<<
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 สิงหาคม 2560
 
 
รีวิิวไพ่ออราเคิล

สวัสดีครับ วันนี้เป็นอีกวันนึงที่ว่างๆ ชิวๆ เลย มานั่งเขียนรีวิวไพ่ออราเคิล ชุดนึงที่ตอนนี้ เรียกได้ว่า ผมติดใจเอามากๆ เลย แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า ไพ่ชุดนี้ผมได้มาประมาณเดือนนึงและ ซึ่งตอนแรกเนี่ย ไม่ได้ว่าชอบอะไรซักเท่าไหร่เลย แต่มาหลงสเน่ห์เข้าตอนหลังๆ เนื่องจาก ผมเป็นคนนึงที่ชอบสะสมตุ๊กตาโมเดลจำลองซึ่งเจ้าตัวนี้ผมหลงรักมากๆ เลยนึกขึ้นมาได้ว่าเออนะ มันมีไพ่ออราเคิลนี่หน่า ที่เป็นแบบนี้ เลย จัดมาชุดนึง ซึ่งก็ ถูกใจเลยทีเดียว
นี่คือเจ้าตัวที่ผมสะสมไว้


ส่วนนี่คือไพ่ออราเคิลที่ผมได้มา

ซึ่งก็เหมือนไพ่ทั่วๆไปแหละครับ กล่องนึง มีไพ่ชุดนึง คู่มือเล็กๆ เล่มนึง

โดยตัวไพ่เป็นกระดาษที่ค่อนข้างลื่นดีครับ กรีดง่าย แต่เรื่องการสับไพ่เนี่ย ก็สไตลไพ่ออราเคิลนะครับ ขนาดค่อนข้างใหญ่นิดนึง แต่สำหรับผมนะ ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรนะครับ ที่สำคัญ ไพ่สำรับนี้ ขอบไพ่สีทอง ใช่ครับ ขอบทอง สวยมากๆๆๆ

เจ้าขอบไพ่สีทองเนี่ยผมพยายามถ่ายรูปนะครับมันทำไม่ได้ตริงๆ มันสะท้อนแสงไฟ ต้องขอโทษด้วยนะครับ
ในส่วนของหน้าไพ่

สวยมั้ยครับ

หลังไพ่ครับ

ซึ่งจะเห็นได้ว่า ตัวหน้าไพ่จะมีข้อความสั้นๆ อธิบายความหมายของไพ่ ซึ่งก็ ค่อนข้างชัดเจนนะครับ
ผมได้นำมาทำนาย หลายครั้งและ ซึ่งผลตอบรับดีมากๆ สนุก และไม่จำเจ มีภาพสวยๆ ให้เราได้ดูไม่เบื่อ เปลี่ยนสีสันในการทำนาย และอีกอย่าง เนื้อหาในหนังสือ ที่ให้มา ก็เข้าใจง่าย คำทำนายที่ค่อนข้างชัดเจน กระชับ เห็นภาพ เหมาะกับการใช้ทำนายเป็นคำถามเจาะจง ซึ่งสมัยนี้ผมก็เห็นหมอดูส่วนใหญ่ออกมาทำนายดวงแบบไลฟ์สดในเฟสบุค ซึ่งผมว่า ไพ่ชุดนี้เหมาะมากๆ เพราะใบเดียวได้คำตอบที่ชัดเจนครอบคลุม
คุ้มค่าครับจะนำมาทำนายก็เหมาะ หรือว่าจะเก็บสะสมก็ ได้เลยครับ เพราะว่า สวยจริง ๆ อันนี้ยืนยัน
วันนี้ผมก็ขอจบการรีวิวเท่านี้ก่อนนะครับ วันไหนว่างๆ จะมาอัพเดทข้อมูลไพ่สำรับอื่นๆ นะครับ
สวัสดีครับ


Create Date : 15 สิงหาคม 2560
Last Update : 15 สิงหาคม 2560 19:36:16 น. 0 comments
Counter : 2129 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

สมาชิกหมายเลข 3640311
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 3640311's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com