"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 
ทรงผมคนอ้วน 9 แบบ สำหรับสาวร่างใหญ่







ทรงผมคนอ้วน แบบใหม่ล่าสุด สาวอวบทั้งหลายอย่ารอช้า จัดด่วนเลยจ้า...




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


เชื่อว่าสาวร่างใหญ่จำนวนไม่น้อย มีปัญหาในการเลือกทรงผมกันบ่อยเลยใช่ไหมล่ะ เพราะแค่รูปร่างที่ใหญ่ก็ทำให้ไม่มั่นใจแล้ว ยิ่งเลือกทรงผมที่ไม่เข้ากับรูปร่างอีก รู้หรือเปล่าว่านั่นยิ่งทำให้สาวร่างใหญ่ไม่มีความโดดเด่นน่ามองเลยแม้แต่น้อย แต่ก็ไม่ต้องกังวลกันแล้วนะจ๊ะ เพราะกระปุกดอทคอมได้รวบรวมแบบทรงผมสำหรับสาวตัวใหญ่มาให้แล้ว ใครชอบผมทรงไหนหรือมีรูปหน้าแบบใด ก็ลองเลือกทรงผมที่เหมาะกันดูแล้วกันเนอะ






ผมยาวสไลด์มีเลเยอร์

ส่วนมากเรามักจะเห็นผมที่ซอยสไลด์แบบมีเลเยอร์บนผมสั้น แต่สำหรับสาวร่างใหญ่ขอบอกเลยว่าไม่ควรไว้ผมซอยสั้น เพราะไม่งั้นจะยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่มากกว่าเดิม ถ้าสาวร่างใหญ่คนไหนผมยาวอยู่แล้ว ก็จัดการสไลด์ให้เป็นชั้น ๆ รวมทั้งสไลด์หน้าม้ายาว ๆ ด้านหน้าด้วยก็จะดูเก๋ดี


เครดิต : Hairstyles Guide



เครดิต : Herinterest




ผมยาวตรง

หากสาวร่างใหญ่คนไหนมีใบหน้ากลม บอกเลยว่าการไว้ผมยาวตรงธรรมดา ๆ นี่แหละเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟคท์ที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะทำผมสีอะไรก็เข้าไปหมดแหละ แต่ยิ่งทำสีดำหรือแดงจะยิ่งดูสวยเข้าไปใหญ่


เครดิต : Lovetoknow plus size



เครดิต : Lovetoknow plus size



ผมยาวไว้หน้าม้า

นอกจากผมหน้าม้าจะช่วยทำให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ มันยังช่วยทำให้ใบหน้าของคุณดูเล็กลงอีกด้วย แต่ถ้าหากสาวร่างใหญ่คนไหนไว้ผมสั้นหรือผมหยิก ก็ไม่ควรตัดหน้าม้าจะดีกว่านะคะ


เครดิต : Hems for Her



เครดิต : Hairstyles Guide



มัดผมหางม้า

สาวร่างใหญ่ที่มีใบหน้ากลมหรือใบหน้ารูปหัวใจ แนะนำให้เลือกมัดผมหางม้าสูง ๆ เพื่อเปิดเผยใบหน้าให้ชัดเจนและสดใสยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังทำให้ใบหน้ายาวขึ้นอีกด้วย


เครดิต : Women-Haircut



ปัดผมไปข้างเดียว

หากต้องการให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการปัดผมทั้งหมดไปเพียงด้านใดด้านหนึ่ง ยิ่งหากคุณม้วนลอนเกลียวที่ปลายผมด้วย จะยิ่งเพิ่มวอลลุ่มและเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับสาวร่างใหญ่ได้ในพริบตา


เครดิต : Curvy Culture



เครดิต : m.i.b.



ผมสั้นปอยปิดแก้ม

ถึงอย่างไรสาวร่างใหญ่ก็ยังไม่เหมาะกับผมสั้น เพราะผมสั้นจะทำให้ใบหน้ายิ่งอ้วนหนักเข้าไปใหญ่ แต่ถ้าหากต้องการไว้ผมสั้นจริง ๆ ให้สไลด์ผมด้านข้างมาปิดแก้มทั้ง 2 ข้างด้วย


เครดิต : Hairstyles Guide



ผมดัดลอน

ผมดัดลอน ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูสุขภาพดี แต่ยังช่วยปกปิดแก้มเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงอีกด้วย บอกเลยทรงนี้เป็นทรงง่าย ๆ ที่ทำให้สาวร่างใหญ่ดูสวยปิ๊งขึ้นมาเป็นกอง


เครดิต : Fashionatedesires



เครดิต : Women-Haircut



หวีเปิดได้ลุคเซ็กซี่

ถ้าคุณไม่ได้เป็นสาวร่างใหญ่ใบหน้ากลม แต่มีใบหน้าเรียวยาวอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรกับผมให้ยุ่งยาก แค่ฉีดสเปรย์ผมให้ทั่ว แล้วเสยเบา ๆ ให้ได้ลุคเซ็กซี่ ๆ ก็พอแล้ว


เครดิต : Hairstyles Guide




เครดิต : Fashionatedesires



ผมม้าบางปัดข้าง

สาวร่างใหญ่ที่อยากไว้ผมปิดหน้าผาก แต่ไม่อยากตัดผมหน้าม้าตรง ก็ให้สไลด์ผมหน้าม้าบาง ๆ แล้วปัดไปด้านใดด้านหนึ่งดูสิ มันจะช่วยอัพลุคให้คุณดูมีเสน่ห์มาก ๆ เลยล่ะ


เครดิต : Become Gorgeous


เห็นไหมล่ะ ว่าถึงคุณจะเป็นสาวร่างใหญ่ ก็สามารถทำผมให้สวยเหมาะกับรูปร่างได้ไม่ยากเลย ที่สำคัญอย่าลืมเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าด้วยนะคะ


//goo.gl/wjGhNL













Create Date : 30 พฤษภาคม 2558
Last Update : 31 พฤษภาคม 2558 7:37:54 น. 2 comments
Counter : 17756 Pageviews.

 











โดย: mambymam วันที่: 30 พฤษภาคม 2558 เวลา:8:16:40 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:15:53:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.