Happy Birthday to Me ของจอมวายร้ายอย่างฉัน






เมื่อวานนี้เป็นวันที่จอมวายร้ายอย่างฉันต้องไปพบแพทย์เป็นครั้งสุดท้าย



ก่อนที่ฉันจะบินไปหานางฟ้าของฉันในวันพรุ่งนี้ ตามที่เราได้นัดกันไว้



แต่เมาพบข้อผิดพลาดจากการผ่าตัดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา



ส่งผลให้ฉันต้องผ่าตัดฉุกเฉินอีกครั้งในทันที







พร้อมทั้งต้องอยู่รักษาแผลและดูอาการทุกวัน



ทำให้ฉันบินไปพบเธอไม่ได้



ทั้งที่ได้จ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินและค่าโรงแรมไปหมดแล้ว



แล้วยังมาทราบว่านางฟ้าของฉัน เธอก็เพิ่งได้รับอุบัติเหตุจาการไปเหยียบมีด



เป็นแผลที่ต้องเย็บถึง26เข็ม ในเวลาก่อนที่ฉันผ่าตัดเพียงไม่กี่ชั่วโมงอีก







แปลกดีนะ ทำไมเราสองคนถึงมีโชคชะตาคล้ายกันตลอด














earlendil



นางฟ้าของฉัน.. ฉันขอโทษ ที่ต้องเลื่อนการเดินทางอย่างกระทันหัน



แต่อย่างไรก็ตาม สัปดาห์หน้าฉันจะเดินทางไปอยู่ใกล้ๆเธอ ตามที่ได้ให้สัญญาไว้



เพราะว่าเธอได้สั่งเค้กวันเกิดให้ฉันไว้แล้ว



ถึงแม้ว่าจะผ่านวันคล้ายวันเกิดของฉันไปแล้วก็ตาม ฉันก็จะไปรับเค้กกล่องนี้



ซึ่งมีความหมายสำหรับฉันเป็นอย่างมาก
















ตลอดเวลาที่ผ่านมา ที่ได้เขียนอะไรลงบล๊อค ฉันก็จะย้ำเสมอว่า



ให้รู้จักการปล่อยวาง และมองโลกในแง่ดี



เหตุการณ์ของเราทั้งสองในครั้งนี้ก็เช่นกัน



ฉันกลับมองว่า ทั้งเธอและฉันคงมีจิตสัมพัสที่รับรู้ซึ่งกันและกันจริงๆ






ในระหว่างที่ฉันกำลังพิมพ์ข้อความนี้



เธอคงนอนหลับอยู่ เพราะฤทธิยาที่ระงับความเจ็บปวด



ฉันไม่อยากจะให้เธอรับรู้เลยว่า ในระหว่างที่ฉันทำการผ่าตัดอยู่นั้น



ส่วนลึกในจิตของฉันได้ขอให้ความเจ็บปวดที่เธอได้รับจงมาลงกับฉันทั้งหมดคนเดียว



และเธอต้องหายเป็นปกติดีในไม่ช้านี้จากทุกๆอาการที่เธอกำลังประสบอยู่



ฉันเชื่อมั่นว่า ทุกคำภาวนาของฉันนั้นจะเป็นจริง







ฉันอยากเห็นเธอมีความสุข ร่าเริงเหมือนทุกวันนี้และตลอดไป



จอมวายร้ายคนนี้ ขอสัญญาว่าจะดูแลหัวใจของเธออย่างดีจนลมหายใจสุดท้าย..
















free counters





 

Create Date : 01 พฤษภาคม 2553
28 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2553 21:11:31 น.
Counter : 209 Pageviews.

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะ คุณ MM ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุข สมหวัง ในสิ่งที่หวังไว้นะคะ

...อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอขนาดว่าระวังแล้วเชียว ยังไงก็
ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ "โชคชะตา" พักนี้ได้ยินบ่อย
ตอนนี้โชคชะตาได้พาจอมวายร้ายและนางฟ้ามาพบกันแล้ว...แม้ตอนนี้จะยังไม่ได้เจอกัน แต่เชื่อว่าคงอีกไม่นานเนอะ
...ขอพรอีกข้อ ขอให้น้องเจ้ นางฟ้าของคุณ MM หายเป็นปกติเร็วๆ สุขภาพแข็งแรงในไม่ช้า และสดใส ร่าเริง อย่าง
ทุกวันนี้นะคะ

ปล. คุณ MM ไม่เป็นไรมากใช่ไหมคะ แข็งแรง แข็งแรงนะคะ




HapPy BirthdaY to U ==>จอมวายร้ายของนางฟ้า

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 1 พฤษภาคม 2553 12:29:19 น.  

