____ฉันเองก็คงไม่ต่างไปจากเธอ____


ฉันเองก็คงไม่ต่างไปจากเธอ..

by หนมเม็ด



ฉันเองก็คงไม่ต่างไปจากเธอ..
ถึงแม้จะมีผู้คนรายล้อมอยู่รอบข้าง
ก็ไม่ต่าง เหมือนกับการาอยู่คนเดียว

เหงาไหม เศร้าไหม คงมีบ้าง
แต่จะมีประโยชน์อะไรกับการคร่ำครวญ
แม้ในโลกนี้ จะไม่มีผู้ใดเข้าใจเรา
เพียงเรามีเรา เข้าใจเราเท่านั้นพอ..

เดินต่อไป ตามเก็บฝัน ด้วยความหวัง
ถึงตัวคนเดียว ก็คงไม่เปล่าเปลี่ยวเกินไป
ฉันยังคงเป็นพลังใจให้เธออยู่เสมอ
(และ)แม้เสียงร้องของฉันจะไปไม่ถึงเธอ
แต่เสียงร้องของเธอ มีฉันคอยรับรู้และเป็นห่วง

เหงาได้ ท้อได้ แต่อย่าเลิกล้ม
ร้องไห้ได้ คับแค้นได้ แต่ต้องกลับมาสดใส
อย่าโกรธ อย่าเกลียดใคร ต่อไปอีกเลยนะคนดี
ฉันเอง.. ก็คงไม่ต่างไปจากเธอ..




************





รู้สึกเหมือนถูกกดดันให้เขียนตะหงิดๆ แฮะเพลงนี้ (ใครกดดัน?)


ช่วงนี้ ช่วงสัก 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เบื่อๆ คอมฯ เบื่อๆ อินเตอร์เนท
ก็เลยใช้คอมฯ ใช้เนทน้อยลง..


อยากหนีไปเที่ยว แต่สถานการไม่เป็นใจ เลยยังไปไม่ได้..


ถ้า 2-3 สัปดาห์ก่อนนี่ จะเบื่อ และเซ็งมากเลย
สัปดาห์ที่ผานมา ดีขึ้น..

ที่ห้อง ทีวีพังไปได้สัก 2-3 เดือนแล้ว (ยังขี้เกียจซื้อใหม่)
.. แต่พอไม่มีทีวีดู ก็รู้สึกดีเหมือนกันนะ

กลับมาอยู่กับเสียงเพลง กับมาอยู่กับเปียโน กลับมาอยู่กับหนังสือมากขึ้น
สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ก็ไปค้น ฮิคารุ มาอ่านซ้ำ เติมไฟความมุ่งมั่นให้ตัวเองสักหน่อย

เปียโน สัปดาห์นี้ เลยแผ่วไปหน่อย(เพราะมัวแต่อ่านการ์ตูนนี่แหละ อิอิ)
แต่ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตกกลางคืน ได้ซ้อม-หัดเปียโนมีความสุขดี
ช่วยเรื่องความเครียด ตึง และเรียงรอยหยักในสมองได้ดี

นั่งซ้อมนิ้วมั้ง , นั่งกด โด-โด-ซอล-ซอล ลา-ลา-ซอลลล

หัดเพลงง่ายๆ นี้อยู่.. โด-เร-มี-มี เร-โด-ซอลลล
สวัสดีวันปีใหม่พา.. อิอิ





ไม่มี'ไรหรอก ..
คุยเรื่อยเปื่อย ให้รู้ว่าสบายดีอยู่

ไม่ค่อยได้ขยับบล็อก เพราะไม่มีประเด็นอะไรอย่าบันทึกเป็นพิเศษ
กลางคืนก็ไม่ค่อยอยากเปิดคอมฯ เลี่ยงได้ก็เลี่ยง

เล่นเนท อ่านเนทเรื่อยเปื่อย คุยเรื่อยเปื่อย ก็น้อยลงไปบ้าง
ด้วยประการละฉะนี้แล..







Create Date : 05 กันยายน 2552
Last Update : 5 กันยายน 2552 12:51:16 น. 1 comments
Counter : 524 Pageviews.

 
ก็มีเหมือนกัน ในบางช่วงที่คอมในห้องไม่เคยเปิดเลย.....

..
และทีวีที่ห้องไม่เสียแต่ไม่เคยเปิดเหมือนกันคะ นอกจากวันที่หงส์แข่ง 5555

ชอบที่จะฟังเพลงและออกเดินทางไปทั่วโลกจากการอ่านมากกว่าคะ เหมือนการอ่านจะทำให้เราซึมซับและผ่อนคลายมากกว่าการอยู่หน้าทีวี.....

มีหนังสือที่ไปสอยมาและรออ่านอยู่หลายเล่ม แต่ต้องรอให้งานที่กองเท่าหัวเสร็จก่อนหล่ะคะ


มีความสุขในวันสบาย ๆนะคะ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:13:33:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บุญทับ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




กฎของเราก็คือ
เรามีความสุขสนุกสนาน
ได้มากเท่าที่เราต้องการ
แต่ต้องไม่ทำร้ายจิตใจใคร
..แม้แต่คนเดียว


จากหนังสือ ฟ้ากว้าง..ทางไกล



มวลเมฆ คือเนินเขาทำด้วยไอน้ำ เนินเขา คือมวลเมฆสร้างด้วยศิลา..(รพินทรฯ)
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บุญทับ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.