มิถุนายน 2554

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
20 วิธีเนรมิตผมให้สวยกิ๊กในพริบตา
20 วิธีเนรมิตผมให้สวยกิ๊กในพริบตา

1. สละเวลาแค่ 20 นาที เปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ใช้แชมพูเปลี่ยนสีผมสระผมในคืนวันอาทิตย์ พอถึงเช้าวันจันทร์ คุณก็จะได้สีผมใหม่ในพริบตา

2. อย่าเพิ่งเบื่อผมหยักศก คุณโชคดีมากรู้ไหมที่สามารถเปลี่ยนทรงผมที่น่าเบื่อให้เฉิดฉายเป็นดาวจรัสแสงได้ในไม่กี่วินาที

3. ลองมองหาแบบผมตามงานแฟชั่นโชว์หรือจากแมกกาซีนผมต่าง ๆ เมื่อเจอแบบที่ถูกใจแล้วให้ตัดมาแปะในสมุดเก็บสะสมเป็นแบบทรงผมที่เราชื่นชอบจากนั้นก็เข้าร้านลงมือเนรมิตตัวเองให้สวยเสียที

4. แสกผมให้ดูกิ๊บเก๋ เพียงใช้เวลาสั้นๆลองเปลี่ยนผมที่เคยแสกข้างมาเป็นแสกกลางแทนหรือทำผมแสกให้ดูเป็นรอยหยักแบบฟันปลาโดยใช้หวีปลายแหลมแบ่งผมให้สลับไปมา

5. สาวๆที่ผมหยักศกทั้งหลายควรหลีกเลี่ยงการใช้ Styling Spritz ขณะเพิ่งตื่นนอนหรือไปทะเลกลับมา เพราะจะทำให้ผมสกปรก

6. เปลี่ยนทรงผมใหม่อย่างง่ายๆ ก่อนนอนสัก 5 นาที ให้ถักเปียขณะผมยังเปียก หมาดๆอยู่ ตื่นเช้าขึ้นมาผมของคุณจะดูเป็นลอนสวยแปลกตา จากนั้นหยดเซรั่มบำรุงผมสักนิด

7. เสกสีผมให้สวย ด้วยเทคนิคง่ายๆ แบ่งผมหน้าม้าขึ้นไปส่วนหนึ่ง จากนั้นใช้แว๊กแต่งสีผมยีไปที่ผม พอสีแห้งเรียบร้อยแล้วก็ปล่อยผมที่หนีบไว้ลงมา เท่านี้ก็แอบเซ็กซี่อย่าบอกใคร

8. หลีกเลี่ยงใช้แปรงจัดแต่งทรงผม ลองใช้นิ้วมือสางผมเพื่อจัดแต่งทรงผมแทน นอกจากจะเร็วกว่าแล้ว คุณยังดูดีขึ้นอีกด้วย

9. แต่งผมให้เปรี้ยวจี๊ด ด้วย Texturizing Wax เล็กน้อย ขยี้ไปที่ฝ่ามือแล้วยีไปที่ผมตั้งแต่กึ่งกลางผมไปจรดปลายผมจะทำให้ผมดูมีชั้นเชิง และมีน้ำหนักขึ้น

10. ถักผมเปียลงมา 2-3 นิ้ว ส่วนผมที่เหลือให้ใช้คีมยืดให้ตรงเรียบเป็นมัน ทิ้งไว้สักพักพอแก้ผมเปียออกคุณก็จะได้ผมเป็นลอนสวยเซ็กซี่อีกแบบ

11. แก้ไขทรงผมที่ดูเชยระเบิดเป็นซิ้มโบ๊ะด้วยการก้มหัวลง ใช้ไดร์เป่าผมๆให้กระจายด้วยแรงลมสูงสุด พร้อมกับใช้มือสางผมตั้งแต่รากผมจรดปลายผม จากนั้นใช้สเปรย์เพิ่มความเงางามให้เส้นผมหรือหยดเซรั่มลงไปเล็กน้อยเพื่อทำให้ผมดูเฉี่ยวขึ้น

