"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
14 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
ทรงผมสำหรับคนผมบาง พร้อมวิธีดูแลเส้นผม



เพราะเส้นผม สามารถสร้างและเปลี่ยนบุคลิกของเราให้ดูดีขึ้น จึงไม่
แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ก็ต่างสรรหาวิธีดูแลปรับแต่งผมให้ดูสวย มั่นใจอยู่
เสมอ แต่สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมน้อย ผมบางก็คงจะหวั่นวิตกกันอยู่
ไม่น้อยกับการจะเนรมิตจัดทรงอย่างไรเพื่อให้ดูหนาและผมเรียงเส้นสวย
ได้เหมือนคนอื่น ๆ

วันนี้กระปุกดอทคอมมีเคล็ดลับการทำผมและแฟชั่นทรงผมแบบต่าง ๆ ที่
เหมาะกับสาวผมบางมาฝากกันเพียบเลยล่ะค่ะ ว่าแต่จะมีทรงไหนและเคล็ด
ลับดี ๆ อะไรบ้างนั้นก็ต้องไปติดตามกันเลย








เคล็ดลับและวิธีดูแลผมสำหรับคนผมบาง

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเน้นวอลลุ่มให้กับเส้นผม อาจเป็นยาสระ
ผม ทรีทเม้นท์ไปจนถึงผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมช่วงโคนและปลายผมให้
ดูเซตตัวและมีความหนาขึ้นได้ หลีกเลี่ยงการหมักบำรุงผมและเจลเพราะจะ
ทำให้ผมลีบแบนมากกว่าเดิม

ใช้การเป่าผมด้วยการก้มศีรษะแล้วเป่าให้แห้งด้วยลมอ่อน ๆ ที่ไม่
ร้อนจัดหรืออาจใช้หวีเป็นตัวช่วยยกช่วงโคนผมเวลาเป่า จากนั้นให้ใช้สเปรย์
หรือมูสเพิ่มวอลลุ่มเซตช่วงโคนและปลายผม วิธีนี้จะช่วยให้ผมคลายตัว
และดูหนาขึ้นได้

เปลี่ยนทรงผมใหม่ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ไว้ผมยาวคงต้องตัดใจ
หั่นผมทิ้งกันเสียหน่อยแล้ว เพราะการไว้ผมยาวจะยิ่งทำให้ผมดูบางและ
ฟีบมากกว่าเดิม ดังนั้นทรงผมที่เหมาะกับสาวผมบาง คือ ผมซอยสั้นประ
บ่าหรือผมซอยในระดับต้นคอ แล้วอาจเพิ่มด้วยการดัดปลายหรือใช้เครื่อง
ม้วนผมม้วนเป็นลอนอ่อน ๆ เพื่อให้ผมดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น






ผมสั้นหน้าม้าทรงฮิตที่จัดแต่งทรงได้ง่ายด้วยการม้วนช่วงปลายแบบชี้ ๆ
แล้วเซตผมด้านบนกับผมม้าให้ดูพอง ๆ ก็ทำให้ทรงที่ดูธรรมดาหวานขึ้น
มาเป็นกองแล้ว






ทรงนี้เป็นผมบ๊อบที่สไลด์ช่วงกลางศีรษะให้ดูทุยขึ้นและซอยช่วงปลาย
ผมให้บางลง อาจจัดให้เข้าทรงด้วยการเป่าให้แห้งแล้วใช้แวกซ์ขยำโคน
ผมเพียงนิดหน่อย ก็ได้ทรงน่ารัก ๆ ชวนให้หนุ่ม ๆ มองจนเหลียวหลังเลย
ทีเดียวล่ะค่ะ






ผมซอยสั้นที่ใช้การซอยช่วงกรอบหน้าบางเพื่อช่วยเน้นด้านหลังให้มี
ความหนามากยิ่งขึ้น จัดแต่งทรงด้วยการแกนพลาสติกม้วนทิ้งไว้สัก 20
นาที หลังจากแกะออกแล้ว ใช้สเปรย์เพิ่มวอลลุ่มฉีดทับ






