Girly girls

 
มีนาคม 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 มีนาคม 2559
 

รักษาสิวด้วยตัวเอง

Smileyสวัสดีเพื่อนๆชาวกระทู้ทุกคน Smiley

อันนี้เป็นรีวิวแรกของเรา เราก้อแอบดูเพื่อนๆมานานแล้วแต่ไม่เคยได้ลองเขียนเองเลยสักทีวันนี้ได้
ฤกษ์ดี สำหรับคนว่างงานอย่างเราจะมารีวิวกับปํญหาที่เราเจอมาทั้งชีวิต เจอแล้วเจออีกไม่เคยหายไปจากเราเลยอยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอด นั้นคือสิว สิวและก้อสิว เราผ่านการรักษามาหลายวิธี ทั้งหาหมอตามคลีนิค ทดลองซื้อครีมต่างๆมาใช้เองบ้างSmiley

Smileyได้ผลบ้างเล็กน้อยแล้วก้อผิดอย่างมหันบ้างก็มี ใครบอกใช้อะไรดีก้อลองหมดเครียดกับเรื่องสิวบนหน้ามาก แอบอิจฉาคนที่
หน้าใสท าบุญมาด้วยอะไร กรีดดดร้องงงงดังมาก เราเกิดมามีกรรมหนักสินะมันเลยแสดงอยู่บนหน้าเป็นหลักฐานเลย แต่เราจะ
ไม่ย่อท้อจนมาพบกับทางสว่างกับเค้าบ้างแล้ว เย่ๆๆๆๆ

Smileyเรื่องมันเริ่มว่า เราคิดว่ามันเริ่มจากตรงนั้นอ่ะนะ คือเราเดินทางไปต่างประเทศก็หน้านั้นเราก้อไม่ได้เป็นสิวเยอะแต่ก้อเป็นแบบ
ตามปกติส าหรับคนหน้าสิวอย่างเรา แล้ววันนึงเราไปเจอพี่คนหนึ่งเค้าแนะน าครีมให้เรามา เราก้อรีบพุ่งตัวเข้าไปบอกพี่อยากลองค่ะเพราะเราเห็นหน้าพี่เค้าใสมากแต่เค้าอายุเยอะกว่าเรามาก ไม่ได้การแระต้องลอง
Smileyหลังจากนั้นหน้าเราก้อดีขึ้นจิงๆ อย่างไม่น่าเชื่อชื่นชมในความใสของใบหน้าไปพักนึง แต่เราก้อรู้สึกนะว่ามันแรงแน่ๆเลยครีมตัว
นี้เราจึงจะเลิกใช้หลังจากที่หน้าใสได้แปปนึงเท่านั้นแระค๊า หายนะตามมาติดๆ เราจะเล่าไปพร้อมรูปเลยนะค่ะ

Smiley


Smileyเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย สิวเสี้ยนเยอะ ถ้าใครผิวคล้ายเราเราว่ามีโอกาสหายจากสิวแน่นอนค่ะ ให้กำลังใจทุกคน

นี้คือรูปหลังจากที่เราหยุดใช้ครีมตัวดังกล่าวไป โห้แม่เจ้าสิวฝุดขึ้นเยอะมากจิงๆ ขึ้นได้ทุกช่วงขึ้นได้ตลอดเวลา

ช่วงนั้นเราเครียดมาก การแต่งหน้าไม่สามารปกปิดได้จิงๆค่ะจะร้องไห้แต่งหน้าก็ไม่ติดเลยค่ะ เจ้ากรรมนายเวรตามติดหน้าเลยค่ะ

เราจึงหาทุกวิธีทางเพื่อรักษาด้วยตัวเองค่ะก็ดูจากเพื่อนที่รีวิวนี้แระค่ะ แต่ก้อหาผลิตภัณต์ที่เราซื้อได้ที่เมลเบิร์นแล้วมันทำให้เราถึงทางสว่างเลยเราขอบอกก่อนเลยว่าครีมบ้างตัวที่เราใช่แพงชนิดที่เราว่าถ้าเราไม่เป็นสิวเราคงไม่ซื้อใช้จิงๆได้เวลาลงทุนแล้วไม่ไหวกับหน้าตัวเองเลยค่ะ

Smileyมาดูผลิตภัณฑ์ทีเราใช้แล้วพบทางสว่างของชีวิตค่ะ

Smiley Benzac 5% เจ้าตัวนี้เลยค่ะทุกคนน่าจะรู้ดีกันอยู่แล้ว มันใช้ได้ผลกับเรามั่กมากเลยค่ะ แต่ขอบอกว่าถ้าใครไม่เคยใช้ให้ใช้แบ2.5%ก่อนสักสองอาทิตย์ถ้าไม่แพ้ค่อยเพิ่มเป็น 5%ค่ะ ใช้ก่อนล้างหน้าสัก 10 นาทีนะค่ะหลังจากนั้นเราจะทิ้งไว้เครึ่งชั่วโมงเลยค่ะ  ตัวนี้มันทำให้สิวอุดตันเราหายไปเลยค่ะและเราก็เอามาแต้มสิวอักเสบด้วยค่ะมันค่อยๆยุบตัวลงค่ะดีใจน้ำตาจิไหลมันมีขายที่ต่างประเทศ เรารอดตายค่ะSmiley


