Review สีผม Prettia สี natural ash ค่ะ
สวัสดีค่ะ--วันนี้มีเวลาว่างเป็นของตัวเองซะที
เลยเกิดอยากจะอัพบล็อกกะเค้าบ้าง หลังจากห่างหายไปนาน
เนื่องจากมีอะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้นในชีวิต ซึ่งจะว่าไปก็ทำให้เราเข้าใจในชีวิตมากขึ้น
อุ๊บส์...ขอโทษทีค่ะเผลอบ่นนอกเรื่องนอกราวไปหน่อย
กลับมาเรื่องสีผมกันดีกว่า...
พอดีว่าเพิ่งไปยืดผมมาค่ะ เลยเห็นว่าสีผมเดิมน่ะแทบจะมะเหลือแล้ว
ก็จะเห็นเป็นผมดำๆเยี่ยงนี้ค่ะ



จำได้ว่าเคยซื้อสีผมของ Prettia มา แต่มะรุเค้าเรียกสีอะไร
เลยเข้าไปถามผู้รู้ที่ห้องโต๊ะเครื่องแป้งมา มีคุณ tetso ใจดีบอกว่าชื่อสี natural ash
ต้องขอขอบคุณ คุณtetso มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
กล่องหน้าตาประมาณนี้ค่ะ...





มาดูผลงานกันเลยดีกว่า
อันนี้ตอนปกติเมื่ออยู่ในที่ร่ม จะไม่เห็นสี...





แต่พอเจอแสงแดดจะเห็นสีชัดขึ้นประมาณนี้ค่ะ...







ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเยี่ยงนี้แหละค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเพิ่งยืดผมมารึป่าว สีผมถึงได้ติดง่ายและไว เพราะจำได้ว่าเริ่มสระเปลี่ยนสีผม+ทิ้งไว้ก็ร่วมประมาณ 40 นาทีได้ พอล้างออกนี่เริ่มเห็นสีค่อนข้างชัดทีเดียว โดยเฉพาะตรงโคนผมด้านหน้า แต่ปัญหาที่เจอจนแล้วจนรอด ก็คือ สีผมที่ได้มันจะมะค่อยสม่ำเสมอ เพราะเราทำเองเลยไม่ค่อยจะทั่วหัวซักเท่าไหร่ เอาน่า...คิดซะว่าเป็นไฮไลต์สร้างมิติให้กะเส้นผมละกันเนอะ

ส่วนอันนี้มะเกี่ยวกะสีผมค่ะ แต่เป็นความภูมิใจที่...ในที่สุดต้นไฮเดรนเยียที่ปลูกมาร่วมสองปีก็ออกดอกซะที หลังจากที่คิดว่ามันเป็นไม้ประดับไปซะนาน อิ อิ อวดเลยดีก่าค่ะ...

อันนี้ตอนแรกแย้ม


อันนี้ตอนบานสะพรั่ง


จะบอกว่าคุ้มค่ากับการรอคอยค่ะ เพราะตอนนี้บานไปแล้ว 3 อาทิตย์ละ ยังมะร่วงเลย

สุดท้าย--ขอแถมกุหลาบมอญดอกน้อยๆไว้ในอ้อมใจอีกดอกนึงค่ะ




Create Date : 07 มีนาคม 2553
Last Update : 7 มีนาคม 2553 14:26:08 น.
Counter : 2155 Pageviews.

4 comments
  
หน้าเจ้าของบลอคเหมือนที่กล่องสีผมเลยอะ
โดย: january_tist วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:3:13:07 น.
  
จขบ หน้าใสมากกกกก หน้าปิ๊งมากๆกลบความเด่นของผมเลยอ้ะ อิอิอิ
โดย: แบแบ วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:12:19:09 น.
  
แอบปลื้ม+++...จริงๆแล้วเลนส์มันหลอกตาอ่าค่ะ
โดย: makeup party วันที่: 8 มีนาคม 2553 เวลา:12:45:23 น.
  
ดีจัง ทำเองสวย และประหยัดค่าจ้างทำผมด้วย
โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 14 มีนาคม 2553 เวลา:15:34:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

makeup party
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สวัสดีค่า ^=^)/

ห่างหายจากการเขียนบล็อกมานานมากกกก ตั้งแต่เป็นสาวออฟฟิศที่กรุงเทพฯ จนตอนนี้มาเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วที่สงขลา แต่ความอยากสวยอยากงามก็ยังคงมีเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือมีสติ เพราะไม่สามารถช๊อปได้ตามใจเหมือนสมัยเก่าก่อน ต้องเก็บเงินไว้ให้ลูกๆด้วยนะจ๊ะ(อันนี้ต้องคอยเตือนตัวเองอยู่เสมอค่ะ 55555) สถานที่ช๊อปจากเอ็มโพเรียม เปลี่ยนเป็น7-11 ตลาดกิมหยง โลตัส อืม...ม ก็โอเครนะ ความชอบลองก็ยังคงอยู่ พอลองแล้วก็อยากเอามาเล่าสู่กันฟัง เผื่อเป็นข้อมูลให้แก่ทุกคนที่สนใจในเรื่องเดียวกัน เอาล่ะ...ทั้งนี้ทั้งนั้นขอเวลาไปดูแลลูกๆก่อนนะคะ ว่างเว้นจากงานลูกเมื่อไหร่ จะรีบมาแชร์เรื่องราวต่างๆให้ทุกคนได้อ่านกัน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ:)
มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31