★마보아 ★ ...B l o g g a n g...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Asience บำรุงผมสาวเอเชียเท่าน๊านนน !!!





พอดีได้รับแชมพู+ครีมนวด+ทรีทเมนท์ของ Asience มาซักพักแล้ว ตั้งแต่ช่วงยังไม่ทำจมูก...พอทำจมูกก็สระผมเองไม่ได้ไปอาทิตย์สองอาทิตย์ เพิ่งได้มีโอกาสลองก็สองอาทิตย์ที่ผ่านมานี่แล...

เป็น product สำหรับเส้นผมของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ที่จะมีความหนามากกว่าผมฝรั่ง แถมเวลาเกล็ดผมเปิดก็จะเปิดเกล็ดใหญ่กว่า กว้างกว่า ทำให้ฟื้นฟูได้ยากกว่า อีกทั้งถูกทำลายได้ง่ายด้วยนะ...แล้วสาวเอเชียอย่างเราๆก็ชอบกันจัง ทำสี ดัด ตัด ซอย ทำเคมีทั้งหลายเหล่..เลยทำให้ผมเสียทวีคูณ ทาง Kao เลยได้คิดค้นไลน์ใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบปัญหาทั้งหมดเหล่านี้..

สภาพผมและหนังศรีษะเบื้องต้น : มัน (มากกกกกกกกกกกก) คือต้องสระทุกวันเท่านั้นไม่งั้นเยิ้มแน่ๆ สภาพผมก็สารพัดจะแย่ ฮ่าๆๆๆ ทั้งแห้ง เสีย ฟู แตกปลาย อ่อนแอ ขาดง่าย บางทีแตกปลายเส้นเดียวล่อไป 8 แฉกก็มีนะ..ตามประสาคนที่ชอบทำเคมีบวกกับม้วนๆหนีบๆมันทุกวัน...

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Asience มีส่วนผสมที่เราใช้ได้และมั่นใจว่าไม่แพ้ ไอ้สาร SLS ที่เราแพ้เนี่ย ไม่มีแฮะ...โชคดีมาก...ทำให้เราอยากลองไปหมดเลย สามตัว ฮ่าๆๆๆๆ

เราได้ลองใช้ตัวแชมพู+ทรีทเมนท์ก่อนเปนอันดับแรก...

แชมพู : ข้นพอสมควร สระผม+หนังหัวได้สะอาดดีแท้ เราชอบกลิ่นมากๆ หอมมาก ใช้แล้วอยากปล่อยผมตลอดเวลา

ทรีทเมนท์
: เป็นครีมข้นแบบบีบออกมาแล้วเปนเส้นๆอะ คือไม่กลายร่าง แปลว่ามันข้นมากทีเดียว เนื้อไม่ย้วย ไม่ย้อย เราใช้แค่ตรงปลายผมที่แห้งเสียมากๆๆๆ แค่ครั้งแรกที่ใช้มันก็ช่วยลดอาการผมพันกันไปได้เยอะเลย คือตอนเป่าผมมันไม่ค่อยพันกันอะ..

ครีมนวด : อันนี้ใช้หลังสุด เนื้อคล้ายๆทรีทเมนท์แต่จะข้นน้อยกว่านิ๊ดดดเดียว ส่วนตัวคิดว่าเลือกอย่างใดอย่างนึงก็ได้นะ มันใกล้กันมากๆๆๆๆ คือเห็นผลในครั้งแรกว่ามันช่วยให้ผมลื่นขึ้นเนี่ยแหละ..

จากการทดลองใช้ 2 อาทิตย์ฝ่าๆ ด้วยความที่เราเปนคนหนังหัวมันมาก เราจึงไม่สามารถใช้ แชมพู+ครีมนวด+ทรีทเมนท์ ร่วมกันได้เลยยยย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เพราะว่าเข้มข้นมากๆๆ ถ้าใช้ด้วยกันแล้วสระผมกลางคืน เป่าหัว นอน...ตื่นมาจะถามตัวเองว่า..."เมื่อคืนกรูสระผมแล้วหรือยัง" 555+ ทำให้เราต้องเลือกใช้ แชมพู+ครีมนวดอื่น // แชมพูอื่น+ทรีทเมนท์ // แชมพูอื่น+ครีมนวด....ตามนี้แหละ (แชมพูอื่นที่เราเลือกใช้เนี่ยจะเน้นสะสะอาดอย่างเดียว ไม่บำรุงใดๆ เปนแบบสระทุกวันไม่มัน หรือบางทีก็เป็นแชมพูเด็กไปเลย) และผลสรุปของเราใช้ตามแบบฉบับของเราคือ สภาพผมที่แห้งเสีย ดีขึ้นจิงๆ คือไม่ใช่แค่มันลื่นขึ้น หรือ พันกันน้อยลง แต่ว่ามันดูแข็งแรงขึ้น คือผมที่พันกันมันเสียดสีกันน้อยลง เป็นฝอยน้อยลง อาการดีขึ้นเปนลำดับ คือไม่ได้เอะใจ แต่เพื่อนทักหลายคนแล้วว่า ผมดูสุขภาพดีขึ้น จากที่ปกติหัวเราจะเสียๆสีๆ แต่อีกคนก็บอกว่า สีนี้ดูสวยขึ้นนะ ทั้งๆที่เปนสีเดิม ไม่ได้ทำใหม่...เลยคิดว่าน่าจะเปนเพราะ Asience นี่แหละ...ให้คะแนน 8/10 หักตรงที่มันไปหน่อยสำหรับเราแล้วก็ต้องใช้แชมพูเยอะนิดนึงแต่ในขวดมันน้อยจัง ฮ่าๆๆๆ

