จำไว้นะลูกรัก ไม่ต้องกลัวอะไร มีแม่อยู่ทั้งคน
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
11 weeks 3 day ได้ยินล่ะ..เสียงหัวใจ

วันนี้ก็ไปหาคุณหมอตามนัด 
คุณหมอให้ฟังเสียงหัวใจลูกด้วยล่ะ  เสียงดัง กุรุบ กุรุบ ยังกะเสียงม้าวิ่งเลย อิอิ


วันนี้ไม่ได้ซาวด์ดูหนูเลย เพราะหม่ามี๊พึ่งไปหาคุณหมอมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
เหตุเพราะหม่ามี๊มีเลือดสีแดงๆออกมาอีก หม่ามี้เลยให้ปาป๊าพาไปหาคุณหมอ
เลยได้ซาวด์ดูหนูไปแล้ว


ตอนนี้ หนูตัวยาว 2.53 cm แล้วนะ หม่ามี๊เห็นหนูดุ๊กดิ๊กไปมา น่ารักดี
คุณหมอก็ชี้ให้หม่ามี๊ดูหัวใจหนูด้วยมี๊เห็นกระพริบๆ ก็ทำให้รู้ว่าหนูยังอยู่สบายดี
มี๊คอยโล่งใจหน่อย แต่มี๊ก็ให้คุณหมอฉีดยากันแท้งให้มี๊ 1 เข็มเพื่อความสบายใจ
ตอนพยาบาลฉีดมี๊ไม่เจ็บเลย แต่พอยาเดิน มี๊รู้สึกปวดๆ แต่มี๊ก็ทนได้


ถึงวันนี้จะไม่ได้ซาวด์
แต่มี๊ก็ได้ยินเสียงหัวใจหนูแล้ว ก็โอเคล่ะ


วันนี้มี๊น้ำหนักขึ้นมา 7ขีด คุณหมอบอกไม่เป็นไร มี๊กะให้ขึ้นเดือนละ 1โลก็พอ เดี๋ยวคลอดหนูแล้วจะเอาไม่ลง 555+ แต่ก็ต้องดูว่าหนูน้ำหนักโอเคไหม ถ้าต้องบำรุงหนูเยอะๆ มี๊ก็จะยอมอ้วยเป็นหมู ก็ได้ลูก คุณหมอบอกว่าต่อไปมี๊จะเริ่มขี้ร้อน ตัวจะดำขึ้น ตาม คอ ข้อพับ จะดำ
แค่คิดก็สยองแล้วล่ะ แต่มี้จะอดทนไว้นะ คุณหมอบอกว่าเดียวพอคลอดหนูแล้วก็จะหาย


วันนี้มี๊โดนฉีดยากันบาดทะยัก ไป 1 เข็ม ไม่เจ็บเลยพยาบาลที่นี้มือเบามากๆ


ครั้งหน้า ครบ 15 weeks 3 day มี๊จะให้คุณหมอซาวด์ ดูหนูอีกนะลูก
แต่คุณหมอบอกว่าหนูจะยังมองไม่เห็นเพศ
แต่มี๊ก็ยากเห็นหนู เลยคิดว่าคงซาวด์ดีกว่า แล้วอีกเดือนก็ซาวด์อีกที่เนอะ


ช่วงนี้มี๊กินนมไม่ได้เลย ท้องมันอืดมาก
คุณหมอเลยให้หยุดกินนมก่อนได้ หลังจากครบ 3 เดือนน่าจะดีขึ้น


วันนี้มี๊ไปซื้อชุดคลุมท้องที่แพตตินัมกะ ป๊ามา ป๊าช่วยมี๊เลือกด้วยล่ะ
ปกติ ป๊าไม่ค่อยออกความคิดเรื่องเสื้อผ้ามี๊เท่าไร
วันนี้ได้มา 4 ชุด ป๊าเลือกให้ทุกชุดเลย น่ารักดีชุดละ 200 เองลูก
มี๊ยังไม่ยากใส่ชุดคลุมท้องเท่าไรเพราะท้องยังไม่ออกมาก
กลัวเค้าจะว่าขี้เห่อ อิอิ
แต่คุณยาย กะคุณยายทวด ของหนูไม่อยากให้มี๊ใส่กางเกงรัดท้อง
กลัวหนูอึดอัด คุณยายทวดให้เงินมาซื้อชุดเลยนะ
เดี๋ยวหนูก็รู้ว่าคุณยายทวด และคุณยาย ใจดีมากๆ


ทุกๆคนรอหนูนะจ๊ะ แข็งแรง โตไวไวนะลูก


 







Free TextEditor


Create Date : 05 ตุลาคม 2552
Last Update : 7 มกราคม 2553 19:24:39 น. 4 comments
Counter : 496 Pageviews.

 
จำได้ว่าตอนได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรก ตื่นเต้นมากจนเกือบร้องไห้แน่ะ

ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: lilly~tree วันที่: 5 ตุลาคม 2552 เวลา:18:13:05 น.  

 
ดีใจด้วยนะคะ จำได้ว่าลุ้นตอนหมอนัด
ฟังหัวใจลูกครั้งแรก แล้วทุกอย่างก็ผ่าน
ไปด้วยดี ตอนนี้ 27 ย่าง 28 วีค แล้วค่ะ
ขอให้แข็งแรงนะคะ


โดย: น้องนู (NongNuDaddy ) วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:13:16:29 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะไปให้กำลังใจที่บล็อค ดีใจและยินดีด้วยนะคะ สำหรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะลืมตาไวๆนี้

ขอให้สุขภาพทั้งคุณแม่และคุณลูกแข็งแรงนะคะ


โดย: เจนนี่ี่ IP: 217.22.88.200 วันที่: 9 ตุลาคม 2552 เวลา:23:44:55 น.  

 
เพิ่งได้ฟังเสียงหัวใจครั้งที่แล้วเหมือนกันค่ะ

ตื่นเต้นเหมือนกัน

ครั้งหน้ามี u/s อีกแล้ว ลุ้นอีก

ขอให้คุณแม่คุณลูกแข็งแรงๆ นะคะ


โดย: NuAeaw วันที่: 13 ตุลาคม 2552 เวลา:15:49:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ma-fia2009
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ma-fia2009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.