Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
คนแบบนาธาน ... ที่ไม่ใช่นาธาน (เบื่อแล้วไม่อ่านก็ได้ค่ะ) แค่อยากเล่า

Smiley ช่วงที่ผ่านมานี้ ข่าวที่ทำให้เราคิดว่า โอ้ววววววว......ทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ ก็เป็นข่าวของ นาย นาธาน โอมาน ล่ะนะคะ ...แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้จะมาบอกว่า เราเกียด เราไม่ชอบ รึว่าจะมใาซ้ำเติม แค่คิดว่า คนแบบนี้ ไม่ได้มีอยู่แค่คนเดียวนะคะ เราเคยเจอมาแล้ว ...กับตัว..


Smiley เรื่องมันมีอยู่ว่า ..ตอนที่เราเรียนมหาลัย (เราอยู่ต่างจังหวัด เป็นจังหวัดที่ขึ้นต้นด้วยตัว ข. 555 แบบซ้อ7 ไง เป็นตัวย่อ) มหาลัยเรายังมีการรับน้อง- การเข้าเชียร์อยู่ ดังนั้น ในรุ่นมีกี่ร้อยคนก็จะรู้จักกันหมด รวมไปถึงรุ่นพี่ด้วย มันก็จะมีรุ่นพี่คนนึงที่เคยเห็นหน้ากันประจำ และก็อยู่หอเดียวกันด้วย แต่ก็ไม่เคยคุยกันนะ....เวลาผ่านไป พี่คนนั้นเรียนจบไปแล้ว และเราก็อยู่ปี 4


Smiley วันนั้น เราไปเที่ยวกันตามประสาคนหนุ่มสาว 555 (คำโบราณมาก)  ที่ผับแห่งหนึ่ง เราก็บังเอิญเจอพี่คนนั้น และเราก็เห็นว่า โอ้โห..พี่แกมันส์มากอ่ะ พอคิดเสร็จ ชีก็เดินตรงดิ่งมาที่โต๊ะเรา แล้วมาจิกตาใส่ผู้ชายของเรา บอกว่า เป็น ผจก.ของที่นี่ นู่น นี่ นั่น ..ตบท้ายด้วยการบอกกับเราว่า "ขอโทษด้วยนาค๊ะ เอ็มมี่เป็นลูกครึ่ง พูดไทยไม่ชัด"    แหมๆๆๆๆๆ อยากจะซาวน์แท็รคให้ฟัง  เรางี้อึ้ง  เฮ้ยนี่มันพี่ ม ะ เ ห มี่ ย ว ! ! ! นี่หว่า แกเป็นลูกครึ่งตั้งกะเมือ่ไหร่วะ เอรึว่าชั้นจะจำผิดจริงๆ แต่ไม่น่านะ ก็เจอหน้ากันออกบ่อยอ่ะ  งงๆๆๆๆ  อย่างงี้ไม่จบ ชะนีแรง แกล้งเป็นลูกครึ่งเรอะ จะมาสู้ชะนีแรงกว่าอย่างเรา


Smiley ดังนั้นเพื่อค้นหาความจริง เราจึงโทรหาเพื่อน (ที่เป็นรุ่นพี่เรา) พี่เราคนนี้ เรียน รร.มัธยมกะคุณเอ็มมี่ลูกครึ่งมาค่ะ เธอการันตีว่า "ลูกครึ่งที่ไหนล่ะมึงงงง...บ้านมันอยู่หนอง..." 555 เอ้อ เราก็ เออ..ว่ะทำไปได้


Smiley จากนั้นอีกไม่นาน เราก็ไปเจอกะรุ่นพี่เก้ง กวาง ของเรา ก็เลยเล่าเรื่องชีคนนั้นให้พี่ฟัง พี่แกเลยบอก "อ้าว เหรอ  ชั้นก็เพิ่งเจอมันเนี่ย ตอนนี้มันมาทำงานแบงค์ที่กรุงเทพฯ ชั้นก็อุตส่าห็ดีใจ เจอเพื่อนรุ่นเดียวกันเลยไปทัก มันบอกว่า ขอโทษนะคะ ดิชั้นชื่อเอ็มมี่ค่ะ จบจากออสเตรเลีย ไม่เคยมีเพื่อนที่ ม. ... ค่ะ" 


อู้ววววววววววววววว..........บอกได้คำเดียวว่า  แ ร ง ไ ด ้ อี ก !!!!!


Smiley ก็นะ...ตลกดีค่ะ คนแบบนี้ก็มี Smiley






Create Date : 26 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2552 14:41:10 น. 2 comments
Counter : 565 Pageviews.

 
คนอะไรลืมกำ.....ตัวเอง


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:19:34:39 น.  

 
555+ ขำแกมสมเพชคนพรรค์นี้ว่ะ


โดย: Tukta21 วันที่: 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:01:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Mdthanwiset
Location :
หนองคาย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หาเงินอยู่บ้านนี่ยากเนาะ
Friends' blogs
[Add Mdthanwiset's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.