"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 
Dream Lover เพลงจังหวะคึกคักยุคโก๋หลังวัง ... by Bobby Darin








Dream Lover



Every night I hope and pray
A dream lover will come my way
A girl to hold in my arms
And know the magic of her charms.

'cause I want … yeah … yeah, yeah
A girl … yeah … yeah, yeah
To call … yeah … yeah, yeah
My own … yeah … yeah
I want a dream lover
So I don't have to dream alone.

Dream lover where are you?
With a love, oh, so true
And a hand that I can hold
To feel you near as I grow old.

'cause I want … yeah … yeah, yeah
A girl … yeah … yeah, yeah
To call … yeah … yeah, yeah
My own … yeah … yeah
I want a dream lover
So I don't have to dream alone.

Someday, I don't know how
I hope she'll hear my plea
Someway, I don't know how
She'll bring her love to me.

Dream lover until then
I'll go to sleep and dream again
That's the only thing to do
‘til all my lover's dreams come true.



'cause I want … yeah … yeah, yeah
A girl … yeah…yeah, yeah
To call … yeah … yeah, yeah
My own … yeah … yeah
I want a dream lover
So I don't have to dream alone.

Dream lover until then
I'll go to sleep and dream again
That's the only thing to do
'til all my lover's dreams come true.

'cause I want … yeah … yeah, yeah
A girl … yeah … yeah, yeah
To call … yeah … yeah, yeah
My own … yeah … yeah
I want a dream lover
So I don't have to dream alone.

Please don't make me dream alone …
I beg you don't make me dream alone …
No, I don't wanna dream alone …















Create Date : 30 สิงหาคม 2557
Last Update : 30 สิงหาคม 2557 12:21:15 น. 6 comments
Counter : 3061 Pageviews.

 
เชิญรำลึกความหลังกับบทเพลงเพราะๆด้วยกันค่ะ









โดย: mambymam วันที่: 30 สิงหาคม 2557 เวลา:12:14:29 น.  

 
สวัสดีครับ
เพลงยุคโกหลังวังนี้เป็นเพลงในตำนาน
แต่ก็ยังคงความอมตะไพเราะอยู่เนาะ




โดย: moresaw วันที่: 30 สิงหาคม 2557 เวลา:15:56:48 น.  

 
ลืมกำลังใจอีกแล้วครับทั่น อิอิ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
สายหมอกและก้อนเมฆ Hobby Blog ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: moresaw วันที่: 30 สิงหาคม 2557 เวลา:16:03:43 น.  

 
เขินจัง จะบอกว่าไม่ทันจะเชื่อไหมคะ


โดย: sawkitty วันที่: 30 สิงหาคม 2557 เวลา:17:03:44 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแหม่ม
วันนี้มาแบบจังหวะคึกคัก
ลุกขึ้นมาเต้นให้หายหวัดเลยค่ะ
พักผ่อนเยอะๆนะคะ หายเร็วๆค่ะ
----
บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mambymam Music Blog ดู Blog


โดย: blueberryblossom วันที่: 30 สิงหาคม 2557 เวลา:20:09:08 น.  

 
จังหวะเพลงมันส์ดีครับ ฟังแล้วรู้สึกสนุกดี


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 30 สิงหาคม 2557 เวลา:23:48:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.