สงสัยเธอจะฝันร้าย

มินิซีรี่ย์



ภาคแรก

ความเดิมจากบล็อคก่อนหน้านี้




ช่วงที่เราทั้งสองรู้จักกันใหม่ๆ นางฟ้าของฉันนั้นเธอป่วยหนัก นอนอยู่แต่บนเตียงคนไข้

ฉันว่านะ เธอคงจะเหงามากที่วันๆไม่ได้คุยอะไรกับใครเลย

เสียงของเธอก็เบามากด้วย ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง คงเป็นเพราะจากฤทธิยาจึงทำให้ไม่มีแรง


ทุกคืน เธอจะโทรมาหา โดยขอร้องฉันว่า "MMอยู่เป็นเพื่อนเค้านะ ตัวเองอย่าไปไหน"

และเธอให้ฉันเล่าเรื่องราวจากการเดินทางไปยังเมืองต่างๆในแต่ละประเทศ เธอบอกว่าเธออยากฟัง

ขณะที่เล่าเรื่องไป เธอหัวเราะชอบใจ แม้เสียงหัวเราะนั้นจะเบามากก็ตาม

ฉันอดสงสารเธอไม่ได้ ก็พยายามเล่าเรื่องต่อไปเรื่อยๆจนกว่าเธอจะหลับ

ยิ่งถ้าเป็นเรื่องจีบสาวๆแต่ละชาติด้วยแล้ว เธอนั้นยิ่งชอบใจใหญ่

โดยเฉพาะตอนที่จะโดนกลุ่มวัยรุ่นที่ซิดนีย์รุมกระทืบ โชคดีที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัว รอดมาได้



เธอชอบให้ฉันเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาวๆทุกคนที่เกือบจะได้เป็นแฟนกับฉัน

ฉันก็ไม่รู้หรอกว่า เหตุผลที่เธออยากฟังนั้นคืออะไร แต่ก็เอาเถอะ

เรื่องนี้เล่าได้เป็นเดือนๆเลยนะ เพราะนับดูแล้วเยอะมาก อิอิ!





และพักหลังนี้ ถึงแม้ว่าเธอหายดีแล้ว บางคืนเธอก็ยังให้ฉันเล่าเรื่องราวต่างๆให้ฟังต่อ

อย่างเช่นเมื่อคืนวานนี้ เธอให้ฉันเล่าเรื่องหนึ่ง

ฉันก็เล่าแบบต่อเนื่องไปเรื่อยๆเกือบชั่วโมงเหมือนเช่นเมื่อตอนเธอนอนป่วยนั้นแหละ!

แต่ที่ไหนได้ เธอกดสายทิ้งไปตั้งนานแล้ว ... มารู้ตัวตอนถามแล้วไม่ตอบนี้ละ โอยย ควันออกหู!!





เห็นเธอน่ารักแบบนี้ แสบจริงๆ ชอบแกล้งฉันตลอด....หลอกได้ก็หัวเราะชอบใจเหมือนเด็กๆ

เธอบอกว่าฉันเป็นคนซื่อบื้อ กลัวโดนคนหลอกโดยเฉพาะสาวๆ

และเมื่อใดที่เธอโทรมาแล้วฉันไม่รับสายหรือว่าโทรมาไม่ติด

เธอจะเป็นห่วงกังวลมาก ถึงขนาดไปนั่งสมาธิ อธิฐานขออย่าให้ฉันเป็นอะไรเลย




วันนี้จบดื้อๆ เดี๊ยวไปคิดหาวิธีชำระแค้นเธอสักหน่อย...อิอิ!










ภาคสอง

มาวันนี้กับเรื่องนางฟ้าตัวแสบของฉัน



จากวันก่อนที่เธอปล่อยให้ฉันพูดเรื่อยเปื่อยอยู่คนเดียว คิดแล้วน่าเจ็บใจนัก

แต่หลังจากวันนั้นฉันก็คิดได้

ฉันไปแอบอัดเสียงตัวเองลงMP3 เล่าเรื่องที่คิดว่าน่าสนใจมาก เธอคงต้องอยากฟังแน่ๆ

และพอเธอให้ฉันเล่าเรื่อง ก็จะเปิดMP3ใส่ตรงไมค์โทรศัพท์แทน แล้วฉันก็จะแอบไปหลับ อิอิ!

เป็นไงชอบมาว่าฉันซื่อบื้อดีนัก ฮาฮ่า ซะใจละทีนี้แม่ไข่ขาวเอ๊ยยยย








กริ๊งๆๆๆ เสียงโทรศัพท์ของเธอเข้ามา

(ในใจคิด คืนนี้เป็นไปตามแผนแน่ หัวเราะในใจ)



นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "ตัวเองทำอะไรอยู่เหรอ?"


