I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
11 เมษายน 2549

ใช้เบอร์เดิม

เก่าสักหน่อย ของแดน&บีม แต่ฟังกี่ที ก็รู้สึกว่า อืม คนแต่งเข้าใจแต่งนะ มันเข้าใจง่ายดีค่ะ แล้วตรงด้วย คิดว่าคงมีหลายคนอาการอย่างนี้แหละ วันนี้เพิ่งเป็นวันแรกที่ลองเสิร์ชอ่านเนื้อเพลงทั้งหมด อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ชอบค่ะ

น้ำใจนักกีฬา ฉันว่าฉันมีพอ
ผู้แพ้ย่อมไม่มีสิทธิ์วอนขออะไร
เมื่อเธอเลิกแล้วคงหมดเรื่องราว
ยอมแพ้เค้าจริงๆจากใจ
เมื่อสู้ไม่ได้ก็ยอมโดยดี

*ถึงเราต้องเลิกกัน ถึงฉันแค่คนไกล
เธอยังมีค่าในใจอยู่ทุกนาที
อยู่ในฐานะอะไรช่างมัน จำไว้ฉันยังเป็นคนนี้
คนเดิมคนที่เคยป็นเมื่อวาน

**ไม่ว่าโทรมาคุยทั่วๆไป
หรือจะมาระบายอย่างเคย
จะบ่นเฉยๆ ได้เลยทุกทีที่เธอต้องการ
แม้จะเดินด้วยกันไม่ได้ไกล ถึงยังไงก็คนเคยคบกัน
ฉัน...ไม่อยากให้เธอเกรงใจ

***ไปอยู่กับเค้า ถ้าอยู่แล้วเหงาหรือมีปัญหา
ถ้าไม่มีไหล่ซับน้ำตา คิดถึงฉันได้ไหม
ช่วยโทรมาหา มาบอกฉัน
จะคิดว่าแค่เพื่อนกันก็ได้
(ก็เรายังเป็นเพื่อนกัน...ใช่ไหม)
วันไหนที่เธอเสียใจ อยากให้เธอช่วยจำเอาไว้
ฉันใช้เบอร์เดิม

(*,**,***,SOLO,***)

อวยพรให้เค้าจริงใจ แต่ถ้าเค้าไม่จริงวันไหน
ฉันใช้เบอร์เดิม




 

Create Date : 11 เมษายน 2549
2 comments
Last Update : 11 เมษายน 2549 17:27:43 น.
Counter : 1092 Pageviews.

 

อ่าว ไม่มีเพลงหรอ เหอๆ

ชอบเพลงนี้เหมือนกัน

 

โดย: ## ARMYKUNG ## 11 เมษายน 2549 23:58:46 น.  

 

พี่เราคือคนที่แอสเมลไปหาพี่วันนี้เมื่อตอนบ่าย 3
อยากจะถามว่ามี mp 3 ของวง pause เพลง "คนไม่มีวาสนา" ไหม ถ้ามีช่วยบอกด้วยน้า เราอยากได้มากๆ เราอ่าน blog คนไม่มีวาสนาของพี่ พี่บอกว่า เพื่อนเปิด mp 3 เพลงนี้ให้ฟัง แสดงว่าเพื่อนพี่มี ขอๆๆ ได้มั้ย อยากได้จริงๆ มันมีความหมายบางอย่างง่ะ ถ้าช่วยกัน จะขอบคุนอย่างสูง


 

โดย: X_SoSis IP: 203.113.16.241 2 พฤษภาคม 2549 15:10:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]