ผมบ๊อบทรงเห็ดที่สาว ๆ หลายคนแอบปลื้ม ทรงนี้ก็ถือว่าช่วยพรางผม
บาง ๆ ให้ดูหนาขึ้นได้ดีเลยทีเดียว เพียงแค่ใช้มูสขยำช่วงโคนผมและ
หน้าม้าให้พอง เท่านี้ก็ออกนอกบ้านได้อย่างมั่นใจแล้ว






ผมสั้นสีเข้มที่ใช้การม้วนปลายผมงุ้มเข้าใบหน้า แล้วจัดแต่งด้วยสเปรย์
ฉีดให้ทั่วเส้นผม ก็ดูเป็นสาวเซอร์ที่แอบหวานนิด ๆ ดีนะ






ทรงนี้เด่นและเก๋ไก๋กับผมแสกแบบปัดข้าง ใช้วิธีการม้วนให้ผมดูกระจาย
ตัวหนาขึ้นด้วยการใช้ลอนขนาดกลางม้วนให้ทั่วแล้วใช้สเปรย์เพิ่มวอลลุ่ม
ฉีดและเซตให้เข้าทรงสักเล็กน้อย






หวานนุ่มนวลไปกับทรงบ๊อบยาวระดับต้นคอ ที่ใช้เครื่องหนีบผมหรือ
เครื่องม้วนผมม้วนช่วงปลายแบบงุ้มเข้า แล้วใช้แวกซ์ขยำช่วงกลางศรี
ษะให้ดูพอง ๆ






ทรงนี้ใช้เครื่องม้วนผมลอนขนาดเล็กหรือขนาดกลางม้วนขึ้นมาจนถึงระดับ
คิ้ว เพื่อช่วยให้เส้นผมดูมีน้ำหนักและหนามากยิ่งขึ้น






ผมยาวประบ่าที่ซอยเก็บช่วงปลายให้บางลง เพื่อเน้นเส้นผมด้านบนให้ดู
เยอะขึ้นแล้วจัดให้เข้าทรง ด้วยการม้วนแบบงุ้มเข้าด้วยลอนใหญ่แล้วใช้
แวกซ์หรือสเปรย์ฉีดเพื่อให้อยู่ทนนานมากยิ่งขึ้น

... เพียงเท่านี้สาวผมบางก็สวยมั่นใจได้เต็มร้อยเหมือนกับสาว ๆ คน
อื่นแล้วล่ะค่ะ :


ที่มา kapook



วันนี้เนื้อหายาวหน่อยนะคะ อย่าเพิ่งเบื่ออ่านน้า
ลาไปก่อน พบกันใหม่บล็อกหน้านะจ๊ะ












Create Date : 14 มิถุนายน 2556
Last Update : 14 มิถุนายน 2556 20:19:53 น. 5 comments
Counter : 10501 Pageviews.

 
เปิดแฟชั่นคร่ะ



เชิญนะคะเพื่อนๆ







โดย: mambymam วันที่: 14 มิถุนายน 2556 เวลา:10:16:04 น.  

 
ว้าว..วันนี้เปิดบ้านพี่แหม่มก่อนใครเลย อิอิ ชอบสไตล์ผมสั้นมากๆเลย แต่โชคดีที่อุ๊ผมหนานะนิ

ขอบคุณความรู้ดีๆคะ


โดย: au_jean วันที่: 14 มิถุนายน 2556 เวลา:17:12:55 น.  

 
ว้าววววววววววว

หวานนุ่มนวลไปกับทรงบ๊อบยาวระดับต้นคอ

น่ารักเหมือนพริ้วไหวเลยค่าซ้อขาา 55


โดย: พริ้วไหวไปตามลม วันที่: 14 มิถุนายน 2556 เวลา:20:11:04 น.  

 
สวยทุกทรงเลย


โดย: VELEZ วันที่: 18 มิถุนายน 2556 เวลา:21:17:53 น.  

 
ขอบคุณทุกคนคร่ะ








โดย: mambymam วันที่: 21 มิถุนายน 2556 เวลา:16:11:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.