ถึงความรักจะออกแบบไม่ได้ ... แต่ก็แอบบอกได้ .. จริงๆนะ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
25 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ต้องสวย

อีกสามวันเพื่อนฉันจะแต่งงาน
ฉันจำเป็นต้องสวยให้ทันสามวันที่จะถึงนี้ให้ได้
ไม่ใช่เพราะต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาว..แต่เพราะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว
แล้วเค้าคนนั้นก็เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเหมือนกัน
เราใช้เพื่อนร่วมกัน...

เค้าคนนั้น..เป็นคนที่ฉันรอมาตลอดว่าจะได้เจอเค้าอีกก่อนตาย
เค้า..ที่ทำให้ฉันมีชีวิตอยู่ได้ถึงทุกวันนี้

ไม่ได้ตั้งใจจะสวยเพื่อให้เค้ามาหลงรัก
แค่อยากอยู่ในสภาพที่ดีให้เค้าเห็น

ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกันสภาพฉันไม่ได้น่าดูนัก
เราเจอกันครั้งสุดท้ายในวันที่ไม่มีใครรู้ว่าวันรุ่งขึ้นฉันจะยังมีชีวิตอยู่อีกมั้ย
สามปีแล้วที่ฉันไม่ได้เจอเค้าเลย
แม้แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป

วันนี้โทรไปคอนเฟิร์มกับเพื่อนแล้วว่าฉันลางานได้หนึ่งวัน
และฉันก็จะไปร่วมงานแน่ๆ
ถึงจะต้องเดินทางไปไกลถึงมหาสารคามก็ตามที
รู้ทั้งรู้ว่าขากลับจะไม่มีเพื่อนคนไหนยอมกลับด้วย
ฉันต้องนั่งรถทัวร์เข้ากรุงเทพลำพังคนเดียวก็ยอม

จุดประสงค์หลัก..หวังจะได้เจอเค้าคนนั้น
เพื่อนรักเค้าทั้งคนจะแต่งงานเค้าน่าจะมาแน่ๆ
ฉันหวังว่างั้น...

จุดประสงค์รองลงมาคือเพื่อไปแสดงความดีใจกับเพื่อนที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝา
เป็นผู้เป็นคนมากกว่าที่เป็นอยู่
ถ้าเพื่อนรู้ว่างานมันเป็นแค่จุดประสงค์รองมันคงน้อยใจ
ขอโทษจริงๆนะเพื่อน
แต่หวังว่าเพื่อนจะเข้าใจ...

อีกสามวัน...
ฉันจะได้เจอเค้า..(รึไม่เจอ?)
ฉันรอเพียงเพื่อจะเจอเค้าแม้จะเป็นเวลาแค่ไม่นาน
อยากจะเห็นเค้ายิ้มอีกครั้ง
ไม่จำเป็นต้องคุยอะไรกันมากมาย
แค่ได้เห็นหน้าเค้าแค่นั้นก็มีกำลังใจอยู่ต่อ

เค้ารู้..ใครๆก็รู้ว่าฉันตั้งตารอขนาดไหน

อยากบอกว่าคิดถึงใจแทบขาด..ถ้ามีโอกาสฉันจะบอกเค้า

นั่นเป็นเหตุผลทั้งหมดที่ฉันจำเป็นต้องสวย
เค้าจะได้เห็นว่าเค้าเป็นกำลังใจของฉันให้ฉันมีชีวิตอยู่
ฉันจะสวยเพื่อเค้าสักวัน
ถึงเค้าจะมองไม่เห็นความตั้งใจของฉันเลยก็ตาม

ใครมีเคล็ดลับความงามที่ช่วยให้สวยได้ในสามวันก็ช่วยบอกฉันทีนะ
ฉันจะทำ...
อย่าบอกนะว่าอย่านอนดึก..อันนั้นไม่ทันซะแล้ว
แต่ไม่เป็นไร..ถ้าพรุ่งนี้งานไม่วุ่นวายเกินไปฉันจะแอบหลับในเวลางาน
วันมะรืนฉันจะตื่นแต่เช้าเพื่อไปหาเพื่อนที่จะไปงานอีกคน
หลังจากนั้นฉันจะหลับในรถไปตลอดทาง
ถึงมหาสารคามตอนเย็นเพื่อนบอกจะดูบอล..แต่ฉันจะนอนต่อ
เช้าวันงานฉันจะตื่นด้วยความสดใส
...เพื่อเจอเค้า...
แล้วฉันจะยิ้ม... เค้าคงอยากเห็นฉันยิ้ม
เชื่อว่าเค้าก็ต้องแอบดีใจเหมือนกันที่เราได้เจอกัน

แค่เวลาไม่นานแต่ก็พอจะต่อกำลังใจให้ฉันรอต่อไปได้อีกสักสิบปี
ฉันจะไม่รีบตายหรอก
ถ้าตาย...ฉันก็ไม่ได้เจอเค้าอีกน่ะสิ

เฮ้อ..ฝันหวาน
เค้าจะมาจริงหรือว่าโดนเพื่อนอำก็ไม่รู้สิ
เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนมันกล้าอำเรื่องนี้...
ก็ไม่โกรธเพื่อนหรอกนะ
แต่ฉันจะไม่ใส่ซองให้มันเลย...คอยดู







Create Date : 25 มิถุนายน 2553
Last Update : 25 มิถุนายน 2553 12:22:39 น. 4 comments
Counter : 375 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:1:25:17 น.  

 
ต้องสวยค่ะ .. เอาใจช่วยนะคะ
ยิ้มๆ ค่ะ .. ตื่นเต้นแทนเลยนะคะนี่


โดย: boonpithak วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:9:29:41 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ความสวย จะออกมาจากภายใน

หากจิตใจดี มีความสุข..

ความสวย จะเปล่งประกาย โดยไม่ต้องแต่งอะไรมาก

...

สู้ๆ

แต่งชุด ที่เหมาะกับตัวเอง เหมาะกับงาน
แต่งหน้าบางๆ ก็พอแล้ว

สวย ให้ได้ค่ะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:9:59:50 น.  

 
สวัสดีครับ เอาเป็นว่าขอให้เจอเค้าคนนั้น ให้สมกับการตั้งตารอนะครับ

ถ้าไม่ได้เจอจะสงสารใครดีน๊า ระหว่างเพื่อนกับคุณ ล้อเล่นนะครับ ขำๆๆ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลตัวเองด้วยนะครับ

เดี๋ยวจาไม่สบายเอา อดเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวไม่รู้นะ


โดย: MTX900 วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:11:14:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมาแหงน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add หมาแหงน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.