(MM : 555 คำถามแรกแบบเดิมตลอด)

MM : "เราไม่ได้ทำอะไรนะ ว่างอยู่ เรามีเรื่องที่น่าสนใจจะเล่าให้เธอฟังด้วย เรื่องนี้ตื่นเต้นมากเลยนะ"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "แต่วันนี้เค้ามีเรื่องจะเล่าให้ตัวเองฟังก่อน"


MM : "เรื่องอะไรเหรอ?"



นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "ช่วงกลางวัน เค้าไปซื้อของที่ร้านประจำในเคมบริดจ์กับน้องชาย แล้วไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง"


MM : "อืมม"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "ผู้ชายคนนี้ตัวสูง ผิวขาว ออกตี๋ๆ แต่หน้าตาคมและก็หล่อมาก หล่อสุดๆเลย"


(MM :คิดในใจ... อ้าว ...ไหนเป็นแบบนี้ละ)


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "เค้าก็ส่งยิ้มให้ ผู้ชายคนนี้เขาก็ยิ้มตอบ"




(MM : โอยๆ ฉันไม่อยากฟัง แต่ข่มใจไว้)

MM : "แล้วเขาเป็นใครเหรอ?"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "พอผู้ชายคนนี้กำลังเดินออกจากร้าน เค้าก็พูดกับน้องชายเป็นภาษาไทย

เมื่อผู้ชายคนนี้ได้ยิน เขาก็หันกลับมายิ้มแล้วพูดว่า

"คุณเป็นคนไทยเหรอครับ ข่อยเป็นคนลาว เพิ่งมาเรียนต่อที่นี้นะ"


(MM : ฮือๆ จะเป็นอาตี๋ชาติไหนฉันก็หึงหมดละ

ตัวฉันเกร็งหมดแล้ว ...แต่ขอเก็บอาการก่อน)


MM : "อืมม เราก็ชอบคนลาว เพราะเป็นคนน่ารัก ซื่อ นิสัยสุภาพด้วย"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "นี้ตัวเอง ถ้าวันหน้าเค้าเจอผู้ชายคนนี้อีก ก็จะขอเบอร์โทรไว้นะ"


(MM : ชักดิ้นชักงอ... นอกจากควันออกหูแล้วเลือดยังขึ้นหน้าอีก)

MM : "อืมม ไว้ให้เจอกันบ่อยๆก่อน คงไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรนะ"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "อย่างนั้น เอาแบบที่ตัวเองว่าละกัน"


(MM : โอยยๆ ฉันจะบ้าแล้ว เธอทำจริงเหรอนี้ ไม่ไหวแล้วทนไม่ไหวแล้ว ฮือๆ ชัก ตาเหลือก)

MM : "คืนนี้เรารู้สึกไม่สบายนะ"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : "ไม่สบายก็ไปนอนก่อนนะ แล้วตัวเองเป็นอะไรเหรอ?"


(MM : จะบ้าหรือไง ใครจะตอบละ ฮือๆ...หมดเรี่ยวแรง)

MM : "เราไปนอนละ"









ภาคสาม

เมื่อคืนพอฉันฟังเรื่องเล่าของนางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้แล้วก็อยากจะเข้านอนทันที

แต่ยังเหมือนเคย มาหลับเอาตอนตี4ตี5เหมือนเช่นทุกวัน


หลับไปได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์เข้ามาปลุก

กริ๊งๆๆๆๆๆๆ ... เป็นเวลาน่าจะใกล้7โมงเช้า

รู้สึกรำคาญมาก เพราะยังอยู่ในอาการเบลอๆเนื่องจากนอนยังไม่เต็มอิ่ม

ในใจคิด ต้องเป็นไอ้พวกแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ที่ชอบหลอกต้มตุ๋นชาวบ้านแน่ๆ เพราะระยะหลังมานี้มีมาบ่อยมาก

ฉันเลยปิดเครื่องซะเลย ... แล้วก็หลับต่อ อิอิ!


มารู้สึกตัวอีกที เวลา11โมงเช้า

ตื่นขึ้นมาพอจำได้คร่าวๆว่าในระหว่างกำลังฝัน รู้สึกจะมีโทรศัพท์เข้ามา... ก็เลยไปเปิดเครื่องโทรศัพท์

เปิดปุ๊บ ทันทีทันใดนั้นเสียงโทรศัพท์ก็เข้ามาอีก โหยย ใครนะ เหมือนยังกับรู้ว่าฉันจะเปิดเครื่องแหละ!


MM : "ฮาโหล.."