// จิงๆ Asience เรียกได้ว่าเปนลูกพี่ลูกน้องกับ Tsubaki นะ เพราะว่ามีส่วนผสมของซึบากิด้วย แต่สระแล้วหัวจะมันน้อยกว่าซึบากิอย่างเห็นได้ชัด แล้วส่วนผสมก็ดีถูกใจเรา (ฮ่าๆๆ) ปริมาณ+ราคา พอๆกัน สูสีมากๆ แต่ที่สำคัญคือ หาซื้อได้ที่ไทย อิอิ ไม่ต้องฝากหิ้วซึบากิอีกต่อไป...กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก...

Spacial Thank
: คุณนุช Hakuhodo,Thailand ค่า





Create Date : 29 กันยายน 2551
Last Update : 29 กันยายน 2551 19:58:26 น. 9 comments
Counter : 3760 Pageviews.

 
ชอบเหมือนกันเลยจ้า
พี่ใช้แบบ treatment อย่างเดียว ผมนุ่มลื่นดี ชอบมากเลยค่ะ


โดย: Galilee วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:8:20:40 น.  

 
I like it very much too, but I just move to US, and I've to buy it online, 150 Bt. more expensive.


โดย: Nok (nokjeffus ) วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:10:54:25 น.  

 
ดีจัง น้องเหมี่ยวได้ไซส์จริงมาใช้ด้วย พี่ได้แค่ไซส์ทดลองขวดจิ๋วๆมาใช้เอง


โดย: alekay วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:17:13:42 น.  

 
ชอบมากๆเหมือนกันจ๊ะ ผมลื่นดีไม่พันกัน


โดย: snowwy IP: 58.64.104.164 วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:7:16:42 น.  

 
หวัดดีจ้า น้องเหมี่ยว สบายดีไหม ไม่ได้แวะมาเยี่ยมนานมากเลย คิดถึงจ้า

ที่ไทยเค้าฮิตแชมพูรุ่นนี้กันมากมายน้องเหมี่ยว พี่ก็อยากแนะนำ ตัวสเปรย์ฉีดผมของเค้า ดีมากๆ จะว่าไปดีกว่าแชมพูเสียอีกนะ ฉีดแล้วหวีผมจัดทรงอยู่ทรงทั้งวันไม่ชี้ฟูแถมเป็นน้ำๆ แห้งไปกับผมเลย ที่สิงค์เห็นว่ามีแชมพูยี่ห้อนี้ออกมาอีกสองรุ่นด้วยจ๊ะ ขวดสีเงินๆ มุกๆ เป็นแฮร์แคร์แบลานซ์ กับสีแดงเข้มๆ สำหรับผมทำสี คิดว่าน่าจะเข้าไทยเร็วๆ นี้ละมัง


โดย: Cobie วันที่: 5 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:10:45 น.  

 
Nu Skin


โดย: mlmboy วันที่: 6 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:49:32 น.  

 
เพิ่งลองใช้เหมือนกัน ผมมันช้ากว่าซึบากิจริงๆ แต่ชอบกลิ่นของแชมพูซึบากิมากกว่า แบบว่ารักพี่เสียได้น้อง


โดย: Cottony วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:54:34 น.  

 
ขวดสีเงินเข้าไทยแล้วคะ ซื้อมาลองใช้แล้วด้วย ดีนะคะ ผมนุ่มดี ตอนแรกๆผมแห้งแข็ง แต่ใช้แล้วดีขึ้นคะ แต่ไม่รุ้ว่าดีกว่าขวดสีทองมั้ย เพราะยังไม่เคยใช้เลยคะ่ ซื้อที่วัตสันสิคะ เค้ามีเป็นเซ็ตครบสูตรเลยมีทรีตเมนต์ให้ด้วย 289 ถูกกว่านะคะ


โดย: โอะโอ IP: 117.47.86.10 วันที่: 26 เมษายน 2552 เวลา:10:06:10 น.  

 
อยากรู้ว่าสีทองกับสีเงินอันไหนดีกว่ากัน

สีทองใช้กับผมแบบใดแล้วสีเงินใช้กับผมแบบใดหรออค่ะ


โดย: MIND IP: 180.214.192.133 วันที่: 6 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:55:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ma'BoA*
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อัพเดตชีวิตตอนนี้ ขายปลา-เรียนโท-หาเรื่องเที่ยว-สร้างเนื้อสร้างตัว อิอิ

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความ หรือ รูปภาพ ใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด


New Bloggie !!
♥♥♥ กลับมาแล้ว อิอิ รีวิว Items เริ่ดๆ สามัญประจำบ้านค่า~ ♥♥♥
HOT ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ JILL Blossom Blush F/w 2010
เพิ่ง update !!! ทริป USA 2008 จ้า
[pull-out] สองเพลง คราม & ความรัก By bodyslam
ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ 2 รองพื้นเทพ Armani LUV - Sisley teint eclet
๑۩۩ My Balenciaga Midday Charbon 08 ۩۩๑
Mameaw Siripisitsak

Create Your Badge
นา'กา

Friends' blogs
[Add Ma'BoA*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.