SmileyNeutrogena deep clean foaming cleanser เป็นของถูกและดีจิงๆและจะใช้ตัวนี้ไม่เปลี่ยนใจเลยค่ะมัน deep clean จิงๆค่ะแนะนำเพื่อนๆน้องๆหลายคนแล้วค่ะ สำหรับคนเป็นสิวหน้ามันต้องการการล้างหน้าที่สะอาดหมดจด ต้องตัวนี้เลยค่ะ ถือเป็นโฟมในตำนานของเราเลยค่ะใช้มามากกว่าสิบหลอดไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะของเค้าถูกและดีจิง ถ้าใครอยากลองโฟมใหม่ๆ ลองตัวนี้ดูค่ะ

SmileyKlehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution อยากบอกว่าตัวนี้กลั้นใจซื้อมากค่ะเพราะราคาไม่ธรรมดาจิงๆเลขสี่หลักกันเลย แต่เพื่อนแนะนำมาว่าดี สิวหายรอยสิวก้อหาย เป็นเซรั่มในตำนานเลยนะ เรามาถึงทางตันไม่มีทางเลือกค่ะจัดไปเลยค่ะ 1ขวดอยากบอกว่าผลคุ้มค่ากับราคาจิงๆค่ะ 

SmileyLAROCHE-POSAY effaclar DUO+ ตัวนี้จะช่วยเรื่องรอยแดงรอยดำจากสิวค่ะเราจะใช้คู่กับเซรั่มเลยค่ะใช้แล้วไม่แพ้เลยใช้สองตัวพร้อมกันเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเลยค่ะเราอยากหายไวไวไม่ไหวติงกับหน้าสิว เราจะใช้เซรั่มก่อนตามด้วยตัวนี้เลยค่ะ

SmileyKiehl’sClearly corrective white ตัวนี้เราใช้หมดแล้วก้อทิ้งขวดไปแล้วเลยไม่มีรูปขวดจิงมาให้ดูค่ะ  ตัวนี้ราคาก้อถูกกว่าตัวเซรั่มนิดนึงค่ะลงทุนอีกหนึ่งตัว ตัวนี้จะเป็น เสมือนwhitening ให้หน้ากระจ่างใสจะช่วยให้รอยสิวจางเร็วขึ้นค่ะแต่ส่วนตัวเราว่ารอยสิวก้อจางลงนะแต่ถ้าจะให้กระจ่างใสขาวขึ้นตัวนี้อาจจะช้าไปหน่อยแต่ใช้แล้วไม่แพ้ก็โอเคเลยค่ะ เหลือแต่ราคาถ้าจะซื้อต่อต้องคิดสักพักใหญ่555


Smileyซีเนล สกาเจล ตัวนี้เราจะใช้หลังสุดเลยค่ะแต้มๆตรงจุดที่เป็นรอยสิวใหญ่ๆหนาแน่นเลยค่ะ แต้มหนาๆลงไปเลยค่ะ

ส่วนตัวเราจะแต้มหนาๆแล้วก็จะใช้สก๊อตแปะทับให้ครีมมันซึมตรงจุดนั้นทั้งคืนเลยเอาให้เข้มข้นสุดๆ เอาตัวนี้ช่วยเรื่องรอยสิวอีกแรง


Smileyนี้คือหน้าเราหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ผ่านไปหนึ่งเดือนค่ะ สิวอักเสบเราเริ่มหายไปจากหน้าแล้วเหลือแค่รอยแดงและรอยดำสิวที่มันหนาแน่นจิงๆเต็มหน้าเลยค่ะSmiley

Smileyแล้วหลังจากใช้ไปสองเดือนค่ะ ตอนนี้เหลือแต่รอยสิวแล้วตรงหน้าผากเริ่มจางลงแล้วค่ะ ดีใจมั่กมากเลยเรามาถูกทางแล้วจิงSmiley



Smileyอันนี้คือภาพเดือนที่สี่ค่ะ ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายเดือนที่สามไว้ ดีใจจนลิมหน้าดีขึ้นมาจิงๆแต่งหน้าติดแล้วค่ะก้อยังมีรอยสิวอยู่บ้างค่ะแต่มันจากออกไปมากแล้วเราก็เป็นสิวประจำเดือนบ้างแต่ไม่เยอะแบบเมื่อก่อนแล้วค่ะตรงหน้าผากหายไปหมดเลยค่ะอย่างไม่น่าเชื่อขอบคุณณครีมแสนแพงSmiley

Smileyเราอยากจะบอกว่าสิวเป็นปัญหาของเรามาทั้งชีวิตหาหมอก้อมากเสียเงินมาก้อเยอะวันนี้พบทางสว่างแล้วจิงๆแล้วก้อไม่เปลี่ยนใจไปลองอะไรที่ไม่น่าเชื่ออีกค่ะยอมลงทุนสักนิดดีกว่าหน้าเราพังนะค่ะเกิดมามีหน้าเดียวก็รักษาเท่าชีวิตล่ะค่ะ  อันนี้เป็นกระทู้แรกจิงๆอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนที่มีปัญหาเหมือนเราถ้าหากผิดพลาดยังขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะSmiley









 

Create Date : 19 มีนาคม 2559
1 comments
Last Update : 20 มีนาคม 2559 13:18:57 น.
Counter : 2954 Pageviews.

 
 
 
 
 
 

โดย: สมาชิกหมายเลข 3039300 วันที่: 20 มีนาคม 2559 เวลา:13:21:59 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 3039300
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




New Comments
[Add สมาชิกหมายเลข 3039300's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com