: อัพเดทต่อ..









นางฟ้าของฉัน.. ฉันรู้ว่าเธอยังคงคลิ๊กเข้ามาดูที่บล๊อคของฉันอยู่ แม้ว่าจะนานๆครั้งก็ตาม
วันนี้ฉันมีเรื่องมาสารภาพกับเธอเพิ่มเติมสักเล็กน้อย

เดือนก่อน..ตอนที่ฉันได้ฝึกถ่ายรูป แต่ว่าฝนตกเกือบทุกเย็น
จนวันหนึ่ง ฉันได้หลงเข้าไปนั่งฟังเพลงในร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง
แล้วได้รู้จักกับน้องนักร้องสาว..

ตัวจริงน้องเขาน่ารักมาก อายุก็ยังน้อย
แถมร้องเพลงได้ไพเราะมากและยังรู้จักเอนเตอร์เทนลูกค้าแบบไม่เหมือนใครอีก

หลังจากนั้นฉันก็ไปนั่งเฝ้าคอยให้กำลังใจน้องเขาเกือบทุกคืนเลย
จนเพื่อนๆและใครๆ ต่างก็แซวว่า ฉันได้งานใหม่ ในหน้าที่ "ดูแลศิลปิน"

แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา.. ฉันได้ตัดสินใจว่าจะลาออกจากงานนี้แล้ว
หลังจากที่ไปก่อเรื่องยุ่งๆให้กับใครต่อใคร
ก็ฉันไปบอกเจ้าของร้านทุกร้านที่น้องเขาร้องเพลงอยู่
ว่าเร็วๆนี้ บรรดาร้านใหญ่ๆจะดึงน้องคนนี้ไปร้อง โดยให้ค่าตัวเพิ่มขึ้นมาก
จนทำให้เจ้าของร้านเหล่านั้น ต่างก็พากันขึ้นค่าตัวให้น้องเขาตามกันเป็นแถว







ในเมือฉันไม่ได้ออกไปก่อเรื่องที่ไหนแล้ว
ก็ถือโอกาสมาทำเพลงให้เธอฟังต่อดีกว่า อิอิ!




นางฟ้าของฉัน..
เป็นการยากที่ฉันจะแสดงความรู้สึกอันสับสนที่เกิดขึ้น
หลังจากที่ฉันตกเป็นหนี้เธอ
นางฟ้าของฉัน..
ฉันขอระบายออกถึงความรู้สึกภายใน และอยากขอบคุณ
สำหรับทุกสิ่งที่เธอได้แสดงให้ฉันเห็นถึงความหมายของความสำเร็จ


นางฟ้าของฉัน.. ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจถึงความไร้เดียงสาในตัวของฉัน
และได้โปรดระลึกอยู่เสมอว่า ชีวิตของฉันนั้นได้ตกอยู่ในกำมือของเธอ
นางฟ้าของฉัน.. ถ้าเป็นไปได้ โปรดกอดฉันให้แนบชิดในใจเธอด้วยเถิด
ถึงอย่างไร ความห่างไกลก็ไม่อาจจะแยกเราออกจากกันได้
หลังจากที่ความรักนั้นได้ถูกจารึกไว้บนดวงดาวที่สว่างจ้ายามค่ำคืนแล้ว


นางฟ้าของฉัน.. ได้โปรดให้ฉันมีโอกาสอธิบาย
ฉันไม่เคยแม้แต่จะคิดที่จะทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดใดๆเลย
ได้โปรด..ให้ฉันได้อธิบาย ถึงแม้ว่าจะซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ตาม
ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเธอ ทั้งในตอนนี้และตลอดไป
ทั้งในตอนนี้และตลอดไป..
... I Love You ...


















จากในอดีต บล๊อคนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของบล๊อคกับนางฟ้าที่น่ารักคนหนึ่ง
ไว้ในคราวหน้าจะมาเขียนเรื่องการดำเนินนโยบายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่ชาญฉลาดของไทยเรา
โดยนับจากอดีต ปัจจุบันและอนาคต แม้บางช่วง บางเหตุการณ์จะพลาดไปก็ตามที
และนั้นอาจจะทำให้คุณผู้อ่าน เกิดรักคนเขียน เอ๊ย รักชาติมากขึ้นก็ได้นะ!


free counters




 

Create Date : 13 กันยายน 2555
12 comments
Last Update : 13 กันยายน 2555 15:25:15 น.
Counter : 1357 Pageviews.

 

เงียบหายไปพักนึงนะ have a nice day kha

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 13 กันยายน 2555 16:12:33 น.  

 

งง เล็กน้อยถึงปานกลางแต่ขอให้สมหวังคร่าท่าน เอิ้กๆ

 

โดย: ยัยน้ำตาลเปรี้ยว 13 กันยายน 2555 17:20:00 น.  

 

^

งง. ไรเหรอ? สาวน้อย

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 13 กันยายน 2555 17:28:27 น.  

 

^____^v
และแล้วก็มีอัพให้ได้อ่าน

 

โดย: Saori_Chubby Chic 13 กันยายน 2555 20:24:09 น.  

 

^

มีเรื่องราวให้อ่าน.. บางทีมีภาพสวยๆให้ชม
แต่ที่ลืมไม่ได้ คือมีเพลงไพเราะๆความหมายดีๆให้ฟังตลอดนะจ๊ะ!

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 13 กันยายน 2555 20:54:38 น.  

 

หวังว่านางฟ้าจะเข้ามาเห็น มาอ่านบล๊อควันนี้
พออ่านจบคงร้องออกมาว่า อิตาโง่งงงงงงงงงง

 

โดย: PrettyNovember 13 กันยายน 2555 22:19:36 น.  

 

^

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 13 กันยายน 2555 22:29:10 น.  

 

ชอบทุกเพลงเลย หลายครั้งที่คิดงานหรือแผนการบางอย่างชอบฟังเพลงจากบล็อคนี้ไปด้วย ได้คำตอบดีๆออกไปเพียบเลย
^__________________^

 

โดย: Saori_Chubby Chic 13 กันยายน 2555 22:45:39 น.  

 

^

เข้ามาฟังเพลงบ่อยๆ อาจจะได้หัวใจเจ้าของบล๊อคไปด้วยก็เป็นได้นะ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 13 กันยายน 2555 22:51:22 น.  

 

หัวใจบินไปหานางฟ้าฝั่งยุโรปแล้วป่าว

 

โดย: Saori_Chubby Chic 13 กันยายน 2555 23:17:32 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ
นักร้องน่ารัก เสียงใสแน่เลย

 

โดย: หนูซายูริ 18 กันยายน 2555 8:50:05 น.  

 

คุณ MM และคุณนางฟ้าเจ้โบตั๋น สวัสดีค่ะ
เราทักทั้งสองคน เพราะคุณ MM บอกว่าคุณโบมาบ่อยๆ ^^

เรายุ่งมากเลย ไม่ค่อยได้แวะมา
อ่านแล้วอยากเชียร์ให้คุณ MM ได้ทำอาชีพ
"ดูแลนางฟ้า" มากกว่าไปดูแลศิลปินน้า ^^


ปล. เพลงเพราะเหมือนเดิมเลยค่ะ

 

โดย: เด็กเกาะ IP: 113.53.244.157 18 กันยายน 2555 12:30:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
13 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.