I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2564
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
20 ธันวาคม 2564

จุดเริ่มต้นความหวัง

ทุกคนต้องมีความหวัง คำนี้มีพลัง

วันศุกร์ที่แล้ว เราเดินออกกำลังกายอยู่ก็คิดๆ ว่าอยากไปเรียนนวดหน้าจัง น่าจะพอทำได้ แค่คิดในใจนะ ไม่ได้พิมพ์หรือพูดกับใครเลย ตอนค่ำมันขึ้นมาในเฟซบุ๊กเลย อีกอย่า่งเราไม่ได้พกโทรศัพท์ตอนออกกำลังกายด้วย มันรู้ได้ไง งง แต่ตรงใจเรามาก

เราคิดอยู่หลายวัน อ่านโฆษณาในเฟซบุ๊กอยู่บ่อยๆ มีอยู่ร้านเดียวแหละที่เข้ามาในเฟซเรา จนวันนี้เราก็เริ่มบอกเพื่อนหลายๆ คนรวมทั้งแม่ด้วย ทุกคนเห็นไปในทางเดียวกันว่า ดี และคิดว่าเราจะทำได้

จากที่เราไม่มั่นใจว่าจะเริ่มต้นยังไง เราเริ่มมีความหวังว่า มันน่าจะเป็นรูปเป็นร่างได้นะ ไม่น่าจะใช้ทุนมากด้วย ยังไม่ทันเรียนก็หาเก้าอี้สำหรับนวดแล้ว อย่างน้อยมีเพือนๆ ให้กำลังใจเราแล้วล่ะ

โดยเฉพาะแม่เห็นด้วย ก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีแล้ว





 

Create Date : 20 ธันวาคม 2564
0 comments
Last Update : 20 ธันวาคม 2564 20:37:10 น.
Counter : 454 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]