มะลิป่าดอกน้อยกลิ่นหอมละมุนใจ<
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
คำว่ารัก... โซฟา

คำว่ารัก : โซฟา

อัลบั้ม: Yes!


แกล้งบอกกับทุกคนว่าชอบอยู่คนเดียว
ทั้งๆ ที่หัวใจของฉันช่างเปล่าเปลี่ยว
มันนานเท่าไหร่ที่ตัวฉันไม่ได้บอกรักใครสักคน
จนฉันได้พบเธอฉันอยากจะพูดคำนั้นอีกสักหน...กับเธอ

ฉันอยากจะรักเธออย่างที่คนเขารักกัน
เธอคือคนที่ฉันนั้นอยากจะรู้ใจ
ก็มันนานเหลือเกินที่ฉันไม่ได้รู้สึกอยากจะพูดว่ารัก
กับใครสักคนจนฉันนั้นได้พบเธอ

เกือบลืมคำว่ารักว่าต้องพูดยังไง
แต่ก็ยังโชคดีที่มีเธอช่วยไว้
มันนานเท่าไรที่ตัวฉันไม่ได้บอกรักใครสักคน
จนฉันได้พบเธอฉันอยากจะพูดคำนั้นอีกสักหน...กับเธอ

ฉันอยากจะรักเธออย่างที่คนเขารักกัน
เธอคือคนที่ฉันนั้นอยากจะรู้ใจ
ก็มันนานเหลือเกินที่ฉันไม่ได้รู้สึกอยากจะพูดว่ารัก
กับใครสักคนจนฉันนั้นได้พบเธอ

มันนานเท่าไรตัวฉันไม่ได้บอกรักใครสักคน
จนฉันได้พบเธอฉันอยากจะพูดคำนั้นอีกสักหน...กับเธอ

ฉันอยากจะรักเธออย่างที่คนเขารักกัน
เธอคือคนที่ฉันนั้นอยากจะรู้ใจ
ก็มันนานเหลือเกินที่ฉันไม่ได้รู้สึกอยากจะพูดว่ารัก
กับใครสักคนจนฉันนั้นได้พบเธอ

+++++++++++++++


เรื่องมันขำตรงที่ คำนี้ "แกล้งบอกกับทุกคน ว่าชอบอยู่คนเดียว"

ไอ้เราก็นึกว่า ชอบผู้หญิงคนนี้คนเดียว ที่ไหนได้ หมายความว่า เขาชอบอยุ่คนเดียว อย่าใครมายุ่ง

แต่ที่ขำกว่า ตอนเอาท่อนนี้ มาตั้งชื่อเอ็ม
มีคนเข้าใจอย่างเราด้วย อิอิ

เพลงนี้ ความหมายดี ดูเหงาๆ สุขๆ ปะปนกันไป ทำนอง จังหวะ เสียงร้อง

เข้ากันได้ดี จนฉันเริ่ม เครซี่มันช่วงนึง

+++ ความลับ++ รู้จักเพลงนี้ครั้งแรกเพราะเพื่อนชื่อปัทมาบอกว่า

เพลงนี้ มันเหมือนแกเลยว่ะ อิอิ


Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 12:11:29 น. 0 comments
Counter : 246 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ละมุนใจ
Location :
กระบี่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แสบ ซ่า ซน ป่วน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคร๊าบ


















Friends' blogs
[Add ละมุนใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.