✿ Welcome to my blog ^^ ✿ PINKY TOFFIE -- THE MADKITTY ✿

♥♥Review :: AVEDA ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงทำสีผมครบเซ็ท






สวัสดีจ้า Smiley




ฟี่พึ่งแชร์ทำสีไปหมาดๆ
บล็อกนี้มาต่อเนื่องแชร์ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาผมทำสีกันบ้าง



กับแบรนด์  AVEDA (อะเวด้า)







ที่ส่งเซ็ท Color Conserve สำหรับผมทำสี มาให้
เพราะมีการฉลองเปิดช้อปแรกในไทย อยู่ที่สยามพารากอน ชั้น 1 นะจ้ะ








ตอนได้รับมา ต้องบอกก่อนว่าไม่คุ้นกับแบรนด์นี้เลย
พอเห็น Made in USA
เลยไลน์ไปถามเพื่อนที่อยู่อเมริกา


เพื่อนมันบอก "แกไปอยู่ไหนมาาาา Smiley

ซาลอนดัง แบรนด์ใช้ดี ในต่างประเทศขายดีมาก
ร้านหิ้วเอาไปขายเพียบ"




"จริงดิ๊"  เสียงสูงติดเพดาน

Google ต่อด่วน ฮ่าๆ

ยอดมนุษย์เซิร์ทอย่างชั้น
ก็เลยได้เห็นรีวิว เออ..ฟีตแบคดีแหะ


ลองหาเพิ่มเติมกันดูนะ
Aveda hair care / hair style / hair product
รีวิวเยอะมากกกกก



ส่วนผสมจากธรรมชาติที่โดดเด่น
และที่ต่างประเทศเค้ามีซาลอนที่ฮอตฮิตไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ด้วยนะ
 ซึ่งเราว่าในอนาคตที่เมืองไทยต้องมีซาลอนด้วยแน่ๆ




ลองคลิกเข้าไปดูแฟนเพจ AVEDA
มีแฟนๆอยู่ล้านกว่าไลค์



ดีใจที่ได้ลอง....พูดเลย Smiley



จริงๆ แล้วอะเวด้ามีหลายไลน์มากๆ เลยนะ
ตัวฮิตน่าจะเป็นสำหรับผมร่วง
ส่วนอื่นๆ จะมีผมแห้ง ผมดัด  ผมธรรมดา ผมชี้ฟู ผมทำสี

เยอะแบบครอบคลุมเลยทีเดียว



Smiley



สำหรับที่เราใช้จะเป็นไลน์

AVEDA : Color Converse

สำหรับผมทำสี เพื่อให้ประกายเงางามต่อเนื่องนานหลายสัปดาห์


(เอารูปสวยๆ ไปดูก่อน ของเราใช้จนเยินละ  Smiley)




ทั้งเซ็ทประกอบด้วย แชมพู คอนดิชั่นเนอร์ ทรีตเม้น และเดลี่ โพร์เทค
ด้วยความเป็นแบรนด์คุณภาพที่ใช้ในซาลอนด้วย
จึงราคาค่อนข้างสูงกว่าแบรนด์ในตลาดทั่วไป




ตอนที่เราเริ่มใช้ครั้งแรก...เป็นช่วงสองสัปดาห์ก่อนทำสีผมใหม่
เรื่องทำให้สียาวนานไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่ได้ทำสีมานานมากเกือบสามเดือนแล้ว

แต่ผลที่ได้สำหรับผมที่ยังมีสีติดผม คือทำให้ผมเงาขึ้นแหะ
เลยเหมือนทำสีมันชัดขึ้นทั้งๆที่โคนดำนะ ฮ่าๆ Smiley


คือช่วงนั้นลงรูปจะมีคนถามตลอด ผมสีอะไรๆ
เหมือนมันดึงสีให้ชัดจากสีที่เหลือๆติดผมนี่แหละ



(รูปช่วงก่อนทำสีใหม่ โคนดำสุดๆ แต่สีที่เหลือเด้งนะ)








มาดูกันต่อ....ว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ทำงานยังไง



ในไลน์ Color Conserve™ จะเป็นการดูแลสีผมโดยเฉพาะ
ให้ดูสดใสเหมือนเพิ่งทำใหม่ และให้คงอยู่ได้ยาวนาน ช่วยยืดอายุสีผม


