Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
All My Hair Style from08-12

สวัสดีค่า ไม่ได้มาโพสนานแรมปีเลยอ่ะ ช่วงนี้ติดอยู่แต่ในเฟส เลยห่างหายไปมากก

จะมีใครจำแพ็ตได้บ้างเนี่ย สงสัยลืมกันหมดแว้วววววว

วันนี้จะมารีวิวทรงผมที่ผ่านมา4ปีของแพ็ตนะคะ

เริ่มแรกจากปี2008เป็นสาวผมดำทอมบอย รูปแอบโหด

แล้วก็ไปดัดผม ร้านJackcup อ่ะป่าว จำชื่อแน่นอนไม่ได้ ที่ The one หน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

ช่วงนี้เป็นช่วงแรกที่เริ่มเล่นจีบันเลยแหละ

แล้วก็ไปย้อมผมสีชมพูเอาแค่ครึ่งหัวล่าง รูปขวาคือตอนที่สีชมพูหลุดหมดแว้ววว กลายเป็นทองงามๆ

ทำที่ร้าน Thirteen เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

 ต่อไปปี2009 ผมเสียจากการฟอกไปคราวที่แล้ว เลยไปหั่นผมทิ้งเหลือเท่าในรูปและย้อมผมสีน้ำตาล

แต่ยังมีสีทองจากการฟอกคราวที่แล้วเหลือนิดหน่อย ทำที่ร้าน Sara เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

 ผมเริ่มยาวขึ้นได้มาเป็นทรงสาวเกาหลีมากๆ เพื่อนที่เกาหลียังทักเลย นึกว่าคนเกาหลี

 เบื่อผมสั้นแหละ เลยไปต่อผมให้ยาวสะใจไปเลย ทำที่ร้านแถวพหล เลยเมเจอร์รัชโยธิน จำชื่อไม่ได้แว้วววว

 

ปี2010 เบื่อผมต่อแหละ สระผมลำบาก ผมก็แห้งช้า ต่อมาประมาณ6เดือนก็ไปเอาออก ผมก็ยาวขึ้นมากว่าเดิมนิดนึง

 ไปดัดผม+ทำสีเพิ่มที่ร้าน Mori Cut เดอะมอลล์บางแค ร้านนี้ดัดผมโอเคเลย สวยมาก แพ็ตชอบมากอ่ะ

ไม่เคยเซ็ตผมเลยนะ

 สักประมาณกลางปีก็ย้อมผมเองสีของ Palty Mango อะไรซะอย่างเนี่ยละ เคยทำรีวิวเอาไว้ในจีบันแว้วว

ลองดูย้อนหลังได้นะคะ สีตรงตามหน้ากล่องมากกๆ

 เบื่อผมน้ำตาล เลยไปย้อมทองเลย คราวนี้ทำที่สุขุมวิท ชื่อร้าน 106hairstudio

ฟอกไป2รอบ ผมเสียอยู่นะ แต่ยังพอรับได้

 สีงามมากกก อยากกลับไปสีนี้จริงๆ แต่พอผมดำขึ้นมา ทุเรศจริงจัง 5555

 เริ่มปี2011 ปีนี้เป็นปีที่ทำสีเยอะมากที่สุดในชีวิต ย้อมไปราวๆ4-5ครั้งได้

ตอนนั้นอารมณ์เบื่อผมสีเหลืองทองมาก อยากได้แดง จัดไป

ร้านSara เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

 สีแดงเวลาโดนแฟลช แรงสะใจ

 สีแดงอยู่ได้2-3อาทิตย์ก็เลยไปทำใหม่เอาแดงอีก ชอบ

สีแดงหลุดแล้วเป็นเช่นนี้แล สีจะไม่เท่ากัน แต่ก็สวยไปอีกแบบนะ

 อยู่อังกฤษ เบื่อผมแดง เดินไปไหนก็เจอแต่ผมแดง เราไม่ชอบ เราชอบแตกต่าง ย้อมดำไปเลย

แล้วก็อยากหัวสีอีก เลยไปซื้อสีมาฟอกผมเองซะเลย ทองสะใจจริงๆ สีของต่างประเทศเนี่ย

เมื่อไหร่ประเทศเราจะเอาสีแบบนี้นำเข้ามาบ้างก็ไม่รู้

 ลงทองแล้วตามด้วยแดงต่อ สีแดงที่อังกฤษแดงสดได้ใจมากๆ

 ช่วงที่สีเริ่มดรอป ก็ยังแดงสะใจอยู่ดี สีสวยมากๆ

 อันนี้เป็นตอนที่สีแดงออกหมดแล้วค่ะ ได้กลายเป็นสีส้มงามๆ อยากได้สีแบบนี้จัง

 

เริ่มปี2012 จะแต่งงานแว้วววว เลยไปย้อมผมสีเข้มซะหน่อย

 เริ่มวันปีใหม่ ปี2013 ด้วยทรงผมเดิม สีที่เฟดออกไปแล้ว กะผมดำที่ขึ้นมาใหม่เกือบครึ่งหัว พร้อมกะลูกน้อยอีก1หน่อ

 แอบอวดลูกนิดนึงส์ค่าาา ชื่อน้องกวินกวิ้น คร้าบป๋มมมม  




Create Date : 04 มกราคม 2556
Last Update : 4 มกราคม 2556 20:30:05 น. 4 comments
Counter : 9706 Pageviews.

 
ว่าไงน้องแพ็ต สบายดีไม๊จ๊ะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 4 มกราคม 2556 เวลา:22:13:40 น.  

 
สบายดีค่าาพี่นุ่น


โดย: mamegomas วันที่: 4 มกราคม 2556 เวลา:22:38:10 น.  

 
แดงที่หนูทำที่อังกฤษสวยมว๊ากกกกกกกกกอยากทำๆๆๆๆ


โดย: SaRaY วันที่: 18 มกราคม 2556 เวลา:2:00:25 น.  

 
กำลังอยากเปลี่ยนสีผม อยู่เลย หาร้านทำ ไปทำเดอะมอลล์บางแค น่าจะดี


โดย: กวาง IP: 58.9.159.90 วันที่: 5 เมษายน 2556 เวลา:11:47:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mamegomas
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ประกาศ!!!..... เปลี่ยนชื่อล็อคอิน pantip จาก sppm มาเป็น mamegomas นะคะ


คุณแม่ลูก1 ~


-----------------------------------------------------------

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษร
จะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด



-----------------------------------------------------------


ท่านใดมีคำถามรบกวนส่งข้อความมาทางหลังไมค์นะคะ
แพ็ตไม่ค่อยได้เข้ามาเช็คใน comment
ขอบคุณที่ติดตามกันมาค่ะ

: คนกำลังชมบล็อค
Patty Kul

Create Your Badge
Friends' blogs
[Add mamegomas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.