บันทึก การเดินทางของฉัน#1/2 ...ได้พบหน้าลูกชายครั้งแรก


หลังจากที่แม่ของเขาหนีไปมีแฟนใหม่ เขาก็ถูกทิ้งให้อยู่ลำพังเพียงคนเดียว โดยมีญาติห่างๆดูแล

และเมื่อฉันบินกลับมาเยี่ยมอีกครั้ง เขาก็โตขึ้นมาก










ทุกอย่างเขาเหมือนแม่ไม่มีผิด มีเพียงขนตาเท่านั้นที่เหมือนฉัน








นี้เขาคงโกรธที่ฉันทิ้งเขาไป

"พูดอะไรก็ได้สักคำหน่อยซิลูก" ฉันได้บอกกับเขา










ดูเขายังมีทีท่าไม่สนใจฉัน พร้อมกับแสดงสีหน้าตัดพ้อเสมือนว่าทำไมต้องทิ้งเขาไป









บางครั้งเขาก็แสดงออกด้วยอารมณ์ก้าวร้าวเกินวัย









แต่ฉันก็ให้อภัยเขาเสมอ และอยากจะกอดเขามาก เพราะว่าเขาคือลูกชายคนแรกของฉัน









^
ใช้เพลงนี้มาประกอบอีกแหละ!









หลายวันมานี้ ฉันต้องนอนบนภูเขาที่มีความสูง3,500-5,000เมตรจากระดับน้ำทะเล

ข้างบนอากาศเบาบางมาก เหนื่อยง่าย และที่สำคัญ หนาวโครตๆๆๆๆๆๆ

แต่ฉันยังคงไม่ใช้กระป๋องออกซิเจน เพื่อต้องการทดสอบว่าร่างกายของฉันนั้นจะทนสภาพกับการเดินทางไปทีทรหดกว่านี้อีกหลายแห่งได้หรือเปล่า











มาวันนี้จำต้องลงจากเขา เพราะว่าเกิดไฟใหม้ป่าบริเวณใกล้เคียงกับที่พัก อากาศที่เบาบางอยู่แล้วยังต้องสูดควันไฟเข้าไปอีก

และเมื่อพักอยู่ในที่ต่ำ อากาศเริ่มมีให้หายใจและรู้สึกอุ่นขึ้น

แต่เมื่อเวลาตื่นนอน ตอนลุกเข้าห้องน้ำ ปรากฎเลือดกำเดาไหลออกมาจำนวนมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนและเป็นอย่างนี้ทุกวัน

ฉันเองก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน ....

ในระยะนี้ฉันพบว่าตัวเองคงไม่สบายและรู้สึกเวียนหัว จึงตัดสินใจที่จะบินกลับไทยทันที


ในระหว่างที่ฉันทานอาหารมื้อสุดท้ายอยู่ที่ภัตตาคารก่อนที่จะเดินทางไปสนามบินเพื่อขึ้นเครื่องกลับ

เกิดรู้สึกเสียดายกระป๋องออกซิเจนที่อุตส่าห์ซื้อมาเพื่อเตรียมไว้ในกรณีที่หายใจไม่ออก ครั้นจะนำขึ้นเครื่องกลับก็ไม่ได้

เมื่อทานอาหารเสร็จ ถึงเวลาที่ต้องทานลมหวาน

และแล้วฉันก็พบว่านี้เป็นการสูบบุหรี่อย่างมีอรรถรสที่สุด พ่นควันไปปุ๊บ กดสูดลมจากกระป๋องออกซิเจนปั๊ป

นั่งพ่นควันไป สลับกัน นั่งสูดออกซิเจนไปอย่างนี้ที่โต๊ะจนหมดกระป๋อง ใครเห็นต่างก็อิจฉา หาว่าไอ้หมอนี้มันต้องบ้าแน่ๆ








และเมื่อฉันเดินออกจากภัตตาคารเพื่อจะขึ้นรถ พบกับอาตี๋น้อยนั่งก้มหน้าไม่พูดไม่จาอยู่ ฉันจึงเข้าไปคุยด้วยกับเขา

เพราะด้วยอาการอยากมีลูกเหมือนกับเพื่อนๆคนอื่น จึงเพ้อออกมาเป็นเรื่องเป็นราวตามข้างบน


เอ......หรือเป็นเพราะว่าฉันเมาออกซิเจนกันแน่หว่า????









All Photos by MM





free counters




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2555
5 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2555 15:05:42 น.
Counter : 1108 Pageviews.

 

เออ....อ่า.....

โดนหลอกซะสนิท

 

โดย: wendyandbas 7 กุมภาพันธ์ 2555 12:27:18 น.  

 

กำ --* กำลังจะบอกว่าลูกชายหน้ารักน่าชังเชียว
*สงสัยจะเมาออกซิเจนจิงๆ อยู่ห่างเด็กไว้นะค๊ะ

 

โดย: แม่น้องลูกแก้ว (skyandsky ) 7 กุมภาพันธ์ 2555 12:56:19 น.  

 

เข้ามาแอบอ่านบล๊อคนี้บ่อยๆค่ะ ชอบสำนวน ของเจ้าของบล๊อค เขียนได้เยี่ยมมากๆเลยค่ะ

ที่สำคัญ เพลงเพราะเพราะมาก ชอบมากๆเลยค่ะ ชอบเสียงกีต้าร์ ในเพลงนี้ที่สุด

 

โดย: แม่บ้านครอว์ฟอร์ด 7 กุมภาพันธ์ 2555 16:01:26 น.  

 

หลังกลับมาจากที่ทำงานตั้งใจเข้าโดนหลอกเอ้ยเข้ามาอ่านโดนเฉพาะเลยจ้ะอิๆ

 

โดย: นาทัชชา 8 กุมภาพันธ์ 2555 1:19:12 น.  

 

ทางยุโรป ก้ออากาศหนาวววว มาก
คุณMM ก็รักษาสุขภาพด้วย

 

โดย: NB IP: 84.189.71.187 8 กุมภาพันธ์ 2555 3:09:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
7 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.