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : " MM ตัวเองเป็นอะไรหรือเปล่า ฮือๆๆ" เสียงร้องไห้


MM : "เธอเองเหรอ ทำไมโทรมาแต่เช้าเลยละ?"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : " ฮือๆๆ ตัวเองยังไม่ตายนะ ฮือๆ" เสียงร้องไห้ สะอึกสะอื่น


MM : อ้าว ตื่นมาก็ได้ยินคำแช่งซะละ เหอๆ

MM : "เราไม่ได้เป็นอะไรนิ เธอฝันร้ายหรือไง แล้วทำไมร้องไห้ละ"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : " ฮือๆๆ ก็เค้าโทรไปเมื่อหลายชั่วโมงที่แล้ว โทรศัพท์ก็หลุดไป และก็โทรไม่ติดอีกเลย

ฮือๆ เค้าเป็นห่วงตัวเองนะ ฮือๆ" เสียงร้องไห้ สะอึกสะอื่น


MM : "เสียงโทรศัพท์ตอนเช้าเป็นเธอเองเหรอ นึกว่า.......

โทษทีนะ เราไม่ได้เป็นอะไร แล้วทำไมยังไม่หลับไม่นอน ที่อังกฤษกี่โมงแล้วละ"


นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : " ฮือๆๆ ทีหลังตัวเองอย่าทำแบบนี้อีก สัญญากับเค้านะ อย่าปิดมือถือ ฮือๆ" เสียงร้องไห้ สะอึกสะอื่น


MM : "ได้ๆ ต่อไปจะไม่ทำแบบนี้อีก ก็ตั้งแต่รู้จักกัน เธอไม่เคยโทรหาเราเวลาเช้าแบบนี้เลยนิหน่า"



นางฟ้าค๊อปเตอร์ใบไม้ : " ฮือๆๆ อย่างนั้นเค้าไปนอนละนะ ฮือๆ" เสียงร้องไห้ สะอึกสะอื่น


MM : " ...... ...."










free counters
Free counters
บันทึกเรื่องราวระหว่างเราทั้งสองไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ลงเอยกัน เอ๊ย! ไม่ใช่ จนกว่าโปรเจคอันยิ่งใหญ่ของฉันจะเปิดตัว อิอิ!




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2554
10 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2554 23:46:10 น.
Counter : 822 Pageviews.

 

555+ พูดตรงๆ นะคะ แสบทั้งคู่เลยค่ะ อิ อิ : P

 

โดย: Flynn IP: 115.87.174.253 31 สิงหาคม 2554 22:28:22 น.  

 

Flynn < ... มินิซีรี่ย์นี้มีชื่อว่า นางฟ้าตัวแสบกับองครักษ์ซื่อบื้อ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 31 สิงหาคม 2554 22:40:42 น.  

 

อ่านไปขำไป
จะน่ารักกันไปถึงไหนคะ
แต่บอกก่อน แกล้งผู้หญิงน่ะเป็นบาปนะจ๊ะMM

 

โดย: พี่ยุ้ย IP: 180.214.215.180 1 กันยายน 2554 0:07:22 น.  

 

อ่านมาหลายตอนละ ชักทนไม่ไหว..!! ทั้งหมดทั้งมวนนี้จริงแค่ 10% เองนะ ไม่ใช่หรอ? จริง ๆแล้ว จำได้ว่าชั้นด่าแกไปอีกตั้ง 90% หนิ!! 555555555555+

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 1 กันยายน 2554 2:28:14 น.  

 

^
^
^
อุ้ฟ!!...

ปล่อยให้หลงเคลิ้มอ่านซ้า
คู่นี้น่ารักจัง งุงิงุงิ

ทำให้นึกถึงสมัยเป็นวัยรุ่นติดการ์ตูนญี่ปุ่นอ่ะค่ะ ^^

สบายดีทั้งคู่นะคะ

 

โดย: forenoon IP: 76.233.78.50 1 กันยายน 2554 3:00:52 น.  

 

โอ้ว น่ารักทั้งคู่เลยอ้ะค่ะ อิ อิ กุ๊กกิ๊กมากๆ

 

โดย: gadeja 1 กันยายน 2554 3:06:37 น.  

 

อ่านแล้วอมยิ้มเลย
คู่นี้ศูสีกัน เหมาะสมกันที่ซู๊ดดดดดด

 

โดย: pim IP: 192.193.164.10 1 กันยายน 2554 13:31:38 น.  

 

นั่นไง.... ในที่สุดนางเอกก็ออกโรง
สารภาพความจริงมาเดี๋๊ยวนี้เลยคุณ MM ว่าที่น้องโบบอกว่า
" จำได้ว่าชั้นด่าแกไปอีกตั้ง 90% หนิ!!" มันมีอะไรบ้าง พูดออกสื่อเลยค่า

 

โดย: PrettyNovember 1 กันยายน 2554 16:25:49 น.  

 

ค๊อปเตอร์ใบไม้ < แหวะ!

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 1 กันยายน 2554 18:10:00 น.  

 

555+ แค่ชื่อมินิซีรีย์ก็เด็ดแล้วว น่าติดตามากๆ ค่ะ :D

 

โดย: Flynn IP: 115.87.128.81 1 กันยายน 2554 22:05:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2554
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.