 

" Happy Birthday my Desperado!! "




ไม่เป็นไรหรอกนะ จอมวายร้าย...
เธอดูแลตัวเองให้มาก ๆ ไม่ต้องห่วงเรา
เราชินแล้ว... กับเรื่องป่วย ๆ เรียกว่ามือโปรเลยหล่ะ

และเธอรู้รึเปล่า...
บางทีเอาเข้าจริง.. เธออาจจะไม่ค่อยอยากทานเค้กของเราก็ได้นะ

เพราะ..!!
ดูรูปเราข้างบน ( ที่ใครบางคนจิ๊กมา )
และก็ดูนิ้วเราสิ...
ที่เราราดลงไปบนเค้กหน่ะ เลือดเราทั้งนั้นเลยนะ... 55+

แล้วยังอยากจะทานอยู่รึเปล่าเอ่ย ?? อิอิ


ปล..
ขอบคุณเช่นกัน กับทุกอย่างที่เธอทำให้เรานะ...
แล้วเราจะเก็บของขวัญไว้ให้... อย่าลืมมาให้ได้หล่ะ

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 1 พฤษภาคม 2553 13:19:14 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณจอมวายร้าย จะรอวันที่คุณจอมวายร้ายกับคุณนางฟ้าได้พบกันค่ะ..

 

โดย: Honey and Moonney 1 พฤษภาคม 2553 16:33:45 น.  

 

ได้มาอวยพรในวันนี้พอดี

สุขสันต์วันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆและได้อยู่ใกล้คนที่รักที่สุดค่ะ


หายไวๆนะคะจะได้ไปเจอและจุ๊บ จุ๊บ นางฟ้าค่ะ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 1 พฤษภาคม 2553 18:05:26 น.  

 

ขอขอบคุณทุกท่าน อรุณสวัสดิ์ที่รัก , Honey and Moonney , ซองขาวเบอร์ 9

และขอโทษที่ยังไม่สามารถตอบเม้นท์ได้

เนื่องจากจอมวายร้ายหมดสภาพ นอนซมสะลึมสะลือตอลดเวลา

ยังไม่รู้ว่าจะตื่นอีกครั้งเมื่อไหร่นะครับ หรืออาจจะไม่ตื่น



และอยากถาม ค๊อปเตอร์ใบไม้arlendil ว่า เธอรักเราหรือเปล่า?


 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 1 พฤษภาคม 2553 18:33:29 น.  

 


สุขสันต์วันเกิดค่า

ขนาดป่วย ยังหวานๆ กันได้ อีกนะจ้า


หายไวไว ทั้งคู่นะค่ะ

สู้ๆๆ จ้า

 

โดย: บุตรตรี (budja09 ) 1 พฤษภาคม 2553 18:45:14 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดคะ MM หวังว่าปีนี้คุณคงหน้าบานกว่าปีไหนๆเพราะจะได้เจอนางฟ้าของคุณแล้ว หวานมากเลยช่วงนี้นะคุณMM ดื่มน้ำมากๆหน่อยนะ อิอิ(หวานจัด)
อ่านตามมาตลอดคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลยนะ ทั้งเรื่องสุขภาพกายและจิต...

 

โดย: riverstone 1 พฤษภาคม 2553 22:43:29 น.  

 

สวัสดีวันอาทิตย์นะคะ คุณMM

เสียงเพลงจากนางฟ้านี่ไพเราะ เพราะเนอะ ฟังซ้ำไปซ้ำมา อืม...เลือกได้เหมือน...นะเนี่ย

ขอให้เป็นอีกวันที่มีความสุขนะ ร่างกายแข็งแรงค่ะ

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 2 พฤษภาคม 2553 9:38:00 น.  

 

Ich habe dich gern... vermisse dich immer. (^__^)

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 2 พฤษภาคม 2553 13:23:58 น.  

 

ค๊อปเตอร์ใบไม้

^


Warum nicht eingestehen zu Thai Language

Ihnen peinlich zu sagen, dass ich dich liebe.

