ว

.
.

วันนี้ หนูได้ยินมาจากปากคนที่เชื่อถือได้

มันเอาหนูไปว่า เสีย ๆ หาย ๆ อีกแล้ว

ว่าเมื่อตอน summer ที่หนูไปฝึกงานที่ เชียงใหม่

หนูเปรี้ยวมาก แต่งตัวเก่ง ใส่เกาะอกมั่งล่ะ สายเดี่ยวมั่งล่ะ

ทั้ง ๆ ที่มัน ไม่ได้ไปฝึกที่เดียวกะหนูสักหน่อย

แล้วหนูก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนั้น

... เจ็บใจมากกกกกกก อยากเอาคืน ..

แต่มันไม่เคยว่าต่อหน้าเลยนี่สิ เอาไปว่าลับหลังตลอด

ถ้าว่าต่อหน้า จะได้รู้ดำรู้แดงกันไปเลย

เกลียดคนแบบนี้ที่สุด

.
.
.

ที่เล่ามานี่ แค่ส่วนหนึ่ง

แต่ถ้าให้เล่าจริง ๆ ก้อคงไม่ไหว

ขี้เกียจพิมพ์ เมื่อยมือ เห่อ ๆ

.
.

เค้าว่ากันว่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร

หนูก็เชื่อมาแบบนั้นตลอด เลยอยู่เฉย ๆ ไม่ตอบโต้

เพราะหนูหายโกรธเร็ว และจะใช้ คาถาช่างมันเถอะ ตลอด

จนบางครั้งมันก็ได้ใจ แทงข้างหลังเราตลอด

แต่ทุกวันนี้ มันก็ได้รับกรรมมั่งแล้ว

เพราะไม่มีใครจริงใจกับมันสักคน ไม่ว่าจะเพื่อน หรือแฟน

แระอีกอย่างไม่ค่อยมีใครคบ เชื่อไม๊ค่ะว่า ตอนที่อยู่ ม.5 ม.6

มันโดนคนในห้องแบน ตั้ง 2 ครั้ง

มันยังไม่จำ ยังทำนิสัยแย่ ๆ เป็นนกสองหัวเหมือนเดิม

อยู่กลุ่มไหน ทำกลุ่มนั้นแตก

.
.
.

ตอนนี้ หนูถือคติที่ว่า "ถ้าไม่อยากถูกขี้กระเด็นใส่ ก็อย่าเอาไม้ไปแหย่ขี้"

ตอนนี้เริ่มปลง แต่บางครั้งก็อดโมโหไม่ได้

ไม่รู้ว่าชาติที่แล้ว ไปทำอะไรให้มันไว้

ชาตินี้เลยตามกัดไม่เลิก ...

.
.
.

ถ้าจบปี 4 แล้ว ขออย่าได้เจอะ ได้เจอ อีกเลย คนแบบนี้ สาธุ ~~



Create Date : 15 สิงหาคม 2552
Last Update : 15 สิงหาคม 2552 16:53:47 น.
Counter : 436 Pageviews.

2 comments
  
ดูละครย้อนดูตัว
โดย: อวดดี (auwddee ) วันที่: 15 สิงหาคม 2552 เวลา:17:17:10 น.
  
เป็นกำลังใจให้ค่ะ คนเราทำอย่างไรก็ย่อมได้อย่างนั้น ส่วนเรื่องที่เขาเอาคุณไปว่าร้ายกับใครๆ เราว่าคนฟังก็น่าจะคิดเป็น ว่าปัญหาอยู่ที่ความอิจฉาและความร้ายกาจของเขา ไม่ใช่ว่าคุณเป็นอย่างที่เขาว่าจริงๆ

ขอให้เจอแต่เพื่อนดีๆตลอดไปนะคะ ใครที่ไม่ดีไม่จริงใจก็ขอให้คลาดแคล้วกัน อย่าได้ต้องมาพบเจอกันอีกเลย สู้ๆค่ะ
โดย: เคยเจอคล้ายๆกัน IP: 92.3.120.82 วันที่: 15 สิงหาคม 2552 เวลา:18:21:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Luknam_ctr
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ฉันเลือกแล้ว คือ "เธอ" (ฮิ้วววว)