KOH CHANG ep2 เที่ยวแบบคนไม่มีเวลา

ต่อจากความเดินตอนที่แล้วกันนะค่ะ เรายังคงอยู่ที่เกาะช้าง จังหวัดตราดค่ะ

วันที่ 2 ได้เริ่มแล้ว เราต้องขอย้ำก่อนว่าเราไปกันแบบสไตล์คนไม่มีเวลานะคะ พอมีเวลาก็ปุ๊ปปั๊ปไปเลย

เลยค่อนข้างจะไม่ค่อยมีอะไรมากมายเท่าไหร่

เช้าวันใหม่เริ่มขึ้นคะ เราตื่น 7 โมงเช้าแต่ใช้เวลาทำธุระส่วนตัวร่วมๆ 1 ชม.
เริ่มรูปซอฟๆในการถ่ายน้ำทะเลและเท้า เหมือนกับมนุษย์ทั่วๆไป 5555555555555

หลังจากถ่ายวิวทิวทัศน์แล้ว ต่อจากนี้จะมีมนุษย์เข้าเฟรมแล้วนะคะ

ตอนเช้าแค่อยากมาถ่ายรูปเฉยๆ เพราะเราสองคนไม่ได้สั่งอาหารเช้าไว้คะ

กะออกไปหาอะไรกินข้างนอกค่ะ

ต่อจากนี้จะเป็นรูปที่มีมนุษย์อยู่ในเฟรม หากไม่ชอบเลื่อนลงไปยาวๆเลยจ้าาา
แค่มาอวดมุมชิคๆเฉยๆ

ขึ้นบกมาถ่ายอีกนิดนึงเนอะ ฮิๆ ไม่เบื่อกันนะ เดี๋ยวพาไปดูวิวกันต่อ

หลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว ผู้ชายขอตัวไปเล่นน้ำทะเล แต่เราไม่สามารถลงได้ทั้งตัว

เนื่องจากแพ้น้ำทะเล นี่ลงแค่ขาก็คันแล้วค่าา (ไม่ได้กระแดะนะ แพ้จริงๆ)

หลังจากที่ผู้ชายได้ทำการแช่น้ำทะเลอย่างสมบูรณ์แล้ว ขึ้นมาอาบน้ำอาบท่าและเตรียมเช็คเอ้าท์กลับคะ

แต่การเดินทางของเราไม่หยุดแค่นั้น เราก็ลัดเลาะกินเที่ยวกันไปจ้า

บ๊ายบาย Mercure Koh Chang Hideaway :)  Smiley

เราออกเดินทางกันต่อในเส้นทางเราก็ดูรีวิวจากหลายๆท่าน ก็ขับรถไปนู้นนี่นั่นในเกาะไปเรื่อยๆ

จุดมุ่งหมายคือเราอยากไปสะพานแดง เค้าบอกเป็นป่าโกงกาง

ในระหว่างทางเราก็ได้พบสถานที่สวยๆ ธรรมชาติมากมาย ไปดูกันจ้าา

การเดินทางมีช่วงนรถช่วงนึง ขับรถระมัดระวังด้วยนะจ๊ะ
เป็นทางหักศอกหลายทบ 555555

ก่อนไปแวะท่องเที่ยว แวะเติมพลังกันก่อนดีกว่า

มื้อแรกของวันขอฝากท้องกับ โชคดี ซีฟู๊ด จ้าาา

จริงๆมื้อนี้สั่ง ข้าวผัดปู ทอดมันกุ้ง ปลาหมึกนึ่งมะนาว ปลาทอดอะไรไม่รู้ ลืมม 5555555

