@!!++ พยายามเป็นสุข...ชีวิตก็จะมีแต่ความสุข (แต่ทำไมมันทุกข์ตอนที่พยายามจะสุขนี่แหล่ะ ~ ) ++!!@

^-^ มินิฮันนีมูน@Korea ตอนที่ 1: ออกเดินทาง ^-^

Smiley Smiley Smiley หุหุ~ วันนี้เจ้าของ Blog กำลังเห่อ Blog ใหม่...ขยัน Post จังเลย(ไม่ว่ากันเน๊าะ)

เริ่มต้นที่ทริปเกาหลีใต้กันดีก่า ~ ต้นตอของทริปก็มาจากมีผู้ใหญ่~ใจดี สนับ~สนุนงบในครั้งนี้..(รึเปล่า)

เรื่องราวการเดินทางครั้งนี้จึงเกิดขึ้น...ยังงัยก็ขอบคุณคุณแฟน Smiley นะคร้า~สำหรับการเที่ยวต่างประเทศครั้งแรก..

(อยากจะบอกว่าเด่อ ๆ ด๋า ๆ จังเลยยัยคนนี้ Smiley ) และหวังเป็นอย่าง~ยิ่ง สำหรับครั้งที่ สอง สาม สี่ ห้า หก ...

เจ็ด แปด เก้าสิบ ฯลฯ ~~~

ชื่อทริป : มินิฮันนีมูน@เกาหลี (4-9 ธันวาคม 2552)

4 ธันวา สอง-ห้า-ห้า-สอง

- 19.00 น. ออกเดินทางจากสุวรรณภูมิ จุดหมายปลายทางปักกิ่ง (ไปต่อเครื่องค่ะ)

- 24.00 น. ถึงสนามบินปักกิ่ง และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องต่อไปนี้ ~ มาถึงด่านตรวจคนเข้าเมือง

พี่ไกด์ ~ใจดีของเราก็บอกว่า ~ เข้าไปก่อนเลยนะครับ เด๋วผมตามไป อ่ะ~ ไม่เป็นไร ~ยังงัยทริปเราก็มีคุณลูกค้าที่ออกจะเชี่ยวชีวิต

ในต่างแดนอยู่แล้ว ~ ไม่รอก็ได้..ซักพักกำลังจะถึงคิวเราแล้วเชียว ~ก็มีไกด์บริษัทเดียวกัน~ที่มาด้วยกัน

แต่ดูแลอีก group นึง มาโวยวายว่ายังเข้าไม่ได้นะคะออกมาก่อน ๆๆ เอาหล่ะสิ ~ ไรว้า บรา บรา ๆๆๆ ....

สรุปใจความได้ว่าการเข้ามาแบบ Group ของเราเป็นแบบ Transit แต่นอนค้างคืน เจ้าหน้าที่ต้องไม่ปั้มยังงั้น ยังงี้ (เอ่อ อันนี้คือ งง ๆ อยู่)

ย่งเลยหล่ะสิ.. เจ้าหน้าที่โกลาหลเลยที่นี้~โล้งเล้ง~ๆ กันใหญ่...ก็ต้องรอให้ Group อื่นเข้าไปก่อนแล้วค่อยมาเคลียร์...

ปรากฏว่าตีหนึ่งครึ่ง ~ โอ้~มาย~ก๊อด ถึงโรงแรมตีสาม และต้องตื่นตีห้าเพื่อที่จะออกจากโรงแรมหกโมงเช้า

เพื่อต่อเครื่องไปยังสนามบินอินชอน...เฮ้อ โ - ค - ต - ร-เ -ห - นื่ - อ -ย...สำหรับคืนแรก

Free TextEditor

Last Update : 14 มกราคม 2553 0:13:38 น.

สวัสดีคับ คืนวันพุธแบบนี้ ถ้าไม่ได้ออกไปไหน
อยู่บ้านเตรียมตัวจะนอนก็ฝันหวานๆ นะคับ

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ 14 มกราคม 2553 0:20:38 น.

แวะมาทักทายกันค่ะ น่าจะมีภาพประกอบด้วยนะคะ

โดย: mamminnie 14 มกราคม 2553 19:01:54 น.

leodogdag

@@~เด็กหญิงนาง ณ บ้านนา รายงานตัว~เจ้าค่ะ @@
[Add leodogdag's blog to your web]

pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com