http://maemoredream.bloggang.com : ผู้หญิงมากฝัน

maesnake

ที่มาของนามแฝง maesnake
mae อ่านว่า เม : ชื่อเล่นของ จขบ.เองค่ะ
snake อ่านว่า สเน็ค : ปลาบปลื้มน้าเน็ค
มากมายทั้งความคิดความอ่าน ความเก่ง
กาจ และหน้าตา 555+

"ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน
นำรูป ข้อความที่เขียนไว้หรือส่วนหนึ่งส่วน
ใดในบล็อกแห่งนี้ไปเผยแพร่อ้างอิง โดย
ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อคนะค่ะ"

[Add maesnake's blog to your web]

ก า ญ จ น บุ รี _ 2 6 1 1 2 0 1 1

อีกทริปในปี 2011 ค่ะ ทริปนี้เป็นแบบ Mini-Bag-Packer (ลุยเล็กๆ ค่ะ) ทริปนี้จขบ. ไปกับเพื่อนสาว 1 นางคือ ไปแบบง่ายๆ กันแค่ 2 คนค่ะ เดินทางกันเรื่อยๆ ค่ะ ขึ้นรถเมล์ตะลุยน้ำ ต่อด้วยรถกระป๋องไปสายใต้ใหม่ แล้วก็ขึ้นรถตู้ไปลง บขส.กาญจนบุรี และก็ต่อด้วยรถเมล์ สายไทรโยค-สังขละบุรี ต่อด้วยโทรแจ้งกับทางรีสอร์ทให้ทางนั้นมารับตรงหน้าพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาดค่ะ เล่าที่มาที่ไปแค่เฉพาะส่วนของการเดินทางนะคะ มาดูรูปกับรายละเอียดอื่นๆ กันดีกว่าค่ะ :)

ท ริ ป : R e l a x ณ ก า ญ จ น บุ รี
วันเดินทาง : 2 6 พ . ย . 2 5 5 4 - 2 7 พ . ย . 2 5 5 4
ที่ พั ก : H i n t o k R i v e r C a m p R e s o r t
ส ถ า น ที่ : ก า ญ จ น บุ รี
ส ม า ชิ ก : จ ข บ. กั บ นุ่ น น้ อ ย

-๑-
ออกเดินทางกันช่วง 8 โมงเกือบ 9 โมงเช้าค่ะ.. ตะลุยกันไปเรื่อยๆ รถเมล์ รถกระป๋อง และไปจนถึงสถานีขนส่งสายใต้ใหม่เพื่อที่จะขึ้นรถตู้ไปกาญจนบุรีค่ะ

-๒-
เมื่อถึงสถานีขนส่ง(บขส.)กาญจนบุรีเราก็เดินหารถเมล์ สายไทรโยค-สังขละบุรี เพื่อไปลงตรงพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาดค่ะ

-๓-
เดินทางกันเรื่อยๆ เม้าท์มอยกันไป กินลมชมวิวกันไป

-๔-
และแล้วก็ถึงสักทีค่ะ 555+ จะขาดใจเดินทางมาแค่กาญจนบุรีใช้เวลายาวนานมากค่ะ

-๕-
ทำการ Check In และเม้าท์มอยกับรีเซฟชั่นสักพักค่ะ แล้วเราก็ไปเอนหลังนอนเล่นกันที่ห้องพักค่ะ

-๖-
ได้ห้องหมายเลข 206 ค่ะมาชมบรรยากาศภายในภายนอกห้องพักกันนะคะ

-๗-

-๘-

-๙-

-๑๐-
เมื่อเสร็จสิ้นการพักผ่อนชมบรรยากาศเราก็กลับไปอาบน้ำแปลงกายไปทานมือเย็นย่ำค่ำมืด.. กันค่ะ แอบโรแมนติกเล็กน้อยเพราะทานกันใต้แสงเทียนค่ะ

-๑๑-
ค่ำมืด.. ยังไม่ทันดึกดื่นจขบ. กับเืพื่อนสาวก็สลบแล้วค่ะเพราะไม่มีโทรทัศน์ดูและก็เพลียจากการเดินทางสุดทรหดของวันค่ะ

-๑๒-
เช้าแล้ว.. ฟื้นคืนชีพกัน.. จขบ.กับเพื่อนสาวก็ทำการแปลงร่างออกมาถ่ายรูปเล่น ชมบรรยากาศที่พักยามเช้ากันค่ะ ตั้งใจว่าจะดูพระอาทิตย์ขึ้นตรงริมน้ำ แต่.. กลับกลายเป็นเจอหมอกระเรี่ยพื้นน้ำแทนค่ะ สวยไปอีกแบบ

-๑๓-

-๑๔-

-๑๕-
ทานมื้อเช้าก่อนไปเก็บกระเป๋าเตรียมเดินทางกลับค่ะ

-๑๖-
เสร็จทุกภาระกิจก็ทำการ Check Out ค่ะ

-๑๗-
เมื่อเสร็จภาระกิจจขบ. กับเพื่อนสาวก็ติดต่อให้ทางรีสอร์ทออกมาส่งเราตรงจุดเดิมค่ะ คือหน้าพิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาดเพื่อนขึ้นรถเมล์ไปยัง บขส. กาญจนบุรีค่ะ

-๑๘-
รอรถเมล์.. นานมากค่ะ ถ่ายรูปจนเพลีย

-๑๙-
เนื่องจากเรารอรถเมล์นานมากค่ะ เกือบชั่วโมงได้เราเลยตัดสินใจลองโบกรถ.. แต่แล้วก็ไม่มีใครรับเลยค่ะ เพราะแต่ละคันใช้ความเร็วน่าจะ 120 กม./ชม. เลยเดินกันไปเกือบ 2 กม.ค่ะ เจอมอไซด์คิวเลยเหมายาวไปน้ำตกไทรโยคน้อยเลยค่ะ

-๒๐-
แล้วก็ได้เสบียงมา 2 อย่างค่ะก่อนขึ้นรถตู้กลับกรุงเทพฯ เป็นโรตีมะพร้าวอ่อนจากน้ำตกไทรโยคน้อย(กว่าจะได้ทานก็ขึ้นรถตู้ค่ะ เพราะบนรถเมล์ต้องใช้พลังคุยกับฝรั่งคู่นึง อธิบายพูดถึงเส้นทางกันพักใหญ่ สืบเนื่องมาจากป้ากระเป๋ารถเมล์บอกหนูคุยให้ป้าที -*- เอิ่บป้าคะอยากจะบอกว่าหนูอ่อนแอภาษาอังกฤษค่ะไม่ได้แอ๊ดว๊านซ์อย่างหน้าตาในวันนั้นนะคะ) กับแมคนั่มคนละแท่งกับเพื่อนสาวค่ะ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เจอกันอีกทีทริปหน้านะคะ ^^

Last Update : 18 มกราคม 2555 12:04:29 น.