✿ Welcome to my blog ^^ ✿ PINKY TOFFIE -- THE MADKITTY ✿

♥♥ HOW TO & TIPs : Lucido-L ตัวช่วยลอนผมอยู่ทนในวันเร่งด่วน



บล็อคนี้ตามรีเควส Smiley

สัญญากับสาวๆ ในแฟนเพจไว้
ว่าจะทำทรงง่ายๆ ทรงนี้ให้ดู


สืบเนื่องมาจากตัดปลายผมไปประมาณสามนิ้ว
เพราะรู้สึกปลายผมแห้งและเริ่มแตกปลายง่ะ Smiley


Smiley ทรงนี้เลยเป็นทรงประจำที่ทำได้ง่ายๆ เร็วๆ
ม้ากกกกก (ย้ำจริงจัง ฮ่าๆๆ)



และใช้เวลาน้อยด้วย
สำหรับเราแค่สิบนาทีเท่านั้น


ซึ่งอันนี้มันก็สุดแล้วแต่การฝึกฝนและปริมาณ
ความยาวความเยอะของแต่ละคนนะจ้ะ




ทาด้า...าาา ทรงนี้เลย

V
v
v




สวยมั้ย ... ก็ไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้นจ้ะ
แต่ในสิบนาที ดูเป็นผู้เป็นคนออกบ้านได้ก็โอเคนะ แหะๆ Smiley




อุปกรณ์

Smiley  ม้วนผมก็ต้องมีเครื่องม้วนผมนะจ้ะ
ขนาดสุดแล้วแต่ใครชอบแบบไหน
ของเราใช้แกนขนาด 32 มิล


Smiley ตัวช่วยสำหรับทรีตเม้น Lucido - L : Hair Treatment water


Smiley ตัวช่วยเพิ่มวอลลุ่มและลอนผมแบบไม่แข็งกระด้าง
Lucido _ L : Hair Foam (Volume) กระป๋องสีเหลือง
Lucido - L : Hair Spray (Airy Arrange) กระป๋องสีส้ม










มีเป็นคลิปให้ดูง่ายๆ เริ่มตั้งแต่การบำรุงเลย

V
v
v







สำหรับคนที่โหลดช้า ดูแบบรูปภาพเอาเนอะ Smiley
แต่รูปวิธีทำเราแคปมาจากคลิป อาจจะไม่ชัดมากนะจ้ะ



รีวิวเล็กๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ไปด้วยเลย


แบรนด์ Lucido - L 

เป็นแบรนด์ฮิตจากญี่ปุ่น ที่นำเข้ามาขายในร้าน  Watsons
ราคาเบาๆ ไม่ได้แพงเว่อร์ ร้อยปลายๆ เอง
แต่คุณภาพดีเลย


ใครที่ตามบล็อคเราจะเห็นว่าเรารีวิวแบรนด์นี้บ่อย
เพราะซื้อมาใช้ตั้งแต่เค้านำเข้ามาในไทยใหม่ๆ
และแบรนด์เห็นเราใช้อยู่ เลยส่งมาใช้ด้วย Smiley




ที่ขายใน Watsons  สูตรเยอะเลยแหละ
ครอบคลุมกับสภาพผมหลายๆ แบบ
ซึ่งเราแนะนำให้อ่านดูแต่ละแบบดีกว่าที่จะใช้ตามกันนะจ้ะ


เพราะสภาพผมแต่ละคน และการจัดทรงก็ต่างกันไปเนอะ
บางคนผมเยอะ ผมดัดอยู่แล้วอะไรแบบนี้
ก็จะมีสูตรโฟม และสเปรย์ให้เลือกใช้ต่างกันไป



ทรีตเม้นต์

Lucido - L : Hair Treatment water





อันนี้ใช้มาขวดที่สองแล้ว
ชอบตรงที่ไม่เหนียว ลดผมชี้ฟูได้ดี ช่วงนี้ผมร่วงและขึ้นใหม่เยอะ
ตรงกลางศีรษะออกแนวฟูฟ่องตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย
ซึมผมง่ายไม่ต้องรอนานด้วย แต่ไม่ได้กันความร้อนนะจ้ะ




ส่วนตัวจัดทรง

Lucido _ L : Hair Foam (Volume) กระป๋องสีเหลือง
Lucido - L : Hair Spray (Airy Arrange) กระป๋องสีส้ม


สองตัวนี้ลูกรัก
เพราะจัดทรงได้ดี ในเวลาแปบเดียว




โฟมกระป๋องเหลือง
ช่วยเรื่องวอลลุ่มผม ถ้าคนที่ผมดัดลอนอยู่แล้ว
ขยำๆ ตรงลอนแล้วเป่าแห้งได้เลยนะ



สเปรย์กระป๋องส้ม
ช่วยเรื่องการจัดทรงแบบไม่แข็งกระด้างแต่อยู่ทรงนานทีเดียว
อันนี้ใช้มานับไม่ถ้วนละตั้งแต่แพคเกตเก่า
และเคยรีวิวละเอียดไว้ด้วย ลองเซิร์ทดูบล็อกเก่าได้นะจ้ะ



ฉลากของแบรนด์นี้

มีสติกเกอร์ฉลากไทยติดไว้ด้านนอกกับพลาสติกแรป
อ่านให้ละเอียดก่อนแกะใช้นะจ้ะ
เพราะแกะแล้วจะเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลยยย Smiley



ข้อแนะนำ


ต้องใช้ในปริมาณพอดีกับเส้นผมนะจ้ะ
ใช้มากไป ผมจะเป็นก้อนลีบๆ รอยม้วนผมไม่ธรรมชาติ

ใช้น้อยไป ไม่ค่อยอยู่ทรง



ปริมาณพอดีคือ ??

