ความพอดีอยู่ที่ไหน...
เพิ่งยืดผมมาค่ะ...ปกติเป็นคนที่มีผมฟู แถมความยาวประบ่ากะลังกระดกเลยล่ะ
สระผมที ต้องคอยเป่าให้แห้ง แล้วใช้ที่ม้วนผมไฟฟ้ามาจัดทรงกันไป เวลาก็มีอยู่น้อย
อยากจะไปนอนมากกว่า เลยตัดสินใจไปยืดผมดีกว่าเรา เผื่อว่าชีวิตจะดีขึ้น...คิดแล้วก็กระหยิ่มยิ้มย่องกันไป สรุปยอมเสียตังค์ไป 1800 ยืดผมที่ร้าน D Hair อยู่ที่ฟอร์จูน ชั้นใต้ดิน
เห็นว่าใช้น้ำยาเกาหลี ทำออกมาผมดูเส้นเล็กลง และนิ่มขึ้น แต่ช่วงแรกของการยืดนี่ซิ หัวจะฟีบ ฟีบจริงๆให้ตายเหอะ แต่จากปากคำช่างผมบอกว่าซัก 2 สัปดาห์ผมมันจะค่อยๆเริ่มคืนตัว ไม่ฟีบอย่างที่เห็น...อ่ะ เราก็อดทน...
หลังยืดผม...ชีวิตเปลี่ยนไปจริงๆค่ะ แต่ในทางตรงกันข้ามกะที่คิดไว้นะคะ ด่านแรกที่เจอ...คุณสามีเลยค่ะ นี่เธอไปทำอะไรมาน่ะ เหมือนซิ้มเลย...เฮ้ย อารายฟะ ความมั่นใจที่มีหายไปครึ่งนึง
เอาน่า...อีก 2 สัปดาห์ก็หาย (ก้อปลอบใจตัวเองกันไป)
วันรุ่งขึ้น...ไปทำงาน เจอหน้าคนนั้นก็ทัก คนนี้ก็ทัก เฮ้ยไปทำอะไรมา--ก็เออนะ "ไปยืดผมมาค่ะ" และแล้ว เราก็สามารถทำใจดีสู้เสือได้อยู่จนถึงเย็น กะลังจะกลับบ้านละ...มาเลย พี่อ้อแม่บ้านที่บริษัทเดินปรี่มาเลยมาที่โต๊ะ คุณปองทำผมหยั่งงี้มันดูยังไงก็ไม่รู้ เท่านั้นแหละ--น้องจอยสาวสวยโต๊ะตรงข้าม ก็พูดออกมาว่า เออๆพี่ปองทำทรงนี้ดูไม่ดีเลยอ่า ไม่เหมาะๆ...เอ้า เว้ากันซื่อๆอย่างนี้(เลยเหรอ) เอ่อ...คุณน้องขา แล้วคุณพี่ควรจะต้องทำยังไงดีล่ะคะเนี้ย เสียตังค์ตั้ง 1800 แล้วยังมีแต่คนบอกว่ามะดีละจะให้พี่ทำยังไง้? เอาน่ะ--ก้อช่างผมเค้าบอกว่าเด๋วอีก 2 สัปดาห์ก็หาย เด๋วดีเอง จำได้ว่าบอกทุกคนไปอย่างนั้น
และแล้วเวลาก็ผ่านไป3สัปดาห์ ผมที่เข้าใจว่าควรจะหายฟีบได้แล้ว ก็ยังคงฟีบกันต่อไป...ทีนี้ พี่อ้อแม่บ้านเดินมาที่โต๊ะ(อีกแล้ว) พร้อมกับหัวเราะคิกคักแล้วบอกว่า...คุณปองเหมือนคุณลำใยเลยอ่ะ...เฮ้ย...อารายฟระ ยืดผมด้วยน้ำยาเกาหลีต้องเหมือนนักร้องเกาหลีเด่ะ(เกี่ยวมั้ย) จะเหมือนนักร้องลูกทุ่งได้งัย(ไม่ใช่ว่านักร้องลูกทุ่งไม่ดีนะ แต่เค้าอยากสวยอินเทรนด์แบบ K-pop มากกว่าอ่า) สุดท้าย... ความพอดีอยู่ที่ไหนกันเนี้ย...ตอนไม่ยืดผมหัวก้อฟูไป พอยืดผมแล้วหัวก็ดันลีบไป เซร็งชีวิตเจรงๆ--ปล.แค่อยากระบายอ่าค่ะ



Create Date : 07 มีนาคม 2553
Last Update : 8 มีนาคม 2553 14:59:05 น.
Counter : 1747 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

makeup party
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สวัสดีค่า ^=^)/

ห่างหายจากการเขียนบล็อกมานานมากกกก ตั้งแต่เป็นสาวออฟฟิศที่กรุงเทพฯ จนตอนนี้มาเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วที่สงขลา แต่ความอยากสวยอยากงามก็ยังคงมีเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือมีสติ เพราะไม่สามารถช๊อปได้ตามใจเหมือนสมัยเก่าก่อน ต้องเก็บเงินไว้ให้ลูกๆด้วยนะจ๊ะ(อันนี้ต้องคอยเตือนตัวเองอยู่เสมอค่ะ 55555) สถานที่ช๊อปจากเอ็มโพเรียม เปลี่ยนเป็น7-11 ตลาดกิมหยง โลตัส อืม...ม ก็โอเครนะ ความชอบลองก็ยังคงอยู่ พอลองแล้วก็อยากเอามาเล่าสู่กันฟัง เผื่อเป็นข้อมูลให้แก่ทุกคนที่สนใจในเรื่องเดียวกัน เอาล่ะ...ทั้งนี้ทั้งนั้นขอเวลาไปดูแลลูกๆก่อนนะคะ ว่างเว้นจากงานลูกเมื่อไหร่ จะรีบมาแชร์เรื่องราวต่างๆให้ทุกคนได้อ่านกัน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ:)
มีนาคม 2553

 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31