เค้าใช้สารสกัดธรรมชาติ 93% ระบบปกป้อง 3 ระดับ
จากสูตรพืชพรรณธรรมชาติ


เปลือกไม้ต้น larch,wintergreen leaves,green tea flower
และ cinnamon stick




1. ต้น Larch ช่วยในการล็อคกักเก็บสีไว้ในเส้นผม
2. แอนตี้ออกซิเด้นท์จากชาเขียว ปกป้องผมจากมลภาวะ
3. สารสกัดจาก Wintergreen และ Cinnamon oil
ปกป้องผมจากความร้อนรังสี UVA UVB








รูปข้างบนของเราเอง
ใช้มาสักพักละ มันเยินหน่อยนะ ^___^


ตามส่วนผสม "ธรรมชาติ" ต้องบอกว่า "ชัดเจน" เลย

จากกลิ่นทั้ง 4 ตัว จะเป็นกลิ่นออกสมุนไพร เฮิร์บฟุ้งๆ
ออกแนวอโรมา สปา อะไรประมาณนั้น


เราไม่มีปัญหาอะไรกับพวกสมุนไพรนะ ออกจะชอบด้วยซ้ำ

(แต่แนะนำให้ไปลองดมที่ช้อปก่อนดีกว่าเนอะ แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน)









มาดูทีละตัวในขั้นตอนสระ บำรุงก่อนเนอะ


color conserve™ shampoo
แชมพู








เนื้อเป็นเจลใสๆ ไม่ต้องใช้ปริมาณมากก็ฟองฟูละนะ









color conserve™ conditioner
คอนดิชั่นเนอร์










ใช้บำรุงหลังสระปกติเลยแล้วล้างออก
ตัวนี้ครีมจะหนักๆ แน่นๆ ทำให้เส้นผมเกาะติดกันได้ดีนะถึงแม้จะผมชุ่มๆ





ส่วน

color conserve™ strengthening treatment
ทรีตเม้นต์








ตัวนี้เนื้อจะเบากว่าคอนดิชั่นเนอร์
ใช้อาทิตย์ละครั้งแทนคอนดิชั่นเนอร์
หมักผมทิ้งไว้ 2-5 นาทีจ้ะ



.......



ให้ดูความแตกต่างของเนื้อครีมทั้งสองตัว







ผมที่ได้หลังสระ
ผมสางได้ง่ายด้วยมือเลย ไม่ติดเหนียวหนึบ







และตัวสุดท้าย เป็นการดูแลขั้นตอนสุดท้าย..ท้ายสุด

color conserve™ daily color protect
เดลี่ คัลเลอร์ โพรเทค




ตัวนี้ใช้บำรุงได้ทุกวันเลยหลังสระ
ใช้ตอนผมเปียกหมาดๆ จะได้ผลดีที่สุดนะจ้ะ



ปกติเราจะปล่อยแห้งเองสักพักก่อน
แต่งหน้าอะไรไปเริ่มใช้ได้พอดี Smiley







บีบออกมาพอประมาณ

แล้วลูบให้ทั่วเส้นผม ปกติเราลูบลงตามความยาวผม









ส่วนที่เหลือติดผมก็ขยำๆ ไป
เสียดาย...ฮ่าๆ








ปล่อยแห้งหรือเป่าด้วยลมเย็นตามอัธยาศัยเลยฮ่ะ









สีผมที่เป็นอยู่ตอนนี้..นี้..นี้ Smiley


(สี 6.60 บร้อนซ์เข้มประกายแดงจัด ของ Garnier Olia)



สระมาแล้ว 7 ครั้ง
สียังไม่ดรอปเลยนะ



ตอนที่เราลงทำสีใหม่ๆ ปกติโทนแดง
สระอาทิตย์แรกจะมีสีหลุดติดผ้าเช็ดผม

แต่เราสระครั้งที่สองก็น้ำใสแล้ว
สีไม่ได้หลุดออกมาเลย








ความเงาของผมนี่ชอบเลยนะ
โดยแสงแล้ววิ้งๆ เลย







สรุปรีวิว


สำหรับผมทำสีมานานแล้ว....ที่เราทดลองก่อนทำสีใหม่
มันช่วยให้ผมเงาและสีเด่นแม้จะทำนานแล้ว

และสำหรับผมทำสีใหม่
ก็ทำให้สีชัดวิ้งๆ และสีไม่หลุด


ส่วนกลิ่นเป็นอีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์
มันอโรมา ผ่อนคลายๆ ต้องลองไปดมดูจ้ะ


