<<
สิงหาคม 2560
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 สิงหาคม 2560
 
 

รีวิว RUNES

สวัสดีครับ ช่วงนี้ยุ่งๆ เรื่องการจัดห้องที่คอนโด พอดีว่าอยากจะจัดมุมโต๊ะทำงานใหม่ เลยต้องเก็บของเคลื่อนย้ายกันชุดใหญ่เลย ช่วงกำลังรือค้นเก็บของก็ไปเจอกล่องกระดาษใบนึง ซึ่งก็คือเจ้ากล่องนี้ครับ



ใช่แล้วครับมันคือรูน ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยซักเท่าไหร่นะครับ ผมขออธิบายคร่าวๆ แล้วกัน ว่า
เจ้ารูนเนี่ย เป็นเหมือนตัวอักษร ที่เทพเจ้าท่านประดิษฐ์ขึ้นมา ซึ่งเทพเจ้าองค์นั้นคือ เทพโอดินครับ
ซึ่งมนุษย์เราก็เอาเจ้าอักษรนี้นี่แหละ ไว้สื่อสารกับเทพเจ้า



จริงๆในบ้านเราก็มีนักพยากรณ์ รูน อยู่พอสมควรนะครับ แต่เท่าที่เห็นเนี่ยดูไม่ค่อยเป็นที่นิยมซักเท่าไหร่
แต่ส่วนตัวผมนะ เจ้ารูน เนี่ย มีความแม่นไม่แพ้ศาสตร์ อื่นๆ เลยนะครับ
เรามาดูกันดีกว่า ว่า เจ้ารูนกล่องนี้ มันมีดีอย่างไรบ้าง
ตัวรูน เป็นไม้ครับ ใช่ ทำมาจากไม้ แต่ไม้อะไรเนี่ยผมไม่ทราบจริงๆ หรือว่าเค้าอาจจะบอกก้ได้นะ แต่ผมอ่านไม่ออกเองมั้ง 555 ซึ่งพอเปิดออกมาก็เป็นรูนไม้แบบว่าสีซีดๆ ซึ่งทางพนักงานขายได้บอกผมว่า ให้หาน้ำมันหอมมาทาก็ได้ เพิ่มความเงาให้ไม้ และก็เป็นการกำจัดพลังลบในไม้ออกด้วย





ซึ่งส่วนตัวผม ชอบนะ รูนไม้เนี่ย คือผมเป็นคนไม่ค่อยจะระวังซักเท่าไหร่ ไม้ ดุคงทนไม่หักเปราะง่าย พูดง่ายๆทนมือผมได้ดีสุด แต่รูนแบบอื่นๆ ก็มีนะ ที่ผมมีอีกชุดนึงก็หินครับ



เป็นหินโรสควอสครับ สวยเลยทีเดียวแหละ สีชมพูอ่อนมุ้งมิ้ง ตัวอักษรสลักในหินสีทอง สวย


แต่ข้อเสียคือ ด้วยความเป็นหินที่ไม่ค่อยจะหนาซักเท่าไหร่ โอกาสแตกหักมีสูง ซึ่งใช่แล้วครับของผมแตกไปแล้วตัวนึง
มาถึงตอนนี้ หลายคนคงอยากรู้แล้วนะครับว่า ซื้อมาแล้วจะดูได้มั้ย
ได้แน่นอนครับ รูนกล่องนี้ มีคู่มาให้ด้วยครับ คู่มือเล่มหนาเลย พิมพ์สี่สีตลอดเล่ม ให้ความหมาย และการทำนายที่ค่อนข้างเข้าใจง่าย เรียกได้ว่าไม่มีพื้นฐานก็ทายได้นะครับ



สิ่งสำคัญของการพยากรณ์รูน อีกอย่างคือ ถุงผ้าที่ไว้ใช้ใส่ตัวรูนนะครับ ซึ่งเจ้ากล่องนี้ก็จัดมาให้ครับ เป็นถุงกำมหยี่สีดำ มีหูรูด ด้วยเชือกสายร่ม ซึ่งดูรวมๆแล้วไม่มีสเน่ห์เอาซะเลย 555
ผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับถุงที่ใส่นะครับ เพราะว่าควรจะแข็งแรงนิดนึง การปิดถุงต้องสนิท มิฉนั้นแล้วรูนหลุดหายไปแย่เลย
เอาเป็นว่ามาสรุปกันดีกว่าว่ากล่องนี้คุ้มค่าการลงทุนมั้ย
ผมจำราคาที่แน่นอนไม่ได้นะครับต้องขอโทษ ด้วย แต่ระมาณพันต้นๆ ครับ ซึ่งผมมองว่าคุ้ม ได้หนังสือเล่มนึง รูนไม้ ชุดนึง ซึ่ง สามารถทำนายได้จริง ผมตัดคะแนนเรื่องถุงนิดนึงแล้วกัน
รุนชุดนี้จัดเป็นชุดเริ่มต้นที่ผมว่า ใครที่สนใจ อยากลองดูศาสตร์ หลสยๆแขนง รูนเป็นตัวเลือกที่ดีครับ ลองสนุกไปกับมัน เข้าใจมันแล้วคุณจะพบว่า รูนก้แม่นไม่แพ้ศาสตร์แขนงอื่นๆ เลยครับ......สวัสดีครับ




 

Create Date : 22 สิงหาคม 2560
0 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2560 11:37:16 น.
Counter : 2155 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

สมาชิกหมายเลข 3640311
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 3640311's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com