Freedom of Writing ---> The sky is a limit !
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
ครึ่งใจ



สวัสดี…นี่คือเสียงของความเจ็บปวด ที่พยายามเข้ามาทักทายหัวใจดวงน้อยๆของฉันทุกๆวันโดยเริ่มตั้งแต่วันแรก ที่ฉันรู้ว่าใครบางคนกำลังก้าวเข้ามาในชีวิตเธอ พื้นที่ครึ่งหนึ่งของหัวใจก็ถูกเติมเต็มไปด้วยความเจ็บปวดที่ฉันไม่เคยเชื้อเชิญ เจ็บทุกครั้งที่ใครคนนั้นโทรเข้ามา เจ็บทุกครั้งที่เห็นข้อความจากใครคนนั้นบนมือถือเธอ เจ็บทุกครั้งที่ได้รู้ว่าใครคนนั้นกับเธอต้องอยู่ใกล้กัน และอีกไม่นานพื้นที่อีกครึ่งหนึ่งที่เหลือของฉันคงต้องเจอกับความเจ็บปวดไปทั้งหมดใจ


เพลง ครึ่งใจ
ศิลปิน อี๊ฟ พุทธิดา ศิระฉายา


กลับมาหาเธอเมื่อวันที่รู้ข่าว จากใครเขาว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป
จะเป็นความจริงหรืออย่างไร ว่าเธอที่เราไว้ใจจะทำร้ายกัน

กลับมาพบเธออยู่เคียงข้างคนอื่น แหละเธอยืนใกล้เขาเหมือนผูกพัน
หากเป็นความจริง ก็ช่วยบอกกัน อย่าเฉยชากับฉันอยู่อย่างนี้

*ฉันมันก็เสียใจ เสียใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ได้รู้เรื่องเธอกับเขา
ฉันเองต้องเสียใจอีกครึ่งหนึ่งนั้นใช่หรือเปล่า วันนี้เธอจะรักเขาและฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ

อย่าปล่อยให้ครึ่งใจต้องยังค้างคาอยู่ บอกให้รู้ถ้าเธอได้เปลี่ยนไป
อย่าปิดกันเลย ถ้าคิดจะไป ก็พร้อมจะเตรียมใจกับข่าวร้าย

(ซ้ำ *, *)


วันนี้เธอจะรักเขาและฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ

วันนี้เธอจะรักเขาและฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ





Create Date : 02 มกราคม 2553
Last Update : 24 เมษายน 2553 11:13:37 น. 0 comments
Counter : 185 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mabe
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hi Everybody,
Nice to meet you.
Freedom of writing --->The sky is a limit
Friends' blogs
[Add Mabe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.