12. ลองติดกิ๊บเก๋ๆดีไซน์สวยแปลกตาจากห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน อย่าลืมหาสีที่เข้ากับสีผมของคุณ เน้นที่บริเวณผมหน้าม้าเวลคุณรวบผมแบบหางม้า

13. ใช้สเปรย์จัดแต่งทรงผมให้ตั้งขึ้นรวดเร็วดั่งใจฝัน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมคุณภาพดี แล้วคุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ราคาสูงมักจะมาพร้อมกับคุณภาพที่ดีเสมอ ไม่อยากพลาดกับเรื่องผมควรพกสเปรย์จัดแต่งทรงผมติดตัวเป็นประจำ

14. ลงทุนซื้อคีมสำหรับหนีบผมตรง ช่วยให้ผมตรงได้ใจและย่นระยะเวลาทำผมได้ถึงครึ่งหนึ่ง และยังช่วยให้ผมตรงสลวย ลื่นเป็นมันเงางามดุจไข่มุก

15. เทคนิคทำผมเป็นปมและบิดเกลียวง่ายๆ ด้วยการแบ่งผมออกมาเป็นปอยเล็กๆแล้ว จัดการบิดตั้งแต่หนังศีรษะยาวลงมาถึงปลายให้ทั่วหนังศีรษะ อาจจะหากิ๊บมาติดไว้กันหลุด ผมอาจจะดูยุ่งเหยิงไปบ้าง แต่ก็ทำให้คุณดูมีเสน่ห์ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

16. ถ้าไม่มีเวลาสระผม โดยเฉพาะสาวผมหน้าม้า แต่อยากเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใครก่อนอื่นให้ทำผมหน้าม้าให้เปียกหมาดๆแล้วเสยขึ้นไป ส่วนผมที่เหลือให้รวบตึงเป็นหางม้าไปเลย

17. สาวๆที่มีผมหยักเป็นลอนสวยแบบธรรมชาติ ถ้าไม่มีเวลามากนัก เริ่มจากทำผมให้เปียกหมาดๆ แบ่งผมเป็นกลุ่มเล็กๆ ใช้เซรั่มชโลมที่ผมแล้วจับบิด ทิ้งไว้ให้แห้งเอง ผมคุณจะดูหยิกสวยเป็นคลื่นสมใจอยาก

18. แต่งผมเสียให้ดูสวยโดยไม่เสียเวลา และเสียน้ำตา แค่แบ่งผมออกเป็นปอยเล็กๆ แล้วใช้ Styling Tonic ชโลมผมให้ทั่ว แปรงผมให้เรียบร้อยแล้วรวบผมขึ้นไปให้ปลายของผมอยู่ระดับต้นคอพอดี

19. ปกปิดลูกผมที่ดูเกะกะหน้าตา ด้วยการแบ่งผมหน้าม้าออกเป็นรูปสามเหลี่ยมโดยใช้หวีปลายแหลม จากนั้นใช้แปรงทรงกลมขนาดใหญ่หวีให้ดูโค้งมนสวย ปิดท้ายด้วยการล็อคผมให้อยู่ทรงโดยใช้ Light Mist Hair Spray

20. หากคุณไม่มีเวลาทำผมตอนเช้าหรือตื่นสาย แนะนำให้ใช้ Fast Fixx เพิ่มประกายเงางามให้ผม แถมยังมีกลิ่นหอมชวนดมอีกต่างหาก ฉีดเพียงเล็กน้อยและหวีอีกนิดหน่อย ผมที่หยิกจะตรงสลวยขึ้น

.....................................................................................................................................

ขอขอบคุณบทความจากนิตยสาร HAIR นิตยสารผม & ความงามยอดขายสูงสุดจากอังกฤษ



Create Date : 10 มิถุนายน 2554
Last Update : 10 มิถุนายน 2554 23:51:51 น.
Counter : 502 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:13:36:09 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

makeuptrendy
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]