<<
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 สิงหาคม 2560
 
 

รีวิว มาคเกอร์

สวัสดีครับ ห่างหายจากblogไปนานมากๆ ช่วงนี้ ว่างๆ เลยกลับมาอัพเดท ซะหน่อย555
ช่วงนี้ กำลังอิน กับ พวกstationay หรือ เรียกง่ายๆ ว่า อุปกรณ์ เครื่องเขียนนี่แหละ จริงๆ ดูแล้วก็ไม่น่าตื่นเต้นอะไร แต่เอาเข้าจริงๆ นะ มันทำให้เราหมดตัวได้เลยนะ
พูดถึงเครื่องเขียน คงหนีไม่พ้น พวก ปากกา ดินสอ สี ยางลบ อะไรพวกนี้ แต่วันนี้ ผมจะมาพูดถึงมาคเกอร์ ครับ
มาคเกอร์ ยี่ห้อ TOUCH ครับ



เจ้ามาคเกอร์ยี่ห้อนี้ ผมได้มาจาก ร้าน B2S ครับ ในราคา 720 บาท อ่อ ลืมไป ผมซื้อยกกล่องมาเลยครับ กล่องนึง มี6แท่ง แต่ถ้าเราอยากซื้อเป็นแท่งๆ ก็มีนะครับ ตกแท่งละ122บาท เป็นไงละครับ สีมาคเกอร์ แท่งละเป็นร้อยเลย เจ็บหนักอยู่นะ 555 ในส่วนของสีที่เค้ามีค่อนข้างเยอะนะครับ



เห็นมั้ยครับ เยอะมากๆ เลย แล้วคิดดูนะ ว่าถ้าซื้อทั้งหมด 555 หมดตัว
กลับมาในส่วนของที่ผมซื้อมาบ้างดีกว่า ทำใจอยู่นานมาก ซื้อมาไม่กล้าใช้ กลัวสีหมด 55แต่สุดท้ายก็เอาวะ เก็บไว้สีก็แห้งอยู่ดี ซื้อมาก็ต้องใช้แหละ แรกเริ่ม สีสวยมากๆ สีสด สีออกมาแบบว่าจริงมากๆ สีตามชาจต์ที่เค้าให้มาเลยไม่ผิดเพี้ยน สมราคาจริงๆ แต่บอกไว้ก่อนเลยนะครับ ผมไม่ใช่คนวาดรูปสวย ไม่ใช่นักศิลปะ อะไรทั้งนั้น แต่ผม ชอบ การลงสี การตกแต่งอะไรประมาณนี้ครับ

เนื้อสีครับ


สีสวย สดมาก ๆ เอาเป็นว่าคุ้มค่าคุ้มราคาครับ



แต่ในข้อดี ก็คงต้องมีข้อเสีย ข้อเสียคือ สีซึมครับ ซึมทะลุกระดาษไปสองแผ่นเลย ทางที่ดี ถ้าจะลงสี ก็ ควรหาอะไรมารองอีกชั้นนึงครับ เพื่อ ป้องกันกระซึมทะลุของสี
แต่รวมๆ ผมว่าดีเลยครับ ใช้ดี คุ้มราคา

และซึ่งขณะที่ผมรีวิว เจ้าTOUCHอยู่นี้ ในมือผมมีมาคเกอร์ อีกหลายยี่ห้อเลย ที่ถูกมากๆ และแพงมากๆ ไว้โอกาสหน้า จะมาเล่าให้ฟังนะครับว่า มียี่ห้ออะไรบ้าง วันนี้ ไปก่อนครับ สวัสดีครับ




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2560
0 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2560 13:36:11 น.
Counter : 919 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

สมาชิกหมายเลข 3640311
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 3640311's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com