ถึงความรักจะออกแบบไม่ได้ ... แต่ก็แอบบอกได้ .. จริงๆนะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ฝน

วันนี้ฝนตกหนักก่อนเวลาเลิกงานสักชั่วโมงนึงเห็นจะได้
เสียงฝนซัดใส่หลังคาเหมือนจะทำให้หลังคาถล่มลงมาใส่หัว
คิดอยู่ในใจจะกลับบ้านได้ยังไงหนอ..
กว่าจะเลิกงานก็ปาไปสามทุ่ม ถ้ายังไม่หยุดตกได้มีเดินฝ่าฝนกลับบ้านกันมั่ง

เหมือนฟ้ารู้..คงกลัวฉันจะลำบากหนักไปกว่าเดิม
หนึ่งชั่วโมงผ่านไป..ฝนหยุดทันเวลาเลิกงานพอดี
ทิ้งไว้แค่ถนนแฉะๆ กับไอเย็นๆ

ฉันเดินอ้อยอิ่งกลับบ้าน
คิดอะไรเรื่อยเปื่อยมาตลอดทาง
บอกไม่ได้เหมือนเหมือนกันว่ามันเป็นเรื่องอะไรบ้าง
จนถึงบ้านแทบไม่รู้ตัว

หลังจากทิ้งกระเป๋าสัมภาระลงบนที่นอนแล้ว
ฉันเดินไปนั่งที่ระเบียงหลังห้องตามเคย
รู้สึกว่าวันนี้ท้องฟ้าสว่างกว่าทุกวันเหมือนว่ายังเป็นแค่หัวค่ำ
ลมเย็นโชยมาพัดผมปลิว

แล้วฉันก็ปล่อยใจคิดเพ้อเจ้อไปอีกรอบ
เรื่องหนึ่งที่ตามก่อกวนใจฉันทุกครั้งที่สมองว่างคือเรื่อง..เธอ

เธอ..ที่ไม่เคยจะรู้เรื่องอะไร

ฉันพยายามตัดใจไม่คิด แต่ยิ่งพยายามก็เหมือนจะคิดมากกว่าเดิม
ไม่อยากเป็นอย่างนี้เลย รู้สึกว่าตัวเองไม่มีความสุข
เหมือนใกล้บ้าเข้าไปทุกวัน

ถ้าฝนตกลงมาหนักๆอีกครั้งนะ...
ฉันจะลงไปเดินตากฝนสักพัก
เผื่ออะไรๆมันจะดีขึ้น






 

Create Date : 22 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 22 มิถุนายน 2553 23:42:34 น.
Counter : 649 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หมาแหงน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หมาแหงน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.