I AM SOMEONE
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
2 กุมภาพันธ์ 2560

พักผ่อนนอนหลับ

สืบเนื่องจากหวยแดกหมดไม่สดชื่นนั้น ก็นำมาซึ่งการทวงเงินในวันนี้ เราก็ตามทวงเงินจากฝ่ายการเงินของคณะที่ค้างไม่จ่ายสักที พร้อมกับบอกแก้เขิน ว่า "พอดีพี่ไม่ถูกลอตเตอรี่น่ะ เลยต้องโทรมาถาม"

เมื่อเช้าน้องเลขาถามเราว่าถูกมั้ย เราเลยถือโอกาสเล่าอย่างที่เมื่อวานเล่าไป น้องมันก็ขำ เขาก็ไม่ถูกเหมือนกัน แต่เป็นหวยใต้ดิน เขาถามเราว่า "อาจารย์ฝันบ่อยเหรอ" เราว่า "พี่ฝันทุกคืน" เลขาถาม "เห็นเป็นเลขเลยเหรอครับ" เราก็บอกว่า "ไม่ทุกครั้ง พี่ฝันเรื่อยเปื่อยแต่พี่ตีเป็นเลขไม่เป็น นานๆ จะเห็นเลขชัดๆ" เขาว่า "งวดหน้าอาจารย์ฝันแล้วบอกผมบ้างนะครับ มีเวลาอีกสิบกว่าวัน อาจารย์นอนหลับพักผ่อนเยอะๆ นะครับ"

เออ เอาสิ เลขาชั้น บ้าหวยหนักเหมือนกันแฮะ ไม่ใช่ห่วงใยสุขภาพเรานะ แต่หวังว่าเราจะฝันแล้วมาบอกเลข จะเอาอะไรกับเรา ฝันทุกคืนแต่ไม่ถูกสักทีเลย เราเลยบอกว่า "เออ พี่ก็อยากจะกลับไปนอนแล้วเนี่ย อยากให้ถึงกลางคืนไวๆ" ยังมีคนกล้าฝากความหวังไว้กับฝันของเราอีกเหรอ 555




 

Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2560
0 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2560 21:06:08 น.
Counter : 1362 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]