มะลิป่าดอกน้อยกลิ่นหอมละมุนใจ<
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
กี่กำแพงกั้น (ฉันก็เต็มใจอยู่อย่างนี้..)

ฉัน..สวัสดีค่ะ


.............................................

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า.. เมื่อวาน เธอ(ที่เคยเป็นคนนั้น) โทรมาหาฉัน เธอตัดพ้อที่ฉันไม่ได้โทรไปหาเธอ..

และอีกหลายๆๆ เรื่อง

.. รวมถึงวันนี้ที่คุยกัน

... ฉัน........

บอกกับเธอว่า
"ตอนนี้เราอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมที่มีกำแพงกั้นหลายชั้นมาก 20 กว่าชั้นได้มั้ง อยู่คนเดียวอย่างนี้แหละ"

เธอบอกว่า ไม่เหงาเหรอ เธอจะขออยู่เป็นเพื่อน

ฉันก็ตอบไปว่า "ไม่เป็นไรหรอก เราอยู่อย่างนี้ก็เกือบจะชินแล้ว"

"เกือบจะชิน ก็ไม่ได้หมายความชิน แสดงว่าตอนนี้ยังไม่ชิน"

ฉันเกือบจนคำพูด เกือบจะพูดอะไรไม่ออก แต่ความดื้อรั้นทำให้ฉันให้ฉันพูดกลับไปอย่างไม่ลดละ
"ไม่เป็นไรหรอกนะ เกรงใจจริงๆ เดี๋ยวเราก็ชินแล้ว"

...
เธอใจร้าย ช่างไม่รู้อะไรเลย ไม่รับรู้เลยว่าฉันเป็นอย่างไร..



แม้จะเข้มแข็งแค่ไหน แต่ในเวลาที่อ่อนแอ ฉันก็ไม่อาจฝืนทนได้ตลอด

ฉันบอกตัวเองตั้งแต่วันที่เรื่องของเรากลายมาเป็นอย่างทุกวันนี้ วันที่ความสัมพันธ์ของเรากลับมาถึงจุดเดิม เหมือนอย่างที่เคยเริ่มต้น

ฉันไม่ได้เป็นอะไรมากมายหรอกนะ ที่ไม่ได้โทรไปหาเพราะไม่อยากรบกวน เพราะทุกครั้งที่ฉันโทรไป เธอต้องมีอะไรสักอย่างทุกที ฉันเลยไม่อยากโทรไปรบกวนจิงๆ

.. แล้วก็นะ..
เรื่องกำแพงเป็นเรื่องจริง

... ครั้งของเธอ กำแพงอาจจะหนาไม่พอ คราวนี้ ฉันคิดว่า กำแพงที่ก่อตัวหนาเพียงพอที่จะปกป้องฉันจากอะไรหลายๆ อย่างได้

แล้วฉันก็กำลังจะชินกับการอยู่คนเดียวท่ามกลางกำแพงหนา หลายๆ ชั้น
เธอถามว่ามีชั้นอะไรบ้าง ฉันก็บอกว่ามีทั้ง แก้ว หิน อิฐ เธอถามหาว่า ไม่มีชั้นรักเธอเหรอ..
ไม่ขำเลยเธอ ไม่ขำเลย

ที่บอกว่ากำลังจะชิน เพราะฉันอยู่คนเดียวของฉันอย่างนี้อยู่แล้ว อาจจะเหงาบ้าง เบื่อบ้าง แต่มันก็ไม่มากมาย

เพราะฉันยังมีมิตรภาพ มิตรภาพมากมาย

ทำให้ฉันยังยิ้มได้

... ........................... .....

ฉันเคยบอกเอาไว้..ว่า "ต่อไปนี้ ต้องไม่มีน้ำตานะ อดทนๆๆ จะไม่มีความรักในรูปแบบที่ทำให้เกิดเรื่องอีก จะรักในรูปแบบที่ทำให้คนอื่นมีความสุข ไม่ต้องมาเศร้า มาเสียใจ จะไม่เรียกร้องหามิตรภาพ แต่จะให้จากคนที่เขาต้องการ
"

แล้วฉันก็จะต้องทำมันให้ได้..แน่นอน สู้ๆๆ ตาย


................... มิตรภาพนี้ยิ่งใหญ่จริงหนอ...

อย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่ช่วยต่อเวลาให้กับคนขี้เหงาอย่างฉัน

