✿ Welcome to my blog ^^ ✿ PINKY TOFFIE -- THE MADKITTY ✿

Review : สีผมน้องบลาย ประกายชมพู & How to ทำสีผมด้วยตัวเอง



ท้อฟฟี่....มาทักทายชาวบล็อกกับสีผมใหม่ค่า

Review : สีผมน้องบลาย ประกายชมพู & How to ทำสีผมด้วยตัวเอง


( ชื่อช่างคล้องจองกันจริงๆ อิอิ )



เราทำสีผมเองมานานแล้วล่ะ ...ไม่ได้งกแต่อย่างใดนะฮะ

แต่ตอนไปทำร้านครั้งแรกแล้วช่างเค้าทำสีติดเสื้อ โกรธ !!

ประสบการณ์ไม่ค่อยดี จากนั้นเลยทำเองมาตลอด ^^

...........


เราเป็นคนผิวขาวอันเดอร์โทนเหลือง
เลยเลือกทำสีออกประกายแดงมาตลอด ให้ดูหน้าตาสดใส

(เคยทำพวกประกายทอง ออกโทนทองๆ เหลืองๆ
นี่หน้าป่วยมากออกแนวใกล้ตายเลยทีเดียว เหอะๆ)

พอเริ่มเบื่อหัวแดง พักหลังๆ เลยออกไปทางประกายชมพูบ้าง

แต่ปัญหาพวกประกายแบบนี้ มันหลุดเร็วเหลือเกิน
แอบเซ็งเล็กน้อย






มาดู BEFORE กัน
สองเดือนที่แล้ว ทำสี Peachberry
น้ำตาลมะฮอกกานีประกายชมพูของ Beauteen ไป

สระผมบ่อยๆ ประกายชมพูๆ หลุดหายเกลี้ยงไปตั้งแต่เดือนแรกเลย
ตอนนี้ผมยาวขึ้น โคนผมเริ่มดำ

BEFORE






แล้วเข็ดซะที่ไหน ฮ่าๆๆ

วันนี้ทำประกายชมพูอีกแหละ แต่เปลี่ยนยี่ห้อเป็น
Schwarzkopf - freshlight สี Champagne pink
น้ำตาลประกายชมพู


หน้าตาเป็นแบบนี้ น้องบลายเป็นพรีเซ็นเตอร์






เริ่มกันเลยดีกว่า



สำคัญที่สุด อย่างแรกคือ อ่านคู่มือ วิธีการให้ละเอียดก่อนนะคะ

ส่วนผสม วิธีการ เวลาที่ทิ้งไว้ แต่ละยี่ห้อมันต่างกันนะจ้ะ
อีกอย่างใครแพ้ส่วนผสมหรือสารเคมีอันไหนควรศึกษาให้ละเอียดด้วยน้า









แกะกล่องกัน





ข้างในมี ดีเวลลอปเปอร์ ครีมเปลี่ยนสีผม ทรีตเม้น






อุปกรณ์เพิ่มเติม







ทำตามขั้นตอนเลยจ้ะ...ง่ายๆ











ผสมแล้วเปลี่ยนเป็นหัวหวี แล้วเริ่มทำเลย






ขั้นตอนที่แนบมาในกล่อง







ลงสีทั้งหัวแล้ว มีทริกนิดนึงคือนวดๆ ผมอีกแปบนึงให้สีติดสม่ำเสมอ





แล้วก็....รอเวลา เราไม่คลุมผมนะ ทิ้งไว้แบบนี้เลย






ครบแล้วก็สระ นวดด้วยทรีตเม้น เรียบร้อยยยย


อธิบายยาวแต่จริงๆ ใช้เวลานิดเดียวนะจ้ะ






ดู AFTER กัน

ประกายผมตอนโดนแสงเป๊ะตามกล่องเลย





ถ้าไม่โดนแสงก็ออกเป็นน้ำตาลแดงจ้ะ เปรียบเทียบให้ดู






BEFORE - AFTER


ถ่ายในห้องแสงเข้าไม่ทั่วถึง เลยดูเหมือนสีไม่เท่ากัน
แต่จริงๆสีเท่ากันนะคะ อยูที่แสงล้วนๆเลย





สำหรับสาวๆ ที่ไม่เคยทำเอง ลองทำดูแล้วจะรู้ว่ามันง่ายมากๆ เลยจ้า

เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ





บายจ้า

XOXO

ToFFie




กลับไปหน้าแรก





 

Create Date : 11 สิงหาคม 2553
12 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2555 20:27:30 น.
Counter : 117207 Pageviews.

 

สีสวยมากค่าาาที่ท๊อฟฟี่ ^_^
แต่นางแบบสวยกว่า อิอิ

 

โดย: หวิว IP: 117.47.129.2 11 สิงหาคม 2553 7:14:23 น.  

