มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
15 มิถุนายน 2555
ดวงครู 2 (แตกหัก)
ดวงครูที่นำมาศึกษาร่วมกันในวันนี้ ได้ข้อมูลมาจาก  สมุดจดดวงหน้า 3
แต่เนื่องจากผมใช้โหราศาสตร์สิบลัคนาเป็นหลักมาตลอด ก็ขอวิเคราะห์ดวงตามหลักแนวทางสิบลัคน์ และหากท่านผู้ใดจะช่วยกรุณาวิเคราะห์ดวงตามหลักวิชาของท่าน ก็จะจักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง ถือว่าแลกเปลี่ยนความรู้ และเป็นแนวทางศึกษาโหราศาสตร์สำหรับท่านที่เพิ่งเริ่มต้น

โจทย์
หญิง...16 มกราคม 2523 ...06.00 น. เหตุเกิดเมื่อ 14 ตุลาคม 2550

รูปดวงจักรราศี


รูปดวงสิบลัคน์

เฉลย
เจ้าชะตามีสามีเป็นคนใต้.และแต่งงานกันได้ประมาณ10 ปี..ทำงานที่เหนือ...เนื่องจากทางใต้มีปัญหาเรื่องความไม่สงบจึงให้แม่และพ่อสามีมาอยู่เหนือ...
ต่อมาเจ้าชะตาทะเลาะกับพ่อแม่สามี...สามีไม่พอใจเจ้าชะตาจึงทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักเมื่อวันที่14ตุลาคม2550...และสามีจะเอาลูกไปเลี้ยง แต่เจ้าชะตาไม่ยอม เป็นคดีแย่งลูกกัน....ตอนนี้เขาขาดการติดต่อจึงไม่ทราบว่าใครเป็นฝ่ายได้ลูกไป

วิเคราะห์ดวงตามแนวทางสิบลัคน์
ณ.วันเกิดเหตุ เจ้าชะตามีอายุย่าง 28 ปี ทักษาจรตกภูมิพุธ ดาวอังคารเป็นกาลีจรย้ำกาลีเดิม หมายถึง อำนาจของดาวกาลีจะทวีคูณเป็นเท่าตัว มองจากดาวจรที่มากระทบดาวตั้งรับ(ดาวเดิม) จะเห็นว่ามีจุดแตกหัก ดังนี้

1. ดาวอังคารกาลีจร เข้าเรือนปัตนิเล็งลัคนา อังคาร คือ การทะเลาะ ความแตกแยก เมื่อจรเข้าเรือนปัตนิ ทำให้มีปัญหาทะเลาะกับคู่ครอง

2. ดวงชะตานี้ มีดาวอังคารเป็นตนุเศษ ในสายสิบลัคน์ถือว่า ตนุเศษมีความสำคัญเทียบเท่าลัคนา การพิจารณาเรื่องราวต่างๆในการพยากรณ์ ก็ใช้ตนุเศษเป็นตัวแทนลัคนา ดังนั้นเรือนปัตนิของตนุเศษก็คือ เรือนราหู(ราศีกุมภ์) จะเห็นว่ามีดาวราหูและดาวมฤตยูจรเข้าเรือนปัตนิ และเล็งตนุเศษ เล็งดาวปัตนิ(ดาวราหู) ราหู คือ จุดแตกหัก ส่วนมฤตยู คือ ตัวทำลายล้าง เมื่อจรเข้าเรือนปัตนิ เล็งตนุเศษและดาวปัตนิ ก็ส่งผลให้เกิดความแตกหัก เลิกรากับคู่ครอง

3. ดาวเสาร์ ดาวแห่งโทษทุกข์ จรเข้าทับตนุเศษและดาวปัตนิ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวคู่ศุกร์-เสาร์ เป็นดาวที่ส่งผลให้เกิดความทุกข์เกี่ยวกับความรัก หรือการเงิน

4. ดาวพฤหัส และดาวจันทร์ จรเข้าเรือนวินาสน์ลัคนา ดาวพฤหัส เป็นดาวแห่งโชค ส่วนดาวจันทร์ เป็นดาวแห่งจิตใจ เมื่อทั้งสองดวงต้องมาวินาสน์แล้ว ก็ทำให้หมดกำลังใจ ท้อถอย

หมายเหตุ หากท่านใดมีมุมมองอื่นๆ ก็เชิญแสดงความคิดเห็นได้เลยน่ะครับ



Create Date : 15 มิถุนายน 2555
Last Update : 15 มิถุนายน 2555 15:56:06 น.
Counter : 4328 Pageviews.