อันนี้บอกยากจริงๆ ที่รัก ... มันอยู่ที่การทำ ปริมาณผม และลอนของแต่ละคน
ลองฝึกทำบ่อยๆ จะเจอปริมาณที่พอดีสำหรับตัวเอง เองจ้ะ
ไม่ได้กวนแต่อย่างใด เค้าบอกให้แต่ละคนไม่ได้จริงๆ อ่ะSmiley







วิธีจัดทรงก็ตามแต่ถนัดเนอะ
ด้านล่างเราถ่ายจากแผ่นพับแนะนำให้ดู








สำหรับเรา

ในวันเร่งรีบจะม้วนไปทางเดียวกัน
เลือกสักอย่างจะม้วนเข้ากรอบหน้า หรือม้วนออกกรอบหน้า

ม้วนเข้าก็จะได้ลุคหวานๆ
ม้วนออกจะเป็นแนวเซ็กซี่มั่นใจ









เราใช้แบบโฟม เพิ่มวอลลุ่มด้านครึ่งศรีษะบนก่อนม้วน

เริ่มม้วน ม้วนเข้ากรอบหน้า
ด้านบนและด้านข้างด้านบน ม้วนเข้าเช่นกันเพื่อเพิ่มวอลลุ่ม



จากนั้นฉีดสเปรย์ตรงปลายผม

แล้วก็จัดทรงลอนตามใจชอบเลย







Tip


ม้วนให้เสร็จก่อนทั้งศีรษะแล้วค่อยคลายลอนนะจ้ะ
เพราะตอนผมร้อน เราไปคลายก่อนจะทำให้ผมไม่ค่อยอยู่ทรง





FINISH LOOK








หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ในวันเร่งด่วนนะจ้ะ








ข้อมูลผลิตภัณฑ์

แบรนด์ Lucido - L สามารถซื้อได้ที่ Watsons

มีหลายสูตรมากจ้ะ
ต้องเลือกตามสภาพผม และการจัดแต่งทรงของแต่ละคนเองเนอะSmiley



บ้ายบายจ้า

เจอกันบล็อกหน้า



XOXO

ToFFie


กลับไปหน้าแรก





 

Create Date : 31 สิงหาคม 2556
2 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2556 21:02:35 น.
Counter : 131414 Pageviews.

 

สเปรย์กันความร้อนใช้ของอะไรคะ

 

โดย: Thc'ktmn IP: 180.183.133.79 8 กันยายน 2556 0:48:41 น.  

 

คนทำผมสวยดีครับ...

 

โดย: GG IP: 1.47.192.194 11 เมษายน 2557 17:47:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StubborN_Me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 421 คน [?]






✿ I' m T O F F I E ✿
-- THE MAD KITTY --





Welcome to My Lifestyle Blog :))

บล็อกของผู้หญิงธรรมดาที่รักความสวยความงาม
รักการอ่าน เขียน กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง
และการแบ่งปัน


::เค้าไม่ใช่แม่ค้าน้า ที่ชอบรีวิวนู้นนี่
เพราะมีโอกาสได้ทดลองใช้เยอะจ้ะ ::


ทักทายกันได้ทุกวันที่ FB Fanpage เนอะ
เราเข้า Facebook เกือบทุกวันเลย
คำถามที่นี่อาจจะตอบช้า
ขอโทษด้วยจ้า มันรันเร็วมาก
ตอบทีละคนยากจริงๆ แฟนเพจจะเร็วกว่าจ้ะ

♥ ♥ ♥


Facebook FANPAGE




ข้อมูลส่วนตัวนิดนึง

ผิว : ขาว (Fair/ Cool tone)
สภาพผิว : ผิวผสม มีสิวผด รอยสิวบ้าง
ผม : ตัด เซ็ท และทำสีเองค้า ^^
สูง : 157 cm

:: กล้องที่ใช้ ::

Sony A5100
Casio Zr5000
iPhone / iPad

✿ ✿ ✿





พื้นที่ส่วนตัว....
ขอคอมเม้นที่สุภาพด้วยน้า

ท้ อ ฟ ฟี่ จ้ะ

♥ ♥ ♥






MADKITTYBLOG.COM

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
การนำเนื้อหาในบล็อกไปเผยแพร่ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปอ้างอิง ต้องได้รับการอนุญาต เป็นลายลักษณ์อักษรจากเราก่อนนะจ้ะ ..จะได้ไม่ผิดใจกันเนอะ ^^

::MadkittyBlog::
หาบล็อคไหนไม่เจอใส่คำค้น
แล้ว search ได้เลยจ้ะ :)


กลับไปหน้าสารบัญ




♥ ♥ ♥


New Comments
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add StubborN_Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.