เมษายน 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
รู้ตัวเองซักทีเถอะ
หากรักคือทุกข์...แล้วสุขคืออาไร
หากรักคือความเสียใจ..แล้วทำไมเราถึงต้องการ


การที่เราจารักคัยสักคน ไม่สนหรอก..ว่าเค้าคนนั้นจาหล่อ จารวย แต่รักที่เทอเปงเทอ
บางทีการหลอกตัวเองก้อยังดีกว่าที่จายอมรับความจิง..บางทีก้อเหนื่อย..เหนื่อยกะการวิ่งตาม
พอเถอะ..หยุดเถอะ..พอได้แล้ว..แล้วอย่าร้องไห้..เพราะยังไงเค้าก้อไม่มาสนใจอยู่ดี

น่าสมเพสตัวเอง..วิ่งตามคนที่เค้าไม่สนใจ
ไม่เคยทำอาไรยังงี้เลยจิงๆ..เทอจารู้ไหมว่าฉันรักเทอ..ถ้าเทอรู้ว่าฉันรักเทอแค่ไหน..เทอจะทำกับฉันอย่างนี้ไหม

เราเปงคนที่ไม่สนใจคัย..ไม่อยากรับรู้ความรู้สึกคัย..แต่เมื่อชอบคัยสักคน..สนใจคัยสักคน..มันจึงคอยแต่คิดถึงเค้า
ไม่อยากเปงคนที่ทำให้เทอรำคาน..แต่สิ่งที่ฉันทำทั้งหมด คือ ฉันคิดถึงเทอ..ถึงเราจาไม่ได้เจอกันบ่อยๆ..แต่เทอรู้ไหมฉันยังรักเทอเหมือนเดิม..หรืออาจเป็นอายุที่ต่างกันมาก..อาจจะเป็นอย่างงั้นก้อได้

การที่เราวิ่งตามคนที่เรารัก..ถึงรู้ว่าเค้าไม่เคยสนใจที่จารอ..แต่เราก้อยังหวังว่า..เค้าจามองเหงถึงความพยายาม
สงสาร..ไม่หรอก..ไม่อยากให้สงสาร..อย่ารักกันเพราะความสงสาร..เพราะจะทำให้ฉันนั้น “ตายทั้งเป็น”

คิดถึง..รู้ไหมว่าคิดถึงเทอ อยากได้ยินเสียง แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฉันเฝ้าบอกตัวเองเสมอ ว่าเรามันคิดมาก แต่หลังจากนี้คงจารู้แล้วว่าสิ่งที่เราคิดนั้น
ไม่มีอาไรผิดไปเลย…

-ขอบคุณกับสิ่งที่เทอเคยทำให้..เคยทำให้ฉันรักเทอ
ทำไมความรักมักจามีทุกข์..ทำไมต้องมีคนเสียใจ..แล้วทำไมคนที่เสียใจต้องเปงฉัน
ฉันไม่โทดเทอ..แต่คนที่ฉันจาโทด คือ ตัวของฉันเอง
ที่มัวแต่ทำอาไรที่เกินขอบเขต..อยากรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำไป คนที่เปงแฟนกัน เค้าไม่มีสิทธิ์หรอ..แค่อยากจารู้

ถ้าความในใจและความรู้สึกของคนเราเหมือนหนังสือ..ฉันอยากจาอ่านหนังสือของเทอหน้าสุดท้าย..เพราะฉ้านอยากรู้ว่า บทสรุปที่ฉันจาได้รับ..นั้นคืออาไร

บางทีก้อเหนื่อย..บางทีก้อท้อ..บางคำที่เทอบอก..เปงคำพูดง่ายๆแต่ทำไมมันเจ็บก้อไม่รู้
เทอบอกให้ฉัน ห่วงเทอน้อยลง..ไม่ต้องมาสนใจกันให้มากมายนักหรอก..สายกลางเป็นไหม
ได้..ฉันจาทำ..ทำไมฉันไม่โกดเทอ..ทำไมฉันไม่เกลียดเทอ..ทำไมเทอพูดไม่คิดถึงจิตใจกัน
หรือเทอแค่เหงฉันเปงสิ่งที่เทอสามารถสั่งได้..คนๆนี้รู้สึก มีความคิด..แล้วไม่เคยง้อคัย..แต่ทำไมต้องมาทำ