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 2 พฤษภาคม 2553 13:38:29 น.  

 

อุ้ย!~ มีคนบอกรักกันเป็นภาษาด้อยช์ด้วย

โอ๊ะ O โอ้ย!~ นางฟ้า...Schuchtern...ชิมิส์เนี่ย

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 2 พฤษภาคม 2553 15:03:07 น.  

 

บุตรตรี , riverstone

^
ขอบคุณมากนะครับ

----------------

อรุณสวัสดิ์ที่รัก

^

เดี๊ยวกำลังจะมีภาษาที่สามและที่สี่ตามมา รอแป๊ปนะครับ

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 2 พฤษภาคม 2553 16:33:29 น.  

 

Okey! Du siehsf sehrguf aus.. Ich liebe dich!! (^___^)

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 2 พฤษภาคม 2553 16:53:23 น.  

 

ค๊อปเตอร์ใบไม้

^

私はあなたと永遠の愛

私はあなたしかいない。

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 2 พฤษภาคม 2553 17:33:31 น.  

 

(- -" ) นี่จอมวายร้าย เราไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่นเหมือเธอนะ แปลว่าอะไรหละเนี่ย..

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 2 พฤษภาคม 2553 18:19:04 น.  

 

ปล. ใครอยู่ญี่ปุ่นผ่านมา ขอความกรุณาช่วยแปลให้ทีคะ..

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 2 พฤษภาคม 2553 18:25:06 น.  

 

(arlendil )

^

Me haces reír vientre duro

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 2 พฤษภาคม 2553 18:40:16 น.  

 

(- -" ) แล้วเธอขำตรงไหนไม่ทราบยะ แต่ก่อนที่จะพูดสเปนกัน แปลญี่ปุ่นให้เราก่อน บัดนาว!!

 

โดย: ค๊อปเตอร์ใบไม้ (arlendil ) 2 พฤษภาคม 2553 19:41:53 น.  

 

ค๊อปเตอร์ใบไม้

^

ภาษาญี่ปุ่นแปลว่า

" ฉันมีนางฟ้าที่น่ารักของฉันเพียงคนเดียวและฉันก็จะรักเธอตลอดไป "



ทีหลังอย่าให้เราแปลอีก อายเป็นนะบอกก่อน

 

โดย: MM (ongchai_maewmong ) 2 พฤษภาคม 2553 19:49:48 น.  

 

happy birthday na ja MM

 

โดย: HiCkiE 3 พฤษภาคม 2553 1:05:23 น.  

 

HBD 2 U...มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะครับคุณMM : )

 

โดย: Dingtech 3 พฤษภาคม 2553 5:42:25 น.  

 



สุขสันต์วันเกิดค่ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 3 พฤษภาคม 2553 14:12:50 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
มีหลากล้วนเงินทองกองตรงหน้า
เยื้องกายาหนใดไร้(คน)ข่มเหง
ครอบครัวสุข สดชื่น น่าครื้นเครง
ร่วมบรรเลงเพลงเถิดวันเกิดคุณ

 

โดย: panwat 4 พฤษภาคม 2553 0:02:27 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่เเข็งเเรง
คิด สิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา ร่ำรวยเงินทองเเละ
มีความสุขยิ่งๆขึ้นไปทุกวันเลยครับ

 

โดย: Don't try this at home. 4 พฤษภาคม 2553 0:23:19 น.  

 

Thank you ka

HBD to you and me too

hope u will be ok soon

 

โดย: merecat 4 พฤษภาคม 2553 0:36:57 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดจ้า...Smiley

 

โดย: น้ำค้างหยกเก้าบุปผา 4 พฤษภาคม 2553 2:55:39 น.  

 

Happy birth day ; I wish you always be healthy happy in your life and achieve all your goal.

สุขสันต์วันเกิด ฉันขอให้คุณสุขภาพแข็งแรงเสมอ มีความสุขในชีวิต และประสบความสำเร็จในเป้าหมาย

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 4 พฤษภาคม 2553 4:51:06 น.  

 

 

โดย: รักเธอหมดใจ 4 พฤษภาคม 2553 7:38:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


MM Story
Location :
Singapore / Bangkok / Sapporo - Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 33 คน [?]




free counters
New Comments
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add MM Story's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.