ซึ่งอิ่นมากจ้าา มนุษย์ 2 คน กินอย่างกับมากัน 4 คน

ต่อออออออ !! Smiley

เดินทางได้หนังท้องตึง หนังตาไม่หย่อน สืบเนื่องจาก ไหมแก้วอยากกาแฟจนมือไม้สั่นจ้า

แวะอเมซอลหน่อยค่าาา พี่พุก็ใจดี๊ใจดี แวะให้หนูด้วย <3

เดินทางต่อ ที่แรกที่เราแวะคือเรือของทหาร ซึ่งไม่รู้อ่า สวยดี เลี้ยวเลยจ้าาา เป็นที่ส่วนบุคคล

อีนี่ไม่รู้จ้า ก็เลยแวะ พอลงมาเผอิญเจอทหารพี่พุเลยถามเค้าว่าเข้าไปได้ไหม

โชคดีที่ทหารอนุญาติ เค้าบอกเข้าได้แค่ครึ่งสะพานนะครับ จัดไปจ้าาา

นำไปเลยคะพี่พุ เดี๋ยวหนูตาม 555555555555

พี่พุถ่ายรูปให้สวยจัง ชอบบบบบบบบ

โอเคค ไปต่อค่ะที่รัก จบจากตรงนี้เราเลยมุ่งหน้าต่อ

และแล้วเราก็มาเจอสะพานอะไรไม่รู้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นท่าเรือเก่านะ อันนี้ไม่ชัวร์

บรรยากาศดี แดดดี เราเป็นคนชอบแดดมาก แดดมันทำให้รูปดูสดใส ทำให้เห็นอะไรชัดเจนขึ้น

เราอยู่ตรงนี้ได้สักพักก็มุ่งหน้าไปต่อ เวลาเป็นสิ่งสำคัญ อยากมัวชักช้า ไปต่อจ้ากลัวมืด

หลังจากขับรถได้ซักระยะนึงเราก็ถึงจุดมุ่งหมายปลายทางที่เราอยากมา

นั่นก็คือ สะพานแดง ป่าโกงกาง แต่เหมือนกับไม่มีใครเข้ามาดูแลแล้ว ก็เลยรกร้างมากๆ

อันนี้คือทางเข้าไปสะพานแดงค่ะ คือถ้าใครอยากเข้าไป แนะนำว่าค่อยๆขับ

รถเล็กนี่ต้องระวังมาก ขูดใต้ท้องรถสนุกสนานมากจ้า

ได้ที่จอดรถแล้ว เรามาเริ่มเดินเข้าไปดูในป่าโกงกางดีกว่าค่ะว่าเป็นยังไง

ร่มรื่นค่ะ เราเป็นคนชอบสีเขียวมากกก ทำให้การเดินเข้าไปเป็นเรื่องสนุก

ทางเดินค่อนข้าง ออดๆแอดๆนิดนึงนะค่ะ เดินก็ต้องระวังมากๆ

ไม้แตกบ้าง กระดกบ้าง เดินต้องมองพื้นเยอะๆ

เสียงเงียบๆ ได้ยินเสียงคลื่นน้ำ เสียงธรรมชาติ เสียงที่ไม่ใช่เสียงรถ เสียงเรือ

เราเดินมุ่งหน้าตามทางต่อไป เราสองคนได้แต่ภาวนาว่า ขอให้มันวิเศษนะ อย่าให้ผิดหวังเลย

แต่แล้วเราก็เดินมาพบกับความสวยงามของต้นไม้ หนูรักสีเขียวจริงๆ

ฉันอยากกอดเขา <3

โลกอันกว้างใหญ่มีผู้คนมากมายที่เจอะเจอ

ทริปนี้ก็เบาๆค่ะ สบายๆนะค่ะ สไตล์คนไม่มีเวลาเที่ยวค่ะ

ไม่ได้แพลนอะไรเลย หาเอาดาบหน้า 55555

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะค่ะ ไว้เจอกันรีวิวหน้านะจ๊ะ :)

Last Update : 16 ธันวาคม 2559 13:33:40 น.

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: peepoobakub วันที่: 20 มีนาคม 2560 เวลา:13:00:42 น.