เราถือว่าประทับใจกับแบรนด์นี้มากพอสมควรเลยนะ Smiley









ตอนนี้เป็นช่วงเปิดตัวใหม่ๆ ในไทย
ในแฟนเพจของ AVEDA
มีแจกตัวทดลองให้ฟรีด้วยแหละ มีเป็นภาษาไทยให้กรอกด้วย

เราว่าสาวๆ ไปลงทะเบียน
รับตัวทดลองมาใช้กันก่อนดีกว่า Smiley

ถ้าถูกใจค่อยไปอุดหนุนไซศ์จริงมาใช้

คลิกเพื่อรับขนาดทดลอง AVEDA ฟรี




ทิ้งท้ายแล้ว


การทดลองใช้เป็นประสบการณ์ของเราเอง
อ่านรีวิวเป็นแนวทางนะจ้ะ สภาพผมแต่ละคนแตกต่างกันไป
ทุกอย่างควรลองด้วยตัวเองจะดีที่สุดจ้า



ข้อมูลผลิตภัณฑ์

แชมพู 8.5 fl oz/250 ml  ราคา 1,000-.
คอนดิชั่นเนอร์ 6.7 fl oz/200 ml ราคา 1,000-.

ทรีตเม้นต์ 4.2 fl oz / 125 ml ราคา 1,250- .
เดลี่ คัลเลอร์ โพรเทค 3.4 fl oz / 100 ml ราคา 1,200-.

Store location

สยามพารากอน โทร. : 66 2 610 9656



Smiley


เจอกันบล็อคหน้าน้า

XOXO

ToFFie


กลับไปหน้าแรก




 

Create Date : 03 ตุลาคม 2556
2 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2556 14:01:14 น.
Counter : 93887 Pageviews.

 

สีผมก่อนทำใหม่นี่ของอะไรอ่าคะ สวยมากๆเรย^^

 

โดย: Nanny IP: 58.9.80.21 25 พฤศจิกายน 2556 23:32:59 น.  

 

ผมทำสีมาเยอะแห้งกรอบมากอยากได้ตัวอย่างทดลองใช้ดบ้า เพื่อนเป็นช่างเสริมววยมันไม่กล้ารับมาขายกลัวไม่ได้ผล

 

โดย: เกษณีย์ ตุลสุข IP: 192.99.14.36 13 พฤษภาคม 2558 12:54:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StubborN_Me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 421 คน [?]






✿ I' m T O F F I E ✿
-- THE MAD KITTY --





Welcome to My Lifestyle Blog :))

บล็อกของผู้หญิงธรรมดาที่รักความสวยความงาม
รักการอ่าน เขียน กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง
และการแบ่งปัน


::เค้าไม่ใช่แม่ค้าน้า ที่ชอบรีวิวนู้นนี่
เพราะมีโอกาสได้ทดลองใช้เยอะจ้ะ ::


ทักทายกันได้ทุกวันที่ FB Fanpage เนอะ
เราเข้า Facebook เกือบทุกวันเลย
คำถามที่นี่อาจจะตอบช้า
ขอโทษด้วยจ้า มันรันเร็วมาก
ตอบทีละคนยากจริงๆ แฟนเพจจะเร็วกว่าจ้ะ

♥ ♥ ♥


Facebook FANPAGE




ข้อมูลส่วนตัวนิดนึง

ผิว : ขาว (Fair/ Cool tone)
สภาพผิว : ผิวผสม มีสิวผด รอยสิวบ้าง
ผม : ตัด เซ็ท และทำสีเองค้า ^^
สูง : 157 cm

:: กล้องที่ใช้ ::

Sony A5100
Casio Zr5000
iPhone / iPad

✿ ✿ ✿





พื้นที่ส่วนตัว....
ขอคอมเม้นที่สุภาพด้วยน้า

ท้ อ ฟ ฟี่ จ้ะ

♥ ♥ ♥






MADKITTYBLOG.COM

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
การนำเนื้อหาในบล็อกไปเผยแพร่ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปอ้างอิง ต้องได้รับการอนุญาต เป็นลายลักษณ์อักษรจากเราก่อนนะจ้ะ ..จะได้ไม่ผิดใจกันเนอะ ^^

::MadkittyBlog::
หาบล็อคไหนไม่เจอใส่คำค้น
แล้ว search ได้เลยจ้ะ :)


กลับไปหน้าสารบัญ




♥ ♥ ♥


New Comments
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add StubborN_Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.