I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
17 พฤษภาคม 2554

ผมนุ่มด้วยเซรั่ม

ต้องรายงานให้ทราบก่อนว่าเราเป็นคนผมแข็งมาก พอดัดผม ผมก็ชี้ฟู และแข็งกว่าเก่า แต่หลังจากลงทุนอบเซรั่มทุกเดือน ผมก็ฟูน้อยลง จนแม่ทักว่าไม่ฟูแล้ว เราดีใจมากที่ผมเราเลิกฟูได้ ช่างทำผมยังดีใจกับเราเลย เพราะเขาเป็นคนแนะนำให้เราทำ เพราะเห็นผมเราไม่ไหวแล้ว

และเพื่อป้องกันไม่ให้มันกลับมาฟูอีก เราต้องหมั่นบำรุงอยู่เสมอ หาแชมพูที่ถูกกับสภาพผม และไม่ลืมที่จะหาอาหารผมด้วย

ตอนนี้มาเจอเซรั่มตัวหนึ่ง ถูกและดี (สำหรับเรา) ของBIO WOMAN สูตร Yogurt เราซื้อมา 69 บาท แต่บางที่ขาย 89 บาท หาซื้อได้ตามร้านที่ขายพวกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผมน่ะ แต่ร้านขายเครื่องสำอางแบบรวมมิตรก็มีขายนะ

ใช้หลังจากสระผมทุกครั้ง ตอนผมหมาดๆ เราว่ามันใช้ได้ดีเลยล่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ครั้งละประมาณหนึ่งเหรียญบาท ลูบเฉพาะปลายผม ถ้าผมยาวก็ลูบยาวขึ้นหน่อยก็ได้ แล้วก็หวีผมเพื่อให้มันซึมเข้าไป ไม่ต้องล้างออก

ทิ้งไว้ให้แห้งโดยธรรมชาติ หรือเป่าพัดลมดีกว่า เพราะมีช่วงหนึ่งเราเป่าผมด้วยไดร์ทุกคืน ผมแห้งแข็งมาก ตอนหลังใช้พัดลมเป่า ช้าหน่อย แต่สุขภาพผมดีขึ้นเยอะเลย

พอผมแห้งมันก็ไม่ฟู และนุ่มมือมากขึ้น ปลายผมไม่ตำมือแล้ว ไม่คิดเลยว่าชาตินี้มันจะหายได้ ฮ่าๆๆ

ส่วนช่วงเช้า เราใช้เซรั่มของแพนทีนที่เป็นหลอดๆ ราคาไม่แพงลงตอนผมแห้งก็ได้ มันไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

แม้จะเป็นผมดัด ก็เลิกฟูแล้ว เย้!!




Create Date : 17 พฤษภาคม 2554
Last Update : 17 พฤษภาคม 2554 17:46:22 น. 0 comments
Counter : 1866 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]