ถึงความรักจะออกแบบไม่ได้ ... แต่ก็แอบบอกได้ .. จริงๆนะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ย้ายบ้าน

หยุดวันนี้เหมือนไม่ได้พัก เพราะวันนี้ฉันย้ายที่พักใหม่
ไกลจากเดิมมาก...ฝั่งตรงข้ามนี่เอง
เหตุผลที่ย้าย..
1.ร้อน เลยย้ายไปอยู่ที่มีแอร์
2.แค่อยากวัดใจ อยากรู้ว่าจะมีใครมาช่วยบ้าง

วันหยุดทั้งทีฉันก็อยากพักบ้าง กว่าจะตื่นก็ปาไปเกือบเที่ยง
ไม่ได้รีบร้อนอะไร ยังพอมีเวลาไปเดินห้างใกล้บ้านได้
กลับมาค่อยเรื่มย้าย
ฉันค่อยๆขนของทีละชิ้นมากองรวมกัน
ทำไปเรื่อยๆ..ใช้เวลาอยู่สี่ชั่วโมง

แล้วฉันก็ได้เห็นน้ำใจของเพื่อนร่วมงาน
ผู้ช่วยที่แสนดีของฉันสองคนมาช่วยย้ายหลังเลิกงานตอนสามทุ่ม
แรงงานผู้ชายเพียงคนเดียวที่มาช่วยยกของก็คือแฟนของผู่ช่วยฉันนั่นเอง
ถ้าไม่ได้ทั้งสามคนฉันนึกไม่ออกเลยจริงๆว่าฉันจะยกตู้เย็นไปเองได้ยังไง
ฉันติดหนี้ทั้งสามคนอยู่..แปะไว้ก่อน

จริงๆแล้วฉันก็บอกใครๆไปหลายคนนะ แต่ก็ไม่ได้จริงจังนัก
ไม่ได้อยากให้ใครมาลำบากด้วยหรอก
คนแรกบอกว่าจะมา แต่สุดท้าย..เงียบ เป็นอย่างที่ฉันคิดไว้จริงๆ
อีกคนคุยกันเมื่อคืนวานยังอุตส่าห์จำได้ว่าจะย้ายวันนี้
เค้าบอกว่าอยากไปช่วยย้ายจริงๆนะ แต่ตอนนี้อยู่ลำพูน
อ่า..แล้วจะพูดทำไมคะ
ส่วนอีกคน..อยู่ใกล้ที่สุดสำหรับวันนี้
เค้าบอกว่า ย้ายบ้านเหรอ..ย้ายไปอยู่ฝั่งตรงข้ามเองนี่ ค่อยๆย้ายเดี๋ยวก็หมด
แค่ฝั่งตรงข้ามไม่ไปช่วยหรอก ค่ะ..น้ำใจ
อยากถามว่าไปฝั่งตรงข้ามนี่มันแดร็กเอาตู้เย็นข้ามถนนไปได้มั้ยคะ

วันนี้ขนของไปได้กว่าแปดสิบเปอร์เซนต์แล้ว
ที่เหลือคงต้องทยอยขนวันพรุ่งนี้หลังเลิกงานตอนสามทุ่ม
วันนี้เหนื่อยจัง นอนก่อนดีกว่า




Create Date : 30 กรกฎาคม 2553
Last Update : 30 กรกฎาคม 2553 2:21:51 น. 1 comments
Counter : 546 Pageviews.

 
เข้ามาลุ้น !

กลัวเหมือนกันจะโดนว่า..เข้ามาทำไมว่ะ ไม่ช่วย

เอาน่า..มาให้กำลังใจ เสาร์อาทิตย์นี้ผมก็จะย้ายเหมือนกัน..ข้ามจังหวัดเลย...

แค่คิดก็เหนื่อแล้วครับ...สู้ สู้


โดย: CEO นิ้วก้อย วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:24:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมาแหงน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หมาแหงน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.