นึกถึงเพลงของนิค เดอะสตาร์

.. ว่าแล้วก็ต้องเอามาฝากกันหน่อย


ชื่อเพลง ใครจะอยากเหงา

หากว่าความเหงามันมีค่าเท่าเงินหนึ่งเหรียญคงจะดีนะ
คนอย่างฉันจะได้รวยเป็นพันล้าน
หากว่าความเศร้าเอาไปซื้อข้าวกินได้นึงมื้อ
คงจะดีนะ คนอย่าฉันจะได้กินไปอีกนาน
พูดไปงั้นเองให้เป็นเรื่องจริงก็ไม่เอา
ที่จริงฉันไม่อยากหนาวไม่อยากเฉาไม่อยากเศร้า ไม่อยากเหงา
ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงาทุกๆวันเดินคนเดียว
ทุกๆคืนนอนคนเดียวฉันไม่เคยจะต้องการเป็นอย่างนี้
ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา ทุกๆวันก็ยังรอ
ทุกๆคืนก็ยังคอยฝันว่าคงจะได้เจอใครสักที
คนที่เค้าก็รักฉันและฉันก็รักเค้า เค้า...คนที่ฉันรออยู่ที่ไหน
จะหยุดเหงาได้เมื่อไหร่ไม่อยากเหงาเลย
หากว่าความรักมันมีค่าเท่าไหร่ก็จะซื้อ
อยากมีความรักอยากมีคนรัก อยากมีใครให้หัวใจได้ผูกพันธ์ พูดไปงั้นเอง
ก็ความรักมันต้องใช้ใจ ที่จริงฉันไม่อยากหนาวไม่อยากเฉาไม่อยากเศร้า ไม่อยากเหงา
ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา
ทุกทุกวันเดินคนเดียว ทุกทุกคืนนอนคนเดียว ฉันไม่เคยจะต้องการเป็นอย่างนี้
ใครจะอยากเหงา ใครจะอยากเหงา ทุกทุกคืนก็ยังรอ ทุกทุกวันก็ยังคอย ฝันว่าคงจะได้เจอใครสักที
คนที่เค้าก็รักฉันและฉันก็รักเค้า เค้า...คนที่ฉันรออยู่ที่ไหน
จะหยุดเหงาได้เมื่อไหร่ไม่อยากเหงาเลย

.................................................................

ใช่..ฉันก็เป็นและคิดอย่างในเพลงแหละ
ใครจะอยากเหงา...
แต่ก็ต้องทนไง


โชคดีคับ..


Create Date : 28 ตุลาคม 2548
Last Update : 28 ตุลาคม 2548 22:40:53 น. 10 comments
Counter : 684 Pageviews.

 
อ่า ไงก็ขอให้สมหวังจะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:22:50:21 น.  

 
ขอบคุณคับคุณอินทรีทองคำ

เข้ามาเป็นกำลังใจให้คนแรกเลย


โดย: มะ..ลิ..ป่า (ละมุนใจ ) วันที่: 28 ตุลาคม 2548 เวลา:23:02:58 น.  

 
อ่ะนะ...
อยากบอกเธอว่า... ฉันยังคงเป็นฉันอย่างทุกวันที่เป็น และเธอก็ไม่ได้มีอิทธิพลอะไรมากไปกว่าที่มันเป็นอยู่

ฉันยิ้มได้และยังยิ้มอยู่เสมอ


กำลังจากมิตรภาพ มากมายจิงๆๆ

ฉันรักมิตรภาพ

ฉันรักแสงแดด ยอดหญ้า เหมือนวันเก่า

... แล้วก็นะ..
ฝากบอกว่า..
คำบางคำเธอไม่มีสิทธิ์พูด

โอเค..ซึ้ง

บาย



โดย: มะลิป่า IP: 203.113.71.38 วันที่: 29 ตุลาคม 2548 เวลา:13:47:32 น.  

 
มาหาน้องสาวอ่ะ

กำลังใจอยู่ตรงนี้ตลอดเวลานะคับ


โดย: ต.เตย อยากแจม วันที่: 31 ตุลาคม 2548 เวลา:10:18:23 น.  

 
เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ ใช่ไหมพี่



โดย: มะลิป่า IP: 203.113.71.134 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:59:10 น.  

 
นะ แล้วเมื่อไหร่จะมาอัพอีกล่ะเนี่ย


โดย: พี่เตยคับ IP: 61.91.139.177 วันที่: 4 ธันวาคม 2548 เวลา:22:54:28 น.  

 
นู๋ลิ พี่เข้ามาผิดบล็อกหรือเปล่าเนี่ย ราจะขึ้นแล้วนะบล็อกนี่น่ะ ผ่านมาปีนึงแล้ว ไม่เข้ามาปัดกวาดเช็ดถูหน่อยเหรอจ๊ะ ระวังพันทิปเขายึดบล็อกคืนด้วยนะเออ



โดย: ทิวลิปสีน้ำเงิน วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:12:37:10 น.  

 















โดย: Shaleebow วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:0:17:04 น.  

 
ดำดะดี้ดำ
ดองดะดี้ดอง
บล็อกเน่าโหวยๆๆๆ

เพิ่งเคยเข้ามาดู
เพิ่งจะรู้เน่าแล้วเจ้าแพร


โดย: sugarhut วันที่: 19 เมษายน 2550 เวลา:4:23:30 น.  

 
สวัสดีจ้าหนูลิ...จำมุ่ยได้ป่ะคะตัวเอ๊ง
คิดถึงเน้อ เป็นความบังเอิญจริงๆ ที่ได้พบหนูลิอีก
ว่างๆ จะแวะมาหาอีกนะจ๊ะ


โดย: ยัยหมามุ่ย (bon_bonkatz ) วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:23:08:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ละมุนใจ
Location :
กระบี่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แสบ ซ่า ซน ป่วน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคร๊าบ


















Friends' blogs
[Add ละมุนใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.