สุโขทัย - เพชรบูรณ์ - เลย ... 9
มาดูห้องพักที่บ้านฟ้าดาวกันเลยคะ เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติกค่ะ

อีกสักรูปนะคะ สวยทุกมุมเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ จะตกแต่งได้น่ารักขนาดนี้ค่ะ

บริเวณรีสอร์ค่ะ

ส่วนหนึ่งของต้นไม้ในรีสอร์ท

นั่งพักอ่านหนังสือในรีสอร์ทเจอเล่มนึงคะ ... ที่นี่เป็นที่พักแนะนำในหนังสืออสท.ด้วยคะ... นี่คะ หลักฐาน

เมื้อย..เมื่อย... เจ้าขอรีสอร์ทแนะนำร้านนวดร้านนึงในจ.เลยคะ "บ้านแผนไทย" ต้องไปลองสักหน่อยแล้ว ระหว่างทางคะ วันนั้นเป็นวันที่พระจันทร์อยู่ใกล้โลก ทำให้เห็นดวงโตพอดีคะ เลยเก็บรูปพระจันทร์ที่เลยมา...พอจะมองออกไม๊คะ อันไหนดวงจันทร์ อันไหนหลอดไฟ

ถึงร้านนวดแล้วคะ ...

นวดเสร็จที่ร้านบอกว่า ... สะสมแต้ม นวดครบ 10 ครั้งได้นวดฟรี 1 ครั้ง เราก็สะสมไว้ เผื่อปีหน้าจะมานวดที่นี่อีกรอบ 555

จากนั้นกลับที่รีสอร์ทคะ พักผ่อน ...

ตื่นเช้า...ได้กินไข่กระทะสมใจ ร้านแรก.. ร้านมะกัน ร้านแนะนำในหนังสือนายรอบรู้คะ

เกาเหลาเลือดหมู

นี่เอง..เมนูที่รอคอย "ไข่กระทะ" ไข่ 2 ฟองคะ

เอาไงดี จริงๆ อิ่มแล้ว แต่อยากลองชิมอีกร้าน เป็นร้านแนะนำในหนังสือเหมือนกัน งั้นเอาอีกสักร้านแล้วกัน ... ร้านรสเลิศ (เช้านี้กินไข่ไป 4 ฟอง โอวววววว)

หน้าตาไข่กระทะที่ร้านรสเลิศค่ะ

จากนั้นแวะซื้อกุนเชียงและหมูยอที่ร้านดำรงพานิชค่ะ

เสร็จสิ้นภาระกิจที่จังหวัดเลย.. GPS นำทางกลับบ้านคะ เราต้องผ่านภูเรือระหว่างทางกลับ

แวะซื้อต้นไม้ที่ร้านลุงอีกสักครั้ง ลุงบอกว่า..อย่าใช้น้ำประปารด..ต้นไม้จะตาย อืมม...เพิ่งรู้นะคะเนี่ย

ดวงอาทิตย์ตกที่เพชรบูรณ์คะ

ถึงวิเชียรบุรี แวะกินไก่ย่างที่ร้านบัวตอง 2 ... เป็นการซ่อมอีกแล้ว เนื่องจากทริปปีที่แล้วไม่ได้กินค่ะ

จบแล้วค่ะ... ทริป2008 9 วัน 8 คืน แอบหวังลึกๆ ว่าปีหน้าจะขึ้นไปถึงเหนือสุด ... ... ทั้งคนและรถแก่ขึ้นทุกวันนะค๊า...ปีหน้าพานู๋ขึ้นภูอีกน๊า...จุ๊บๆ

บ้านฟ้าดาว สวยดี ...

ส่วนร้านนวด ..."สะสมแต้ม นวดครบ 10 ครั้งได้นวดฟรี 1 ครั้ง" ต้องมาถึงห้าปี ปีที่หกให้ฟรี

อาหารเช้าไข่กะทะกี่ฟองจ๊ะน้องสาว

ทริป2008 9 วัน 8 คืน โหใช้เวลานานมาก แต่ก็เป็นทริปที่คุ้มสุด ๆ เลย รีวิวให้เหมือนได้ไปเที่ยวด้วยเลย ไปเที่ยวไหนมาก็เอามาเล่าให้ฟังอีกนะ
โดย: พี่สาว IP: 202.22.11.35 วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:13:22:04 น.

ไก่ย่างบัวตอง อร่อยค่ะ
ชอบๆๆ

อยากกินจัง

โดย: TweetyFly วันที่: 23 ธันวาคม 2551 เวลา:14:25:40 น.

ไปเที่ยวยังไม่ได้ up เอาของกินไปก่อนนะน้องสาว

โดย: พี่สาว IP: 202.22.11.35 วันที่: 8 มกราคม 2552 เวลา:12:58:12 น.