ถึงตาย มิวายรักเธอ
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

อุ่นใจ ในเวลาที่นึกถึงเธอ




วันนี้ฉันรู้สึกอบอุ่บอย่างบอกไม่ถูก เหมือนกับว่า เราอยู่บนโลกของเขาคนนั้น ทำอะไรก็นึกถึงเขา ถามว่าคิดถึงเขาไหม เราคิดถึงเขานะ ถึงแม้ว่าเขาจะจากเราไป นานหรือไกลแค่ไหน จะมีชีวิตอยู่หรือไม่ จะไปมีใครคนใหม่ที่ไหน ก็แล้วแต่ เราก็ยังรู้สึกว่าเราได้มอบความรักทั้งหมดให้เขา และเราจะไม่มอบความรักให้ใครอีก มันอาจเหมือนคนที่เคยมีสามีหรือภรรยา แล้วฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสียชีวิตไป ฝ่ายที่ยังมีชีวิตอยู่ ก็คิดว่าเขาคนนี้รักเราจนเขาตายจากเราไป และตนเองก็ไม่ยอมที่จะแต่งงานใหม่ ถ้าสำหรับฉัน ก็เหมือน แต่ ต่างกันแค่ว่า เขาเคยรักฉัน เพียงชั่วคราวเท่านั้น แต่หัวใจฉันได้มอบให้เขาไปแล้ว ฉันก็จะไม่ไปมีใครคนอื่นอีก และจะระลึกถึงเขาคนเดียว หลายๆอาจจะคิดว่าฉันนั้นโง่ ช่างเถอะ แต่ตอนนี้ฉันคิดว่า ฉันมีความสุขที่สุดที่ได้คบกับคนอย่างเธอ แม้เพียงชั่วขณะหนึ่ง แต่ก็ทำให้ฉันมีความสุขได้นาน ๆ



ถึงแม้อาจจะมีบางเวลาที่คิดถึงเขาจนทำใจไม่ได้ ร้องไห้บาง หรืออะไรก็แล้วแต่ พอพ้นจากความรู้สึกนั้นฉันกลับ มีความสุข ที่ได้อยู่กับเธอแม้เพียงแค่ นาที่เดียว

แล้ว เพื่อน ๆ พี่ ๆ เคยเป็นแบบนี้บ้างไหม คิดเหมือนเราหรือเปล่า ช่วยตอบทีนะ




 

Create Date : 06 กันยายน 2553
3 comments
Last Update : 7 กันยายน 2553 2:20:52 น.
Counter : 480 Pageviews.

 

ความรู้สึกดีๆ ที่เรียกว่ารักนั้น มันไม่อาจจะบอกได้ว่าโง่ หรือว่าฉลาด เราทุกคนต่างโง่ที่ปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แต่ทำไมก็ไม่รู้ เราก็ยังมั่นคงกับความรู้สึกนั้นเสมอไม่เปลี่ยน
เราร้องไห้ใช่ว่าอ่อนแอ แต่ถ้าร้องมากไปนั้นก็ขี้แย เมื่อยังมีลมหายใจ เราต้องทำประโยชน์ให้ได้มากว่าอยู่ไปวันๆ เอาใจช่วยทั้งตัวคุณและตัวของฉันเอง
แล้วก็ขอบคุณที่เข้าไปให้กำลังใจที่บล็อกของฮฉันนะคะ

 

โดย: กุ้ยช่ายแป๊ะ 6 กันยายน 2553 17:16:44 น.  

 

แวะมาทักทาย จขบ

 

โดย: Megeroo 6 กันยายน 2553 18:06:46 น.  

 

เคยสิแค่คิดถึงก็ยิ้มและร้องไห้แล้วกับความรู้สึกนั้น

 

โดย: princess999 3 ตุลาคม 2553 10:23:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทิพย์วารี
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Google
Friends' blogs
[Add ทิพย์วารี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.