Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
เจ้าชายนิทรา



เพราะอะไร ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใด
เฝ้าคอยแต่คิดถึงใคร คิดถึงคนที่ทิ้งกันไป
ถึงแม้เวลา ล่วงเลยผ่านมาซักเท่าไร
แต่แล้วทำไม ฉันยังตัดใจไม่ได้เลย

บ่อยครั้งที่ฉันยังคงรู้สึก ลึกๆลงไปข้างในหัวใจ
ว่าเธอยังคงอยู่เคียงข้างกาย
สุดท้ายสัมผัสนี้มีเพียงแค่ในฝัน

ปล่อยให้ฉันนอนหลับตา ก็ยังดีกว่ารู้ว่าเธอไม่รักกัน
ได้โกหกตัวเองอยู่ในความฝัน ที่ฉันไม่ต้องการตื่น
จะยอมเป็นเจ้าชายนิทรา และใช้เวลาที่ยังมีทั้งคืน
ข่มตานอนหลับฝันไม่ยอมตื่น
ให้รักเรายั่งยืนอยู่ในฝัน


อยากย้อนเวลา ให้เรากลับมาเริ่มต้นใหม่
แต่ถึงยังไงก็คงเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เลย

หลับนานๆ เจ้าชายนิทรา สมมติเอาเองว่าเรายังรักกัน
หยุดเวลาเอาไว้ชั่วนิรันดร์ อย่าให้ฉันได้ตื่นเลย


....................o....................



การนอนหลับ คือการพักผ่อนที่ดีที่สุดที่ร่างกายควรได้รับอย่างเพียงพอ ฉันเองไม่ได้พักผ่อนด้วยการนอนหลับอย่างเต็มที่มานานพอสมควร เวลาส่วนมากในแต่ละคืนมักจะหมดไปกับการคิดถึงเธอคนนั้น คนที่ทิ้งฉันไปอย่างไม่มีเยื่อใย ทำให้เวลาพักผ่อนของฉันมีไม่มากมายเท่าใดนัก แต่เวลาเพียงน้อยนิดในการนอนหลับนั้นก็ไม่สามารถทำให้ฉันหยุดคิดถึงเธอได้ ฉันยังสามารถมีฝันหวานๆถึงเธอคนนั้นได้อย่างสบายๆ

หลายครั้งที่ฉันฝันว่าเรายังคงวิ่งเล่นหยอกล้อกันตามประสาคนรักที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน หลายครั้งที่ฉันฝันว่าเราได้เที่ยวไปในที่ต่างๆที่เราอยากไป และก็หลายครั้งที่ฉันฝันว่าเรายังคงกุมมือกัน กอดและจูบกันอย่างดื่มด่ำด้วยความรักภายใต้บรรยากาศที่แสนจะเป็นใจ

ถ้าหากการนอนหลับฝันมันคือหนทางเดียวที่จะทำให้ฉันได้มีโอกาสใช้ชีวิตอยู่กับเธออย่างคนรักกันเหมือนดังเดิม ฉันก็ขอนอนหลับฝันอยู่อย่างนั้นตลอดไป


Create Date : 06 มิถุนายน 2553
Last Update : 6 มิถุนายน 2553 12:26:25 น. 2 comments
Counter : 415 Pageviews.

 
ชอบความหมายของเพลงจัง


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 6 มิถุนายน 2553 เวลา:18:24:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ

อยากหลับไปสักสิบปี...

สู้ๆ ค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 7 มิถุนายน 2553 เวลา:11:46:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.