Stand By Me





Stand By Me
Artist SHAYNE WARD


Nothing's impossible
ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

Nothing's unreachable
ไม่มีอะไรที่เอื้อมไม่ถึง

When I am weary
ยามเมื่อฉันเหนื่อยล้า

You make me stronger
เธอเติมความแข็งแกร่งให้ฉัน


This love is beautiful
รักนี้ช่างสวยงามนัก

So unforgettable
ไม่อาจลืมได้จริงๆ

I feel no winter cold
ฉันไม่รู้สึกถึงความหนาวเย็นของฤดูหนาว

When we're together
ยามเมื่อเราอยู่ด้วยกัน


When we're together
ยามเมื่อเราอยู่ด้วยกัน

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go
จับมือฉันไว้ และอย่าปล่อยฉันไป

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างกายฉันไหม


With you I know I belong
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ

When the story gets told
เมื่อมีคนพากันเล่าขานถึงเรื่องราวนี้

When day turns into night
เมื่อกลางวันกลับกลายเป็นกลางคืน

I look into your eyes
ฉันมองไปยังดวงตาของเธอ


I see my future now
ตอนนี้ฉันเห็นอนาคตของฉันแล้ว

All the world and its wonder
โลกทั้งใบและสิ่งที่น่าประหลาด

This love won’t fade away
รักนี้จะไม่มีวันจืดจาง

And through the hardest days
ผ่านวันเวลาซึ่งโหดร้ายที่สุด


I'll never question us
ฉันจะไม่ตั้งคำถามต่อสองเรา

You are the reason
เธอคือเหตุผลนั้น

My only reason
เหตุผลของฉัน

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างกายฉันไหม


Hold on and never let me go
จับมือฉันไว้ และอย่าปล่อยฉันไป

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างกายฉันไหม

With you I know I belong
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ

When the story gets told
เมื่อมีคนเล่าขานเรื่องราวนี้


I am blessed
ฉันได้รับพร

To find what I need
ที่จะหาสิ่งที่ต้องการยิ่ง

In a world losing hope
บนโลกอันไร้ซึ่งความหวัง

You're my only belief
เธอเป็นที่ยึดเหนี่ยวเดียวของฉัน


You make things right
เธอทำเรื่องต่างๆให้กลับดี

Every time after time
ครั้งแล้วครั้งเล่า

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go
จับมือฉันไว้ และอย่าปล่อยฉันไป


Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างกายฉันไหม

With you I know I belong
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ

When the story gets told
เมื่อมีคนเล่าขารเรื่องราวนี้

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน


Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างฉันไหม

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

No more darling I want you by my side
อยากให้เธอมาอยู่ข้างกายฉัน ไม่อยากรออีกต่อไป



I want you here with me
ฉันอยากให้เธออยู่กับฉัน





Create Date : 08 พฤษภาคม 2551
Last Update : 20 มิถุนายน 2551 4:09:51 น. 1 comments
Counter : 300 Pageviews.

 
เพลงมีความหมายมากค่ะ

ชอบ

เพราะมาก


โดย: b3atnik_mad วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:26:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กหญิงพันไมล์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




online counter
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เด็กหญิงพันไมล์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.