space
space
space
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
2 กรกฏาคม 2561
space
space
space

ความประทับใจในคณะนิเทศศาสตร์ของมะอึก



ครั้งแรกที่ก้าวเดินเข้ามาในคณะนิเทศศาสตร์ ก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไร เพราะช่วงที่เขาทำกิจกรรมก็มาสาย รู้สึกว่าทำไมต้องให้มาทำอะไรบ้า ๆ บอๆ แบบนี้ แต่ฉันเริ่มจะเข้าใจแล้วว่า ทุกอย่างที่ทั้งพี่ๆ ทำให้ก็ดี อาจารย์ทำให้ก็ดี คือเขาตั้งใจทำให้เราต้องการให้เรารักในความเป็น CA คือหนึ่งน้ำใจเดียวกัน เลือดเรานั้นหลั่งไหลรวมกันมาเป็นสีน้ำเงิน เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าถึงเราจะเป็นคณะเล็กๆแต่เราจะไม่ยอมเป็นที่สองรองใครโดยเฉพาะเรื่องกิจกรรมและเรื่องของความกล้าแสดงออกของเรา ที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในทุกๆด้าน
สิ่งที่ประทับใจมากๆๆๆๆเลยก็คือ การได้ทำกิจกรรมรับน้อง CA เพราะทำให้เราโตขึ้นรู้จักวางแผนจากที่เป็นคนที่ทำอะไรไม่เคยวางแผนก็ได้วางแผนถึงแม้หน้าที่จะไม่ได้เด่นอะไรก็ช่วยทำงานเบืองหลังตลอดไม่เคยนิ่งดูดาย และยังได้รู้จักการร่วมงานกัทุกฝ่ายของสถาบัน ได้แรกเปลี่ยนความรู้กับ เพื่อนๆ อาจารย์ด้วย


อีกหนึ่งอย่างที่ภมูิใจนั่นก็คือการได้เป็นคณะกรรมนักศึกษาของ CA เป็นสิ่งที่ภมูิใจประทับใจมากเพราะเราได้ก้าวผ่านความไว้วางใจจากเพื่อนๆที่ร่วมโหวตให้เราได้เป็นคณะกรรมการ



จากเด็กบ้านนอกคนหนึ่งก็กลายมาเป็นเด็กที่มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น
และเป็นที่รู้จักของน้องๆและอาจารย์ทุกท่าน"จะประทับใจมากหากอาจารย์ทุกท่านรักหนูเหมือนที่หนูรักอาจารย์ทุกท่านค่ะ I LOVE YOU"




 

Create Date : 02 กรกฎาคม 2561
0 comments
Last Update : 2 กรกฎาคม 2561 3:31:45 น.
Counter : 427 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4434411
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4434411's blog to your web]
space
space
space
space
space