space
space
space
 
มีนาคม 2562
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
31 มีนาคม 2562
space
space
space

มงคล ความเชื่อ หวย เลขเด็ด ความจริงที่เรานั้นจะต้องเจอ !

เรื่องของความเชื่อนั้นเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างช้านานนะครับไม่ว่าจะเป็นทุกข์แต่เราเกิดขึ้นมาเลยนะครับอย่างตอนที่หลายๆคนเกิดขึ้นมานั้นพ่อแม่ของเราเองก็จะพยายามการตั้งชื่อหรือว่าการตั้งชื่อของเรานั้นได้เป็นชื่อมงคลให้เป็นสิริมงคลกับตัวเรานะครับโดยก็จะไปสมัยก่อนก็จะไปหาพระอาจารย์ต่างๆในวัดเพื่อที่จะขอคำแนะนำในการตั้งชื่อบุตรว่าตั้งชื่อลูกนั่นเอง

 

นอกจากเรื่องของชื่อนะครับสิ่งที่เราเห็นมาโดยตลอดนะครับก็คือเรื่องของโชคลาภโชคชะตาซึ่งในมุมมองทางวิทยาศาสตร์แล้วมันเป็นเรื่องของความบังเอิญเป็นของสถิติว่าอย่างไรก็ตามนะครับเรื่องของความเชื่อมั่นก็ยังเป็นสิ่งที่คนเรานั้นให้ความสำคัญอยู่เพราะว่าวิทยาศาสตร์นั้นนะครับสุดท้ายแล้วก็เกิดจากการที่เรามีความเชื่ออยู่แล้วแล้วก็ไปยืนยันความเชื่อมั่นว่าเกิดขึ้นจริง

 

ทักมานะครับยังจะเป็นบ้านเรือนที่เราอยู่อาศัยเองหนังเรื่องของวัวแห้งของฮวงจุ้ยบ้านทิศทางในการวางมากก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทคนก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญที่หลายคนที่จะสร้างบ้านนั้นจะต้องคำนึงถึงนะครับนอกจากเรื่องของความบางคนแล้วยังมีเรื่องของฮวงจุ้ยการวางบ้านที่จะบอกว่าบ้านของเรานั้นต้องให้อยู่กับจุดที่สัมพันธ์กับทิศทางของธรรมชาติทุกอย่างของลมที่ทางของแสงแดดด้วยหรือเปล่า

 

เรื่องราวต่างๆเหล่านี้นะครับสำหรับหัวข้อนี้นั้นนะครับเดี๋ยวจะมานำเสนอมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้กันครับเพราะว่านอกจากเรื่องของความเชื่อต่างๆที่ทำให้เกิดประโยชน์แล้วในบางมุมของความเชื่อนั้นก็จะนำไปสู่การพนันตัวอย่างเช่นหน่วยต่างๆยกเว้น หวยลาว หวยมาเลย์ หวยเวียดนาม หวยฮานอย เบอร์มงคล เลขเด็ด ซึ่งในบางครั้งเราก็ใช้ความเชื่อในการหาตัวเลขเพื่อที่จะเอามาผูกกับเรื่องของการพนันที่จะหาเรื่องจะค้นหาอะไรที่อยู่ข้างในซึ่งในความเป็นจริงแล้วไม่ค่อยจะมีความเกี่ยวเนื่องกันสักเท่าไหร่




Create Date : 31 มีนาคม 2562
Last Update : 31 มีนาคม 2562 0:00:52 น. 0 comments
Counter : 6323 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 5077079
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5077079's blog to your web]
space
space
space
space
space