4 comments
  
มี7320ในภพปัตนิไม่รู้จะอ่านตัวไหน ผมจะได้แต่งงานไหม
หน้าตาดีมีฐานะพออยู่พอกิน เคยคบกับแฟน ผมเก็บเงินแต่งงานเอง
พอเก็บครบกลับไม่แต่งคบกันมา5ปี ตอนนี้ผม29แล้ว ใจไม่อยากรักใคร
กลัวความไม่แน่นอน ถ้ามีแฟนดีก็ดีไป แต่มีแล้วสร้างกรรมทั้งเขาและ
เราก็ไม่มีดีกว่าอยู่แบบเหงาๆดีกว่า ดูให้ผมด้วยคับ จะมีอีกดีไหม
ข้อนข้างกลัวอะ ผมเกิด3กุมภาพัน2529.เวลา12.53 คับ
โดย: เอ IP: 49.230.212.62 วันที่: 30 มีนาคม 2558 เวลา:17:06:59 น.
  
ดวงดาวคือกรรมเก่าที่ต้องชดใช้ แต่ผมไม่อยากทำกรรมเพิ่ม ถ้าดวงความ
รักผมไม่ดี คู่ครองของผมไม่มีความสุขเท่ากับสร้างกรรมไม่ดีเพิ้มอีก
จะพูดไปถ้าครองตัวตัวเป็นโสด ก็เหมือนหนีกรรมที่ตัวเองต้องรับ
แต่ถ้าผมดวงพินทุบาทจิงๆ มีรักกี่ครั้งก็พลีดพลากอีก ก็อย่าเอาดวง
ของเราไปให้คนอื่นสร้างกรรมเลย
ในโลกนี้ไม่มีใครอยากผิดหวังในความรัก และไม่มีใครอยากทิ้งใครหลอก
แต่ทุกคนมีกรรมติดตัวมา ทำให้ต้องเจอคู่ที่ทำให้เราเสียใจผิดหวัง
ที่ผมอยากรู้ดวงของผม คือต่อไปผมจะเจอรักแท้ไหม *จะเจอรักแท้ตอนไหน*คู่ครองผมจิงแล้วอายุแก่กว่าหรืออ่อนกว่า*รวยหรือไม่รวยที่ถาม
ใช่ว่าผมเลือกเพระถานะนะแต่ไม่งมเข็มในมหาสมุทรนะ ดูให้ผมหน่อยนะคับ จะได้ไม่ไปเสี่ยงทำกรรมไม่ดีกับใครเขานะ ขอบคุนร่วงหน้าคับ
โดย: เอ IP: 49.230.212.62 วันที่: 30 มีนาคม 2558 เวลา:17:33:17 น.
  
เอาดวงผมเปงดวงครูก็ได้นะคีบถ้าวิเคราะแล้วนะ
โทรถามผทได้คับ089-9322519
โดย: เอ IP: 49.230.212.62 วันที่: 30 มีนาคม 2558 เวลา:17:41:27 น.
  
มี7320ในภพปัตนิไม่รู้จะอ่านตัวไหน ผมจะได้แต่งงานไหม
หน้าตาดีมีฐานะพออยู่พอกิน เคยคบกับแฟน ผมเก็บเงินแต่งงานเอง
พอเก็บครบกลับไม่แต่งคบกันมา5ปี ตอนนี้ผม29แล้ว ใจไม่อยากรักใคร
กลัวความไม่แน่นอน ถ้ามีแฟนดีก็ดีไป แต่มีแล้วสร้างกรรมทั้งเขาและ
เราก็ไม่มีดีกว่าอยู่แบบเหงาๆดีกว่า ดูให้ผมด้วยคับ จะมีอีกดีไหม
ข้อนข้างกลัวอะ ผมเกิด3กุมภาพัน2529.เวลา12.53 คับ
โดย: เอ IP: 49.230.212.62 วันที่: 30 มีนาคม 2558 เวลา:17:42:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mahahora
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



New Comments