Hair Corner อีกมุมหนึ่ง ที่อยากให้ ผู้หญิง ได้เข้ามาชม เพื่อคนรัก ผมสวย นำเสนอ เรื่องการทำผม การหนีบผม การไดร์ผม แล้วอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับผมเนี้ย เอาหมด
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
6 กุมภาพันธ์ 2551
 
 
อาหารของเส้นผม

การดูแลเส้นผมนอกจากใช้ครีมนานาชนิดแล้ว ยังไม่เพียงพอ ถ้าอยากให้ผมมีสุขภาพดีก็ต้องบำรุงด้วยอาหารของเส้นผม วันนี้เกร็ดความรู้มีเรื่องนี้มาฝากกัน...



เส้นผมที่มีความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย มีน้ำหนัก มีความเงางาม สามารถเกิดขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อคุณให้อาหารของผมอย่างถูกต้องและสม่ำเสมอ

อาหารของเส้นผมคือ ซิลิคอน ไอโอดีน กำมะถัน เหล็ก แมงกานีส

แร่ธาตุสำคัญเหล่านี้มีอยู่ในแหล่งอาหารดังต่อไปนี้ อาหารทะเล สาหร่ายทะเล กุ้งแห้ง หอยต่าง ๆ น้ำมันตับปลา กระเทียม หอมหัวใหญ่ หอมแดง สับปะรด สตรอเบอร์รี่ แอปเปิ้ล แตงกวา กะหล่ำปลี หน่อไม้ฝรั่ง ผักกาดหอม หัวไช้เท้า เป็นต้น

รู้อย่างนี้แล้ว อย่าลืมหันมาดูแลรักษาเส้นผม โดยการให้อาหารเส้นผมกันดีกว่า.


ที่มาจากหนังสือพิมพ์ เดลินิวส์



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2551 13:35:19 น. 0 comments
Counter : 189 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

macnotis
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add macnotis's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com