Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

หวังดีเสมอ



ฉันคงไม่มี ไม่กล้ารู้สึก ไม่กล้าจะนึกอะไรไปมากกว่านี้
ให้เธอทุกอย่างด้วยความหวังดี ได้มาเท่านี้ก็ดีก็ขอบใจ

แค่เพียงเธอบอกว่าเป็นเพื่อนดีที่สุดเท่านั้น แค่นี้ก็ฟังตื้นตันสุดหัวใจ
เมื่อเธอต้องเจ็บกับความรัก หรือวันไหนอยากประชดใคร
อยากให้รู้เอาวไว้ว่าฉันยังรอเสมอ

มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมือเธอเหน็ดเหนือยใจ
ถึงไมได้รักตัวฉันขอแค่ให้เธอไว้ใจ
คนๆนี้หวังดีกับเธอเสมอ

เรื่องราวในใจ พูดไปก็เปล่า ถ้าไม่ใช่เขา ยังไงเธอก็ไม่รัก
หัวใจของคนฝืนกันลำบาก เก็บคำว่ารักไว้ฟังเพียงผู้เดียว


ตั้งแต่วันแรกที่เธอบอกให้เราเป็นแค่เพื่อนกัน “เพื่อนสนิท” คนที่เราจะนึกถึงเป็นคนแรกไม่ว่ายามสุขหรือยามทุกข์ คนที่จะอยู่เคียงข้างเราตลอดไป...เสียใจที่ความสัมพันธ์อันหวานชื่นจะต้องจบลง แต่ก็ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติย์เสมอมากับมิตรภาพที่เธอหยิบยื่นให้ เพราะไม่ว่าจะเป็นอะไรมันก็แค่นิยาม สำหรับฉันแล้วการได้อยู่ใกล้ชิดกับเธอ การได้เป็นคนที่เธอไว้ใจ คือสิ่งสำคัญที่สุดในการคบกันของเรา แม้ว่าหลายๆครั้งเธอจะทำให้ฉันเจ็บปวดโดยการใช้ฉันเป็นเครื่องมือในการแสดงความจริงใจกับใครบางคน

ไหล่ผอมๆ ที่เธอเคยซบเมื่อวันวาน วันนี้ฉันยังคงเว้นว่างไว้ให้เธอกลับมาซบหากเธอเหน็ดเหนื่อยกับโลกที่วุ่นวาย
ตักเล็กๆ ที่เธอเคยหนุนเมื่อครั้งก่อน จนบัดนี้ฉันก็ยังคงเก็บไว้ให้เธอกลับมาหนุนหากเธอเหนื่อยล้ากับสังคมที่โหดร้าย
อ้อมกอดที่เธอเคยอยู่อย่างคุ้นเคยในอดีต ณ ปัจจุบันหรืออนาคตมันก็พร้อมเสมอที่จะเปิดรับ หากเธอเจ็บปวดจากใครบางคน
ยังคงเป็นห่วงและกังวลกับเรื่องราวที่ได้ยินมา และอยากให้เธอกลับมาหา กลับมาให้ฉันปลอบใจ รับประกันว่าทุกถ้อยคำที่ฉันจะเอ่ยออกไป มันจะเป็นกลางและเป็นผลดีกับเธอ แม้ว่าเธอจะไม่ได้กลับมาหาฉันอย่างคนรักกัน แต่ความหวังดีที่เคยมีให้มันก็จะยังคงมีให้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง "ฉันรออยู่ตรงนี้นะคนดี"

และสำหรับคำว่ารักที่เธอไม่รับฟัง ฉันจะเก็บมันไว้ในใจ สัญญาว่าเธอจะไม่ได้ยินมันอีกถ้าเธอยังยืนยันที่จะไม่รับฟังมัน




 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
1 comments
Last Update : 28 พฤษภาคม 2553 14:36:17 น.
Counter : 311 Pageviews.

 

ทักทายตอนยามเย็นจ้า อิอิ ^__^

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 26 พฤษภาคม 2553 16:05:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.