"Laughter will always be the best medicine"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
ทรงผมซอยสั้นเก๋ๆ พร้อมเคล็ดลับการเซตผมแบบง่าย ๆ





หากคุณกำลังมองหา ทรงผม ที่ตัดแล้วเปลี่ยนลุคให้คุณดูเป็นสาวมั่น เราขอ
ชวนคุณมาหั่น (ผม) ซอยสั้น ที่ขอบอกว่าเท่ ทันสมัย กระชากวัยแบบสุด ๆ
แล้วถ้ายังนึกไม่ออกว่าอยากจะซอยผมสั้นแบบไหน เรามีแบบ ทรงผมซอย
สั้น เก๋ ๆ มาฝากคุณสาว ๆ ด้วย พร้อมเคล็ดลับในการเซตผมแบบง่าย ๆ ตัด
มาเมื่อไหร่ ก็สามารถนำเคล็ดลับการเซตดี ๆ นี้ไปใช้กันได้เลย...





การเซตผมสำหรับทรงผมซอยสั้น คือ หลังจากจากที่คุณสระผมเสร็จ ให้
ซับผมด้วยผ้าขนหนูสะอาดเบา ๆ อย่าถูเส้นผมแรงเด็ดขาดนะคะ เพราะจะ
ทำให้เส้นผมหักและทำให้ผมเสียได้ง่าย จากนั้นก็ให้ใช้ไดร์เป่าผมให้แห้ง
โดยเป่าสวนโคนผมขึ้นมาทั้งหัว เพื่อให้โคนผมยกขึ้น และดูมีวอลลุ่ม








การเซตผมสำหรับ ทรงผมซอยสั้น


และเพื่อไม่ให้ผมดูลีบแบน ควรใช้มูสช่วยเซตผม โดยบีบมูสลงบนฝ่ามือใน
ปริมาณที่พอเหมาะกับเส้นผมเรา จากนั้นก็ขยำไปที่เส้นผมเบา ๆ จัดพอ
ให้เป็นทรงก็เท่ไม่แพ้ใครแล้วล่ะคะ

เป็นไง... ง่ายมาก ๆ เลยใช่ไหมล่า ว่าแล้วเราไปดู แบบทรงผม ทรงผม
ซอย ที่เรานำมาฝากกันเลยดีกว่า...









































































//women.kapook.

















Create Date : 24 มีนาคม 2557
Last Update : 24 มีนาคม 2557 8:47:42 น. 9 comments
Counter : 35887 Pageviews.

 
ตามสบายนะคะเพื่อนๆ
สายจะเข้ามาค่ะ









โดย: mambymam วันที่: 24 มีนาคม 2557 เวลา:7:22:05 น.  

 
ว๊ายยยยย กรี๊ดดดดดดดด
ทรงผมสวยๆทั้งน๊านนค่าซ้ออ
เก่มั่กๆเลบเน้ อยากชิวซักทรง แต่ใจยังมิกล้าพอ
อยากตัดสั้นมั่กๆ แต่เคยไว้ยามตลอดนิ
เหนแต่ละทรงน่ารักๆทั้งน้าน น่าลองเน๊าะ

ไปทำงานแระค่า สายแว้วววว


โดย: พริ้วไหวไปตามลม วันที่: 24 มีนาคม 2557 เวลา:7:24:50 น.  

 
2....ขอบคุณจ้าพริ้ว







โดย: mambymam วันที่: 24 มีนาคม 2557 เวลา:10:03:58 น.  

 
ทรงผมสวยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ..
แต่น้ำเอง ไว้ผมสั้นไม่ได้เลย
เคยซอยผมด้วย.. ไม่เข้ากับหน้าเอาซะเลย.. ทั้งๆ ที่อยากไว้ผมสั้นดูแลง่ายด้วยนะคะ ^^


โดย: แม่ออมบุญ วันที่: 24 มีนาคม 2557 เวลา:15:45:32 น.  

 
แบบน่ารักทะมัดทะแมงดีค่ะ
ผมสั้นเหมาะกะหน้าร้อนนะคะซ้อ
แต่เหมาะกะหน้าเรามั๊ยเนี่ย
555 คิดหนักๆ ขอดูก่อน



โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 24 มีนาคม 2557 เวลา:16:01:38 น.  

 
ทรงผมสั้นสวยมากๆ เท่มากค่ะพี่แหม่ม ^^
เกิดมาไม่เคยไว้ผมซอยสั้นเลย อิอิ
เห็นหลายทรงแล้วก็น่าลอง

ขอบคุณมากๆนะคะ


โดย: lovereason วันที่: 24 มีนาคม 2557 เวลา:23:17:16 น.  

 
มาชมผมทรงสวยๆค่ะ

โหวดค่ะ

newyorknurse

โดย: newyorknurse วันที่: 25 มีนาคม 2557 เวลา:2:37:45 น.  

 
สวยมากๆเลยค่า *0*


โดย: Zalapowii วันที่: 28 มีนาคม 2557 เวลา:0:25:23 น.  

 
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:18:07:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mambymam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 296 คน [?]




เขียนบล็อกเพื่อผ่อนคลาย
ไว้พบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ
และไว้ฟังเพลงเพราะๆด้วย
สาระบล็อกนี้จึงมีไม่มาก
ไปเรื่อยๆ หนุกๆ สบายๆ
ไม่ซีเรียสค่า



ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่มอบให้กับบล็อกนี้ค่ะ



BG Poppular Awards#13


BG Poppular Awards#12


BG Poppular Awards#11


BG Poppular Awards#10


BG Poppular Awards#9


BG Poppular Awards#8

New Comments
Friends' blogs
[Add mambymam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.