What makes a man is a man? It's an origin. The way comes of life. I don't think so. It's a choice is he makes. Not how is starting, but how is decide the end

มิตรภาพหาได้ที่นี่

ใครบอกว่ามิตรภาพหายาก...มันหาง่ายนะคะ

แต่การรักษาให้มันคงอยู่ และสวยงามยากยิ่งกว่า...

จากการทำงาน...เป็น counselor ทำให้รู้จักคนมากขึ้น สังคมมากขึ้น

ทำให้รู้ว่าคนทุกคนไม่ได้เป็นมิตร และคนทุกคนก็ไม่ได้เป็นศัตรู

ทำให้รู้ว่า ลูกค้า ไม่ได้เป็นแค่ลูกค้า..ไม่รู้ว่าใครจะมอง..อะไรยังไง

แต่แค่รู้ว่า..เราแค่ รู้สึกอยากให้..สิ่งดีดี และแนะนำอะไรให้กับเขา..

มิตรภาพที่เกิดขึ้นตอนนี้ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง

ทำให้เราภูมิใจในตัวเองมากขึ้น ทำให้รุ้ว่าเวลาเราทำอะไรแล้วใส่ความจริงใจ

และความทุ่มเทเข้าไป การให้ใจไปกับสิ่งๆนั้น มันไม่ได้เปล่าประโยชน์เลย

มันไม่ได้กลับมาหาเราโดยการเป็นเม็ดเงิน..แต่มัน..คืนความสุขใจมากับให้

เราเข้าใจค่ะ ว่า "เงิน" เป็นส่วนนึงที่ทำให้เราอยุ่ได้ ณ ตอนนี้ ณ โลกปัจจุบัน

แต่โลกที่กำลังวุ่นวาย และชีวิตที่ต้องดิ้นรนไปในแต่ละวัน..

ความสุขใจที่ได้รับ..ก็ช่วยให้เราคลายจากความวุ่ยวายนั้นได้บ้าง..

ช่วยให้เรายิ้มได้บ้าง..ช่วยให้เราหัวเราะ..ให้เราให้คำปรึกษา..ช่วยเหลือ

และได้คุยกับใครบ้าง..โดยที่ไม่ได้เป็นมนุษย์โรบอทนั่งปั้นหน้า

..ขอบคุณ พี่ซือซือ..ที่บอกว่าเป้ดูดี(เขิลค่ะ) และชอบเป้..และบอกว่าเป้ดู

จริงใจ เป้ก็ชอบพี่นะคะ เพราะพี่ตั้งใจและมีทัศนคติที่ดี..ถ้าพี่เดินทางขอให้พี่

โชคดีนะคะ

..ขอบคุณ พี่ตุ้ม..บอกให้เป้กินวิตามินรวม เพื่อที่ว่า..จะได้ไม่ป่วย

..ขอบคุณ น้องจิ๊ก..ที่น่ารักและ..รักพี่..อิอิ..สู้ๆๆนะ เหนื่อยหน่อย แต่พี่เชื่อ

ว่าเราทำได้...

..และขอบคุณ..ทุกๆคน ที่มอบมิตรภาพ..ให้ที่อาจจะไม่ได้กล่าวถึง..นะคะ

..ขอบคุณอีกครั้ง..ที่ทำให้รู้ว่า..โลกนี้มิตรภาพดีดี หาไม่ยากเลย..^^

Thank for Au Pair Program ซึ่งทำให้ชั้นได้รู้จักทุกๆคน




 

Create Date : 29 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 29 ตุลาคม 2552 23:58:33 น.
Counter : 298 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maki-koko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add maki-koko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.