ทำไม??







ทำไมบางคน เขาจึงคิดว่าฉันเป็นBad Boy ....ไม่เข้าใจ??

ทำไมบางคน เขาจึงคิดว่าฉันเป็นคุณชาย ....ไม่เข้าใจ??




แท้จริงแล้ว ฉันชอบความสันโดดต่างหาก

แม้จะดูเหงา แต่มันก็คือตัวฉัน




ภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงเพลงข้างบนมาจากเว็บส่วนตัวของฉันเอง

จะเห็นวัวที่ฉันเลี้ยงไว้ วันๆเดินไปเดินมา ก็เพื่อให้คลายเหงา ไม่ได้หวังเอาเนื้อหรือน้ำนม

เพราะฉันเป็นคนไม่เบียดเบียนสัตว์หรือผู้ใด




แต่ทำไมคนที่รักความสันโดดอย่างฉันจึงมีชะตากรรมที่ต้องโดนทำร้ายมาโดยตลอด ..




























free counters




 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2553
10 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2553 20:00:06 น.
Counter : 138 Pageviews.

 

ไม่มีอะไรดีเท่าเป็นตัวของเองนะ

รักษามันไว้เถิด

 

โดย: kanit2425 6 กรกฎาคม 2553 20:34:06 น.  

 

มนุษย์เรามีหลากหลายชนิด หากเราเจอคนที่ชอบจับผิดคนอื่น ก็จงมองเขาอย่างเมตตาเถิด ว่าเขาอาจจะทุกข์มากกว่าเรานักที่ใจเขาไม่เคยคิดเรื่องดี ที่ทำให้ใจเขาสุข
จงอย่าไปใส่ใจกับความคิด และคำพูดของเขาเลย แต่ถ้าจะเอามาใส่ใจ ก็ให้คิดว่า คงเป็นแบบทดสอบทีจะมาทดสอบความนิ่งของใจเราที่จะไม่หวั่นไหวไปกับคำพูด หรือความคิดที่ไม่เป็นจริง
เมื่อไรห่ก็ตามที่เรานิ่งเมื่อเจอคนที่ติฉินนินทได้ นั่นถือว่าเราสอบผ่าน ไม่โกรธ ไม่เดือดร้อน
แสงอาทิตย์ มันจะไม่ร้อน ถ้าเราไม่ได้ไปยืนตากแดดค่ะ
ทุ่งหญ้า สวยงาม ดูน่าสุขและสงบนะคะ
" ขอให้มีความสุขอยู่กับธรรมชาติตรงข้างหน้าเถอะค่ะ "

 

โดย: peepin (tangkaw ) 6 กรกฎาคม 2553 20:51:57 น.  

 

เธอก็คือเธอนะ.... คนที่แสนดี



ปล.. ต้องการคนช่วยเลี้ยงวัวมั้ยเอ่ย???

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 6 กรกฎาคม 2553 21:24:48 น.  

 

ค๊อปเตอร์ใบไม้

^
^

เราคิดว่า เธอนำเจ้าของวัวไปเลี้ยงที่อังกฤษจะเข้าท่ากว่านะ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 6 กรกฎาคม 2553 21:47:32 น.  

 

kanit2425

peepin

^
^

ขอบคุณมากนะครับ ซึ้งในน้ำใจนี้มาก

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 6 กรกฎาคม 2553 21:49:55 น.  

 

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะทักทายกันนะคะ รูปสวยจังเลยค่ะ เหมือนบ้านในฝันเลยค่ะ ขอไปอยู่ด้วยคนได้ไหมคะ แต่เจ้าของบล๊อคชอบสันโดดนี่นะ คงไม่ให้เราไปหรอกเนาะ

 

โดย: Candlelight Blues 6 กรกฎาคม 2553 23:14:46 น.  

 

บางครั้ง ก็ไม่ต้องไปแคร์คำพูดของคนบางคน หรือใครจะมองเราอย่างไร เราเท่านั้นที่รู้ว่าเราเป็นอย่างไร..เอาแล้วเขียนเอง งงเอง เอาเป็นว่า คิดดี ทำดี สันโดษ ก็ดีนี่คะ
หรือคนอื่นอิจฉา ว่ามีวัวเยอะ อิอิ

 

โดย: ninukka 7 กรกฎาคม 2553 3:58:26 น.  

 

Candlelight Blues

^
^

นอกจากจขบ.จะชอบใช้ชีวิตอย่างสันโดดแล้ว ยังกลัวหัวแบะด้วยนะครับ


MM


--------------



ninukka


^
^

คุณนี้เม้นท์ได้ฮาดี ... ขอบคุณมากนะครับ


 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 7 กรกฎาคม 2553 4:14:14 น.  

 

สวัสดีคุณ MM อิ๊นส์ว่าคุณเป็นคนโรแมนติดไม่น้อยเลยนะ
หรืออันนี้ต้องถามนางฟ้าอ่ะ ^^ หวานกันตลอด

...พูดถึงชะตากรรมลองฝืนชะตากรรมดูสักครั้งก็ท่าจะดี แฮะๆ หรือชะตาชีวิตคนเราไม่อาจฝืน

บรรยากาศดีจังเลยเนอะ...เพลงก็เพราะด้วย ^-^ นี่ถ้ามีครอบครัวเล็กๆ เกิดขึ้น วู้สวรรค์น้อยๆ

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 7 กรกฎาคม 2553 11:03:22 น.  

 

อิ๊นส์ว่าคุณเป็นคนโรแมนติดไม่น้อยเลยนะ


อรุณสวัสดิ์ที่รัก

^
^

เข้าถึงนะนี้


สถานที่นี้ เราจะอยู่กับนางฟ้าของเราในบางเวลาเท่านั้นนะครับ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 7 กรกฎาคม 2553 15:58:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.