เกลียดการรอคอย..ทำไมฉันต้องคอย..เทอบอกจาโทรมา..ทำไมฉันต้องทำอะไรอย่างนี้..
ก้อแค่ฉันอยากคุยกะเทอไง..คิดถึง..รักเทอเสมอ

แต่บางที เรามันก้อโรคจิต..ชอบรักคนที่เค้าไม่สนใจ..ไม่แคร์
อันนี้ก้อต้องโทดตัวเองแล้วล่ะ..เหนื่อยแล้ว..พอแล้ว..อยากจาหยุด

ฉัยรู้ว่าการตัดใจไม่ช่ายเรื่องง่าย..บ่อยครั้งที่ฉันร้องไห้..แต่ก้รู้ว่าเทอไม่เคยรู้..และไม่เคยสนใจ
แล้วเราจาร้องไห้ไปทำไม..หรือเพราะเจ็บจนน้ำตามันไหลออกมา

เมือ่ก่อนในหัวมีแต่เครื่องหมายคำถาม..อยากรู้??..ทำไมเทอทำกับฉันแบบนี้..ทำไมในตอนแรกเทอต้องทำให้ฉันรักเทอ..ทำไมต้องมาสนใจ..ใส่ใจ
มันทำให้ฉันรักเทอรู้ไหม..บางทีบอกตัวเองว่าเจ็บเกินพอแล้ว

เรามันเปงคนรักตัวเองด้วยสิ..ไม่ชอบทำให้คัยรำคาน..ไม่อยากให้คัยไปพูดลับหลัง
วันนี้คิดได้แล้ว..คนเรามันไม่สามารถจะบังคับใจคัยให้มารักเราได้หรอก

เราต้องรักตัวเอง..อย่ารอคอยหรือร้องขอความรักจากคัย..เพราะสิ่งที่เรารออยู่..”เราอาจจะไม่มีวันเจอ”

เหนื่อยเหลือเกิน..
พอรักคัยแล้วทำไมต้องมาเป็นแบบนี้ด้วย..ทำไมต้องเป็นแบบนี้..
เรามันคนขี้เหงา..ไม่ต้องรักฉันให้มากมายหรอก..แต่ช่วยอยุ่ข้างๆกัน..คำปลอบจัยดีๆสักคำจาได้ไหม
ไม่ขอไรมากไปกว่านี้


บางทีก้อเจ็บ..ที่ฉันเปงตัวที่ไม่มีค่าในสายตาเทอ
คำตอบที่ดีที่สุดของเทอคือการกระทำ..ขอบคุณสำหรับปลอบจัยดีๆ..แต่เทอรู้ไหมว่าฉันเจ็บ

ทำไมต้องรักคัย..ต่อจากนี้ต้องรักตัวเองให้มากแล้วนะ..

เทอรู้ไหม่ว่าฉันดีจัยแค่ไหนที่เทอโทรมา..ไม่อยากทำอะไรในขณะที่คุยกับเทอ..กลัวเทอจาวางสาย
แล้วจาไม่ได้คุยกานอีก..
เรามันแปลก..คนที่คุยมีมากมาย..ไม่ช่ายไม่มีคัย..แต่คนที่ฉันอยากคุยมากที่สุดก้อคือเทอ..เทอคือคนที่ฉันอยากคุยมากที่สุด
อยากกอด..เทอเคยเหงฉันเปงคนรักเทอบางหรือป่าว..หรือเหนฉันเปนที่..............

ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยอยากคุยกับฉัน..แต่ต่อจากนี้คงมีแต่ฉันที่อยากคุยกะเทอ
ต่อจากนี้บอกตัวเองเสมอ.ว่าถ้าเราเหนื่อย.เราก้อต้องพัก..อย่าทำอะไรที่ฝืนตัวเองเลย
อย่าทำให้ตัวเองต้องเจ็บไปมากกว่านี้

เกลียดการเริ่มต้น..ใช่ว่าเราไม่เปิดใจ แต่ไม่เจอคนที่ใช่จิงๆ
เกลียดการปิดฉาก..เพราะมันต้องมีน้ำตาที่คือบทสรุป
เกลียดความรัก..มันก้อคืออมยิ้มที่เคลือบยาพิษนั้นแหละ
เกลียดเทอ..ที่ไม่เคยสนใจฉันเลย..อยากจารู้..ว่าเคยคิดถุงกานบ้างไหม


ที่รัก..



Create Date : 22 เมษายน 2552
Last Update : 22 เมษายน 2552 12:41:17 น.
Counter : 351 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระรอกน้อยริมทะเล
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Free Hugs