 

สีสวยดีนะครับ ผมเคยทำสีนี้ แต่ไม่ชมพูเลยครับ
กลับออกโทนเหลืองๆ ประกายทอง

 

โดย: ~TuTiNiE~ IP: 125.25.232.58 11 สิงหาคม 2553 9:11:40 น.  

 

ว้าวววววว ทรงผมคุณท้อฟฟี่น่ารักจังเลย

 

โดย: mindmity 11 สิงหาคม 2553 17:04:17 น.  

 

พี่ท็อฟฟี่ผมสีนี้สวยสะเด็ดเลยค่า ชอบบบบบบบบบบบ

 

โดย: feonalita 11 สิงหาคม 2553 21:45:32 น.  

 

ทำเองเก่งจัง ผมดูไม่แห้งด้วย
ปล.อยากดู how to make up ของหนูอีกค่ะ เมื่อไหร่จะคลอดเอ่ย

 

โดย: fashionizy 13 สิงหาคม 2553 14:45:11 น.  

 

พี่ท๊อฟฟี่ทำผมสีนี้เข้ากับหน้าตาน่ารักของพี่สุดๆเลยค่าา

ดูผมสวยสุขภาพดีขึ้นด้วยยย

 

โดย: sppm 14 สิงหาคม 2553 2:37:37 น.  

 

อยากทำมั่งง่าแต่อยากดัดผมก่อน ฟี่มีร้านแนะนำไม๊จ๊ะ

 

โดย: ์Vivi Nutui IP: 1.47.92.139 16 กันยายน 2553 16:59:16 น.  

 

เราเคยดัดแล้วผมเสียมากกกกกกกก
ไม่อยากแนะนำให้ดัดเลยอ่า

ม้วนๆ เป็นลุคแทนได้ป่าวจ้ะ

 

โดย: ท้อฟฟี่ (StubborN_Me ) 16 กันยายน 2553 21:57:46 น.  

 

ดูสดใสมาก น่ารักมากค่ะ

 

โดย: Melon-mint IP: 124.122.79.30 4 มีนาคม 2555 16:58:38 น.  

 

ทำเหมือนทุกอย่างแต่สีไม่ได้ดั่งใจเลย ได้มาแบบอ่อนมากเหมือนเดิมเลยค่ะ พลาดตรงไหนน้อ.....

 

โดย: แนน IP: 171.5.37.115 15 เมษายน 2555 1:43:46 น.  

 

สีที่ได้แต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า อยู่ที่สีผมเดิมและการติดสีของแต่ละคนจ้ะ

 

โดย: me -- Toffie (StubborN_Me ) 16 เมษายน 2555 23:11:34 น.  

 

ทำสีเดียวกันเลยจ้า

 

โดย: ... IP: 171.98.244.76 26 พฤษภาคม 2555 15:08:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StubborN_Me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 421 คน [?]






✿ I' m T O F F I E ✿
-- THE MAD KITTY --





Welcome to My Lifestyle Blog :))

บล็อกของผู้หญิงธรรมดาที่รักความสวยความงาม
รักการอ่าน เขียน กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง
และการแบ่งปัน


::เค้าไม่ใช่แม่ค้าน้า ที่ชอบรีวิวนู้นนี่
เพราะมีโอกาสได้ทดลองใช้เยอะจ้ะ ::


ทักทายกันได้ทุกวันที่ FB Fanpage เนอะ
เราเข้า Facebook เกือบทุกวันเลย
คำถามที่นี่อาจจะตอบช้า
ขอโทษด้วยจ้า มันรันเร็วมาก
ตอบทีละคนยากจริงๆ แฟนเพจจะเร็วกว่าจ้ะ

♥ ♥ ♥


Facebook FANPAGE




ข้อมูลส่วนตัวนิดนึง

ผิว : ขาว (Fair/ Cool tone)
สภาพผิว : ผิวผสม มีสิวผด รอยสิวบ้าง
ผม : ตัด เซ็ท และทำสีเองค้า ^^
สูง : 157 cm

:: กล้องที่ใช้ ::

Sony A5100
Casio Zr5000
iPhone / iPad

✿ ✿ ✿





พื้นที่ส่วนตัว....
ขอคอมเม้นที่สุภาพด้วยน้า

ท้ อ ฟ ฟี่ จ้ะ

♥ ♥ ♥






MADKITTYBLOG.COM

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
การนำเนื้อหาในบล็อกไปเผยแพร่ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปอ้างอิง ต้องได้รับการอนุญาต เป็นลายลักษณ์อักษรจากเราก่อนนะจ้ะ ..จะได้ไม่ผิดใจกันเนอะ ^^

::MadkittyBlog::
หาบล็อคไหนไม่เจอใส่คำค้น
แล้ว search ได้เลยจ้ะ :)


กลับไปหน้าสารบัญ




♥ ♥ ♥


New Comments
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add StubborN_Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.